Nghiện tham gia lễ khai trương: Người đàn ông "rinh cả tấn" quà về nhà

25/04/2021, 17:35 GMT+07:00

Hầu như sự kiện, triển lãm nào anh H.N cũng tham dự. Mỗi lần như vậy, người đàn ông này không chỉ "rinh" được quà về nhà mà còn được gặp nhiều nghệ sỹ.

Nhằm quảng cáo, thông tin cho khách hàng về các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp kinh doanh thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm, hội chợ,... Thông thường, để mọi người tham gia những sự kiện thế này, nhà tổ chức phải tìm cách truyền thông "rầm rộ".

Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện một hiện tượng lạ đời, chẳng cần phía doanh nghiệp lên tiếng thu hút, một người đàn ông ở Hà Nội lại "nghiện" tham gia các sự kiện như vậy, ở đâu có khai trương, triển lãm,... là anh lập tức có mặt.

 
Chỉ cần ở đâu có sự kiện anh H.N lại tìm cách tham gia (Ảnh: FB NV)
Chỉ cần ở đâu có sự kiện anh H.N lại tìm cách tham gia (Ảnh: FB NV)

Người đàn ông này tên H.N, có thói quen nghe ngóng, săn lùng các sự kiện khai trương, triển lãm, giao lưu với khách hàng... Chỉ cần có thời gian, anh sẽ có mặt ở những nơi này để trải nghiệm, đặc biệt, còn thường xuyên được doanh nghiệp tặng sản phẩm làm quà. 

Trong các lần tham gia, anh đã "ẵm" về nhà kha khá quà tặng có giá trị. Khi thì "bỏ túi" tai nghe và sạc điện thoại, lúc lại được tặng ba lô, áo phông vừa xịn vừa mịn chỉ với giá 1.000 đồng. Số lượng quà cứ ngày một tăng theo những sự kiện mà anh đặt chân đến.

 
Các món quà mang nhiều giá trị khác nhau.
Các món quà mang nhiều giá trị khác nhau.

Sau mỗi lần được nhận quà, người đàn ông này lại sung sướng khoe lên trang cá nhân. Hôm nào không tìm được buổi khai trương hay triển lãm sắp diễn ra, anh còn cảm thấy "buồn bực" và lên tiếng than thở không thôi.

 
Quả thật "hay làm thì ấm vào thân, hay đi sự kiện thì nhận "mưa" quà hời"!
Quả thật "hay làm thì ấm vào thân, hay đi sự kiện thì nhận "mưa" quà hời"!

Không chỉ được ôm quà "hời" về, người đàn ông này còn thường xuyên được tiếp xúc và chụp hình chung với các ngôi sao có tiếng tăm khi tham dự các sự kiện khai trương lớn, nhỏ.

 
Người đàn ông may mắn được chụp ảnh cùng với MC - nhà báo Lại Văn Sâm.
Người đàn ông may mắn được chụp ảnh cùng với MC - nhà báo Lại Văn Sâm.

 
Ngoài ra anh còn được tiếp xúc với nhiều nghệ sỹ khác.
Ngoài ra anh còn được tiếp xúc với nhiều nghệ sỹ khác.

"Thánh tham dự sự kiện" H.N nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng, được biết trung bình một tháng anh có mặt ở 5-6 sự kiện khắp Hà Nội. Nhiều người thắc mắc rằng không biết tại sao người đàn ông này có thể tham gia nhiều sự kiện đến vậy. Bởi, không phải ai cũng có thể sắp xếp thời gian, công việc và vượt qua "nỗi lười biếng" để đi tham dự. Một số bình luận liên quan:

- "Trời ơi người đâu mà chăm chỉ thế!"
- "Các doanh nghiệp chắc phải vui lắm khi có người nhiệt tình như chú này, dù sao thì người ta cũng chịu khó trải nghiệm rồi gửi phản hồi cơ mà!"
- "Xứng đáng được gọi là thợ săn sự kiện!"
- "Rồi sao sắp xếp công việc mà đi dự sự kiện được hay vậy? Xuất sắc luôn chú ơi!"

 
Dù có công việc riêng, anh H.N vẫn dành thời gian tham dự các buổi khai trương, triển lãm.
Dù có công việc riêng, anh H.N vẫn dành thời gian tham dự các buổi khai trương, triển lãm.

Trên thực tế, doanh nghiệp luôn cần những vị khách nhiệt tình như anh H.N, bởi thông qua những trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội đưa ra các đóng góp đúng đắn và kịp thời nhất. Biết đâu, với sự siêng năng ấy của mình, anh H.N sẽ sớm nhận được những lời mời hợp tác từ các doanh nghiệp, cũng rất có khả năng mà nhỉ?

Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại YAN.

Ảnh: FB NV

LỄ KHAI TRƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Tổ chức sự kiện như lễ khai trương được coi như khởi đầu cho những bước tiến quan trọng trong công việc, kinh doanh của các doanh nghiệp. Không chỉ có ý nghĩa trong kinh doanh mà còn còn mang ý nghĩa may mắn, tâm linh. Người Việt Nam tin rằng, “đầu xuôi đuôi lọt”, khởi đầu thành công sẽ báo hiệu cho những thăng tiến sau này.

Do đó, để một buổi khai trương có thể thu được thành công, cần lưu ý một số vấn đề:

- Tính toán cẩn thận, dự trù nguồn tài chính để tổ chức buổi khai trương.
- Thận trọng trong quá trình chọn thời gian và địa điểm.
- Cân nhắc chọn lựa đối tượng khách mời.
- Lên kế hoạch chi tiết cách thu hút để khách hàng biết đến và tham gia sự kiện.
- Xác định quá trình diễn ra sự kiện.

>> Xem thêm thông tin khác tại đây!