Người mẫu ảnh Phương Boo xinh đẹp vạn người mê của làng streamer game Việt

12:00 02/01/2024

Phương Boo (sinh năm 2001) được biết đến là bóng hồng vừa xinh đẹp vừa hài hước trong làng mẫu ảnh và streamer game Việt Nam. Hiện cô nàng đang hoàn thành chương trình học ngành Nhật ngữ tại đất nước hoa anh đào và làm creator của Facebook gaming.

Phương Boo hay còn được biết đến với cái tên thật là Trần Nhật Hà Phương, một nữ streamer và mẫu ảnh sở hữu hơn 200,000 người theo dõi tại trang facebook cá nhân và hơn 55,000 lượt theo dõi tại trang Instagram. 

Chân dung Phương Boo trong bộ ảnh cực sexy, quyến rũ

Trước khi lấn sang ngành công nghiệp livestream, cô nàng Hà Phương bén duyên với nghề mẫu ảnh và công việc này cũng là một trong những nguồn thu nhập chính. Hot girl sinh năm 2001 cũng đã có khá nhiều kinh nghiệm và là cái tên quen thuộc trong giới mẫu ảnh. Trên trang Facebook cá nhân, Phương Boo thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, năng động cùng gu thời trang ấn tượng, mỗi bức hình của cô nàng nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. 

Hot girl sinh năm 2001 có khá nhiều kinh nghiệm trong nghề mẫu ảnh

Duyên dáng, xinh đẹp, chuyên nghiệp là những điểm nổi bật khiến cô nàng luôn nhận được nhiều lời chụp hình, làm mẫu ảnh cho rất nhiều cửa hàng thời trang và các local hiện nay. Trong sự nghiệp mẫu ảnh, cô nàng 10x theo đuổi nhiều phong cách khác nhau để làm mới mẻ bản thân, nhưng ấn tượng nhất vẫn là sự sexy, quyến rũ. 

Sở hữu đường cong nuột nà, hot girl Sài Gòn khiến bao người ngưỡng mộ, người đẹp chia sẻ bí quyết để có vóc dáng thon đẹp “Để giữ được vóc dáng như thế này thì mình thường xuyên tập thể thao, ăn uống lành mạnh và thường xuyên uống nhiều nước”. Thế nhưng, ít ai biết, Hà Phương từng trải qua thời gian khó khăn khi liên tục chạy show, không có nhiều thời gian chăm sóc cho cá nhân và người thân, sức khỏe bị suy giảm. 

Hotgirl 10x theo đuổi nhiều phong cách khác nhau

Từ bé, cô nàng đã thích chơi game, thế nhưng, dần dần, việc dành hoàn toàn thời gian vào game không phải là cách tốt nhất nên quyết định vừa làm Streamer, vừa có thể đi học và vừa có thể làm mẫu ảnh để kiếm thu nhập. Khi đến với nghề người mẫu ảnh, Hà Phương chuyển sang cũng nhanh chóng có một lượng người xem nhất định và view cũng ngày càng cao. 

Nữ streamer game LOL kiêm người mẫu ảnh tự do Phương Boo

Trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại, cô nàng còn còn được biết đến là một game thủ tài năng khi có lối chơi thông minh, nhạy bén với từng pha xử lý để hạ gục đối thủ. Cô còn được nhiều viewer để lại những bình luận khen ngợi như kỹ năng cao, lối đánh dứt khoát, có chiến thuật hay là cách nói chuyện hài hước…

Cô nàng cũng tiếp tục thử sức với vai trò MC cho các sự kiện về game và showmatch  “Mình rất vui khi được thử sức vai trò mới, đây cũng chính là bước ngoặt lớn cho bản thân khi mình có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm ở các tuyển thủ chuyên nghiệp, người nổi tiếng trong cộng đồng game thủ”.

Hà Phương thử sức với vai trò MC cho các sự kiện về game và showmatch

Phương Boo chia sẻ "Mình rất muốn tiếp tục stream và có người nói chuyện  vào mỗi tối sau cả ngày làm việc căng thẳng, nhưng có lẽ mình nên gác lại 1 thời gian để tập trung cho việc học hơn. Mình rất biết ơn những ng đã ủng hộ mình từ khi bắt đầu đến thời điểm được nhiều người biết đến như bây giờ nên sau khi hoàn thành việc học mình sẽ quay trở lại để thực hiện đam mê của mình.

Trong tương lai, hi vọng cô nàng Phương Boo sẽ có nhiều dự án, lời mời chụp ảnh từ các nhãn hàng thời trang hơn. Chúc cô nàng 10x luôn giữ vững sự tích cực, vui vẻ trong mỗi buổi livestream để mang đến phút giây giải trí cho người theo dõi.