Đây cũng chính là cách thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này chiếm được cảm tình từ cộng đồng suốt hơn 15 năm qua.
Đa dạng hóa chuẩn mực vẻ đẹp tự nhiên
Cuộc chiến giữa các quan điểm liên quan đến cái đẹp dường như chưa bao giờ hạ nhiệt. Một bên cho rằng đẹp tự nhiên là đẹp từ trong trứng nước, số khác lại nói làm gì cũng được, miễn sao thấy hài lòng với ngoại hình của mình. Có khi nào bạn nhìn thấy những tranh luận đó và hoang mang rằng, đâu là tiêu chuẩn cái đẹp bạn muốn hướng đến?
Thực chất, dường như không có một công thức nào có thể định nghĩa cái đẹp một cách chính xác. Mỗi người đều có quyền tự tin về đặc điểm nguyên thủy của bản thân, và sống hết mình với nó. Đó cũng là lý do thương hiệu It’s Skin (Hàn Quốc) ra đời với thông điệp “Bạn Chỉ Đẹp Khi Là Chính Mình”.
Thay vì chạy theo một số dòng mỹ phẩm nhất định, It’s Skin quyết định đa dạng hóa danh mục, với số lượng sản phẩm và công năng đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu, từ dưỡng ẩm, làm dịu, dưỡng sáng, cho đến chống lão hóa, làm sạch chuyên sâu. Kể cả khi đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm, thương hiệu vẫn tiếp tục cải tiến công nghệ để cho ra các tùy chọn skincare ngày một tối ưu.
It’s Skin Serum Power 10 Formula Effector chính là sản phẩm chủ đạo của It’s Skin
Cú bắt tay với Park Ji Hoon nhằm truyền tải mạnh mẽ thông điệp
Nổi lên từ chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 nhờ cú nháy mắt gây sốt và nụ cười tỏa nắng, Park Ji Hoon đã và đang nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan trẻ, tệp đối tượng thường xuyên dành sự quan tâm cho các diễn biến xã hội, không ngoại trừ chủ đề làm đẹp. Đây cũng là nhóm đối tượng tương đồng với khách hàng mục tiêu của It’s Skin và màn hợp tác với chàng “Tiên Tử Nháy Mắt” Park Ji Hoon chính là cú hích đến từ thương hiệu này.
It’s Skin tin rằng, với tính cách thân thiện, tích cực và nguồn năng lượng tươi sáng, Park Ji Hoon sẽ cùng với thương hiệu lan tỏa rộng rãi thông điệp “Bạn Chỉ Đẹp Khi Là Chính Mình”. Đặc biệt hơn, thông qua dòng serum Power 10 Formula cải tiến mới vừa được ra mắt gần đây, It’s Skin và Park Ji Hoon mong muốn một lần nữa nhấn mạnh giá trị cốt lõi của hãng, từ đó xây dựng tư duy tự tin và tích cực cho cộng đồng trong việc làm đẹp.
It’s Skin hợp tác cùng Park Ji Hoon lan tỏa thông điệp “Bạn Chỉ Đẹp Khi Là Chính Mình”
Những “gương mặt” chủ lực của It’s Skin
Nhắc đến It’s Skin, serum Power 10 Formula là cái tên được nhớ mặt chỉ tên nhiều nhất, với công dụng đa dạng cho từng loại da, chẳng hạn như VC Effector giúp dưỡng sáng, trị thâm, GF Effector hỗ trợ cấp nước, PO Effector giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da,... Nhờ công thức lành tính, không chứa dầu khoáng và paraben, cùng với mức giá dễ chịu, chỉ từ 180.000 đến 200.000 đồng, dòng serum của It’s Skin đã bán được hơn 20 triệu sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.
Bên cạnh serum Power 10 Formula, It’s Skin cũng cung cấp các lựa chọn cho việc trẻ hóa, dưỡng ẩm như dòng sản phẩm Collagen Nutrition, Hyaluronic Acid Moisture. Có thể thấy, dù bạn sở hữu loại da nào, hay muốn giải quyết một vấn đề bất kỳ nào về da, bạn đều có thể tìm thấy giải pháp khi đến với It’s Skin.
Serum Power 10 Formula Effector tiếp tục tạo dấu ấn với dòng cải tiến
Sự phủ sóng rộng rãi của It’s Skin tại Việt Nam
Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm chính hãng của It’s Skin tại hệ thống cửa hàng và kênh trực tuyến của Hasaki, Sociolla, Watson và Sammi. Với trải nghiệm tại các địa điểm mua sắm uy tín, bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp và an tâm nhất cho chu trình skincare hàng ngày.
Sammi: https://sammishop.com/search?type=product&q=it%27s+skin
Hasaki: https://hasaki.vn/thuong-hieu/it-s-skin.html
Sociolla: https://vn.sociolla.com/1116_its-skin
Watson: https://www.watsons.vn/all-brands/b/20625/it-s-skin