Ngọc Ánh chia sẻ cảm xúc hậu rời show thực tế, nhờ dân tình bình chọn

13:50 20/09/2023

Tập 6 The New Mentor kết thúc với sự ra về của Ngọc Ánh và Bảo Ngọc. Trong đó, Ngọc Ánh khiến khán giả tiếc nuối hơn cả vì cô đã thể hiện rất tốt trong suốt chặng đường vừa qua. Hậu rời show, mỹ nhân 9X có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, Ngọc Ánh viết: "Kết thúc tập 6 - Vậy là Ngọc Ánh phải nói lời tạm biệt với team - với các anh chị em trong ekip chương trình và cũng không còn được ở lại thử thách bản thân thêm nữa.

Ánh bất ngờ trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Ánh là một gương mặt mới toanh với khán giả, cho đến khi bước vào chương trình, mọi người mới biết đến Ánh và Ánh biết ơn điều đó. Ánh hạnh phúc vì chỉ sau vài tập, mình đã có được rất nhiều người yêu mến".

 
Ngọc Ánh chia sẻ cảm xúc khi ra về đầy tiếc nuối. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Ánh chia sẻ cảm xúc khi ra về đầy tiếc nuối. Ảnh: Ngọc Ánh

Tiếp lời, Ngọc Ánh bộc bạch: "Em cảm ơn Super Mentor Phạm Thanh Hằng vì mọi điều chị dạy bảo em trong suốt hành trình và cả những ngày sau đó, cho đến tận bây giờ, "biết ơn" và "kính trọng" là 2 từ mà em có thể nói dù biết nó không đủ với những gì chị đã dành cho em".

Cảm ơn cả team nhà mình Mai Ngô, Kim Phương, Bùi Tường Vân đã chiến đấu cùng nhau, Ánh biết ai đi ai ở thì đều buồn như nhau cả, những nỗ lực, hy sinh và không ngừng hoàn thiện bản thân của chị em chúng mình dù kết quả không như mong đợi thì ở trong lòng vẫn luôn đây ắp niềm vui tiếng cười, tình yêu thương và đoàn kết".

 
Mỹ nhân 9X trân trọng những gì Thanh Hằng đã chỉ dạy trong suốt thời gian qua. Ảnh: Thanh Hằng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỹ nhân 9X trân trọng những gì Thanh Hằng đã chỉ dạy trong suốt thời gian qua. Ảnh: Thanh Hằng

 
Ngọc Ánh và các thí sinh trong team đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Ánh và các thí sinh trong team đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Ngọc Ánh

Người đẹp 9X cũng cho rằng: "Chương trình cũng là cuộc thi, mà đã là cuộc thi thì sẽ có luật chơi, vì vậy Ánh mong mọi người dù tiếc nuối cho Ánh thì cũng hãy tôn trọng luật chơi cũng như quyết định của những người trong cuộc. Hy vọng khán giả đừng trách móc bất kỳ ai, vì Ánh cũng sẽ không cảm thấy thoải mái nếu đọc được những bình luận không hay về người khác có liên quan đến mình, hay do mình mà họ bị chỉ trích. 

Nếu mọi người yêu thương, xin hãy bình chọn cho Ánh để có cơ hội quay lại vào đêm chung kết. Đó thật sự là niềm an ủi lớn và Ánh cảm thấy rất biết ơn mọi người đã dành cho Ánh nhiều sự yêu thương đến vậy".

