Nha khoa Sài Gòn B.H: Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn quốc tế ở Đồng Nai

09:45 13/10/2023

Cho đến năm 2023 thì Nha khoa Sài Gòn B.H đã có 3 chi nhánh với 35 phòng khám hiện đại, quy tụ hơn 50 bác sĩ, chuyên gia, phục vụ 20.000 lượt khách mỗi năm...

Không chỉ phục vụ cho khách hàng tại Đồng Nai, Nha Khoa Sài Gòn B.H còn là lựa chọn của người dân các tỉnh thành lân cận, kiều bào, người nước ngoài. Hệ thống sở hữu những ưu điểm giúp khách hàng tin tưởng mỗi khi tới thăm khám.

Đội ngũ hơn 50 bác sĩ, chuyên gia nha khoa giỏi

Hệ thống nha khoa Sài Gòn B.H quy tụ đội ngũ hơn 50 bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, tập trung ở các chi nhánh. Phần lớn các bác sĩ đều tốt nghiệp ĐH Y Dược TP HCM và đã trải qua nhiều năm công tác tại các bệnh viện răng hàm mặt hoặc nha khoa lớn ở Sài Gòn. Bên cạnh đó cũng có một số bộ phận bác sĩ đã tu nghiệp ở các nước Mỹ, Pháp, Singapore, Brazil và đang là thành viên của các tổ chức nha khoa quốc tế.

Các bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm. Nổi bật là bác sĩ Thân Trọng Nguyên - chuyên gia cấy ghép Implant, thành viên hiệp hội Implant Quốc tế ICOI; bác sĩ Nguyễn Công Viên - người có 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ răng sứ; bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái - thành viên hiệp hội Implant quốc tế ITI; bác sĩ Bùi Tuấn Anh - chuyên gia chỉnh nha niềng răng, tu nghiệp tại Singapore...

Để đảm bảo đội ngũ bác sĩ chất lượng, phòng khám đã đầu tư hệ thống xe đưa đón để phục vụ các bác sĩ từ TP HCM về Đồng Nai làm việc hàng ngày.

8 chi nhánh với hơn 70 phòng khám hiện đại theo chuẩn quốc tế

Trang thiết bị tại hệ thống nha khoa Sài Gòn B.H đều được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo chuẩn quốc tế như hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam Gendex GXDP-700 Series, máy X-quang 3 chiều kỹ thuật số Gendex, máy cắm implant, ghế nha KAVO Primus 1058 Life, máy cao vôi siêu âm, hệ thống vô trùng khép kín

Các thiết bị này chủ yếu nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Nhật...

Chuyên môn hóa khám chữa bệnh với 5 chuyên khoa

Sài gòn B.H thực hiện chuyên môn hóa điều trị theo chuyên khoa để nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Nha khoa Sài Gòn B.H đều được chia thành các chuyên khoa riêng như cấy ghép Implant (trồng răng Implant), răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, nha tổng quát, nha khoa trẻ em... Mỗi bác sĩ chỉ thực hiện những dịch vụ mà họ có ưu thế, đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm.

Điều này mang lại sự đột phá về kết quả thực hiện, chất lượng dịch vụ bởi mỗi một bác sĩ được làm việc tại chuyên khoa mà họ giỏi nhất.

Phục vụ khoảng 20.000 lượt khách mỗi năm

Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao và chuyên môn sâu, Nha khoa Sài Gòn B.H hiện có thể đảm trách hầu như tất cả các kỹ thuật chữa trị và làm đẹp răng hàm mặt tiên tiến nhất. Thậm chí, rất nhiều trường hợp, các bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn B.H phải nhận chữa trị cho các bệnh nhân nặng từng là khách hàng của các cơ sở y tế hoặc trung tâm nha khoa khác.

Đại diện phòng khám cho biết trước đây, khi cần một nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi, người dân Đồng Nai đa phần đều chọn lên Sài Gòn. Vì vậy, để người dân tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám, đồng thời giảm chi phí đi lại, một số bác sĩ quê Đồng Nai công tác tại các nha khoa nổi tiếng tại Sài Gòn quyết định xây dựng một nha khoa ở Đồng Nai với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Đó cũng là lý do ra đời của Sài Gòn B.H.

Đến nay, hệ thống nha khoa đã phát triển mở rộng cơ sở hạ tầng với 8 chi nhánh tại Đồng Nai và TPHCM, người dân Đồng Nai không còn phải đi xa để thực hiện các dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Bên cạnh đó, đông đảo người dân ở các địa phương lân cận như Bình Dương, Bình Thuận, Vũng Tàu, Thủ Đức (TP HCM), người nước ngoài làm việc tại Đồng Nai, kể cả Việt kiều có quê Đồng Nai cũng lựa chọn hệ thống nha khoa Sài Gòn B.H.

Tham khảo hệ thống phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H

Tổng đài: 1900 2102 - Email: [email protected].

Website: nhakhoasaigonbh.com - nhakhoasaigon.vn