 
Ngọc Ánh hóm hỉnh chia sẻ bức ảnh chế, mong khán giả "vớt" cô phút cuối. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Ánh hóm hỉnh chia sẻ bức ảnh chế, mong khán giả "vớt" cô phút cuối. Ảnh: Ngọc Ánh

 
Siêu mẫu Thanh Hằng cũng kêu gọi khán giả ủng hộ bình chọn cho "trò cưng" sớm trở lại cuộc đua. Ảnh: Thanh Hằng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Siêu mẫu Thanh Hằng cũng kêu gọi khán giả ủng hộ bình chọn cho "trò cưng" sớm trở lại cuộc đua. Ảnh: Thanh Hằng

Được đánh giá là thí sinh mạnh khi tham gia show thực tế, Ngọc Ánh ra về trong sự ngỡ ngàng của khán giả lẫn các huấn luyện viên như Thanh Hằng, Hà Hồ... Ngay chính Hương Giang cũng tỏ ra bất ngờ khi thấy đàn chị Thanh Hằng liên tục gửi thí sinh mạnh vào vòng loại trừ. Nhưng với quan điểm "chị dám gửi, em dám loại", Hương Giang không ngại đưa Ngọc Ánh ra về. Quyết định này của người đẹp tạo nên không ít bàn luận trái chiều nhưng cũng có khán giả tin rằng, Ngọc Ánh sẽ sớm trở lại vì cô sở hữu lượng fan khá đông đảo. 

 
Ngọc Ánh là thí sinh tạo được ấn tượng nhất nhì team Thanh Hằng. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Ánh là thí sinh tạo được ấn tượng nhất nhì team Thanh Hằng. Ảnh: Ngọc Ánh

Trước khi tham gia show thực tế, Ngọc Ánh đã sớm nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng lookbook miền Bắc". Sở hữu gương mặt đẹp cùng khả năng bắt ảnh thượng thừa, mỹ nhân 9X thiếu một chút may mắn khi phải dừng chân ở chặng đua nước rút. Ngoài đời, Ngọc Ánh có tổ ấm hạnh phúc, cô được "nửa kia" và con trai ủng hộ hết mình khi quyết định tham gia show thực tế. 

 
Mỹ nhân 9X có kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu lookbook. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỹ nhân 9X có kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu lookbook. Ảnh: Ngọc Ánh

Gửi lời động viên khi bà xã phải ra về, "nửa kia" của Ngọc Ánh khiến dân tình không khỏi phì cười với dòng trạng thái: "Cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác lại mở ra. Chúc mừng người vợ hoàn thành xuất sắc nguyện vọng. Về cuốn nem thôi vợ yêu". 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong mắt "nửa kia", Ngọc Ánh đã làm rất tốt. Ảnh: Vu Hoang

Có sự nghiệp ổn định và đã "yên bề gia thất" Ngọc Ánh vẫn muốn thử thách bản thân, phá bỏ giới hạn. Cách mỹ nhân này nỗ lực khi tham gia show thực tế cũng được khán giả đánh giá khá cao. Hiện, Ngọc Ánh có thể trở lại hay không vẫn là một ẩn số vì cổng bình chọn vẫn chưa khép lại. Song, có khá nhiều khán giả ủng hộ và tin rằng mỹ nhân này sẽ gặp may mắn.

 
Gái một con Ngọc Ánh được khán giả kỳ vọng. Ảnh: Ngọc Ánh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Gái một con Ngọc Ánh được khán giả kỳ vọng. Ảnh: Ngọc Ánh

Tại sân chơi do Thanh Hằng, Hà Hồ, Hương Giang và Lan Khuê làm super mentor có không ít người mẫu đã lập gia đình nhưng họ vẫn một lòng với niềm đam mê chẳng hạn như Ngọc Ánh, Chúng Huyền Thanh... Đây cũng là cánh cửa có thể giúp họ mở ra một nấc thang mới cho sự nghiệp. 

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Ai cũng muốn gặt hái được những quả ngọt trong sự nghiệp nhưng hành trình đi đến thành công vốn không dễ dàng. Muốn có được quả ngọt cần có những nỗ lực không ngừng nghỉ và hình thành thói quen tốt.

Thứ nhất, hình thành thói quen học hỏi, tiếp nhận tri thức mới. Thứ hai, hình thành thói quen rút kinh nghiệm sau thất bại. Thứ ba, hình thành thói quen nói không với khó khăn.