Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu của mặt nạ M-LAB

17/09/2020, 15:00 GMT+07:00

Những ngày qua, công chúng khá bất ngờ khi nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP “hé lộ” về việc hợp tác với một công ty mỹ phẩm, cụ thể là sản phẩm mặt nạ (mask).

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy anh nhắc đến một sản phẩm chăm sóc da.

Chiều qua (16/10), nam nghệ sĩ đã đến dự sự kiện của công ty LÁNYBEAU với mục đích ra mắt mặt nạ M-Lab Derma Bamboo Mask. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng hàng đầu làng giải trí Việt đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng với hơn 416.000 lượt xem từ livestream của kênh facebook của thương hiệu. 

https://lh3.googleusercontent.com/SV7Yo8VtrmIKmPAPoBAh9DBBhRldyqex1hkiVSN5OwIFpJGALT40l2o1cdIkFafdYbMZBUosrniyts6PYQb3mpi0xmdu33DsnpRQff6HohPWygUHnpgDD_FUucpTbE0kvZ4U-lrn
Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại sự kiện

Tại đây, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP có dịp nói đến cơ duyên trong lần đầu tiên mình trở thành đại sự thương hiệu. Anh bộc bạch: “Vì đây là lần đầu tiên nên tôi và công ty đã dành nhiều thời gian để tâm sự, trò chuyện với LÁNYBEAU để hiểu công ty muốn gì ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Sau khi được lắng nghe những chia sẻ tình cảm, chân thành từ mọi người đã làm tôi trở nên thích thú hơn nhiều. Sau đó tôi bắt đầu sử dụng dòng sản phẩm M-Lab này. Tôi bị giật mình, vì lần đầu tiên sử dụng một chiếc mặt nạ trong nước mà cảm thấy nó phù hợp với làn da của mình”.

https://lh3.googleusercontent.com/m8bMnf0KWemySX39v15CKnemly6LoUNo_gIoANTP6MX20dWiTrFjOVTDsKLzWKQ-y6d9ZyETnhmHEDmP1ldM-AOkkJCIK7jJ60ufaGnfPCwoTeW0-uGBve6LQ_UyioJc3dNvkBwK
Nam nghệ sĩ dành thời gian kiểm tra chất lượng bằng cách sử dụng M-Lab

Anh khẳng định sau khi mình dùng mặt nạ thì chẳng có gì hoài nghi về chất lượng cũng như tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ rất vui khi mình được đồng hành với một thương hiệu Việt, đặc biệt là những thương hiệu có tầm nhìn và tiềm năng.

https://lh5.googleusercontent.com/rr8ubvR6KGkqP6QPc-RqyWGjQULk8-CS754UgF0RaACHg_FOTwpVE8t_ZV6_bvG7ytE_m3Zv9G8GGuyo37hnKWPrcdB0pUgfGrN9MM2T-nUpVFhjppOe_UEPb4W3ZVXGsuh4lI0hNghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và đại diện công ty.

Những ngày qua khán giả hoài nghi khá nhiều vì sao nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP lại trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng mỹ phẩm Việt. Nói đến vấn đề này, giọng ca Có chắc yêu là đây cũng bày tỏ rằng mình cũng như công ty quan tâm rất kĩ đến vấn đề chất lượng cũng như thông điệp từ nhãn hiệu truyền tải đến người tiêu dùng. M-Lab là mặt nạ sợi tre sẽ làm cho mọi người dễ chịu khi đắp và LÁNYBEAU muốn nhắn nhủ rằng chúng ta quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc bản thân, một chiếc mặt nạ sẽ tái tạo được năng lượng chỉ trong vài phút nghỉ ngơi.

https://lh4.googleusercontent.com/nQ1npCSy7uyaORa4CWF1GrZU53kBVcLEmO8EhP9OJaO4KXKSphcWvg98ttXl75hDj9I7QiqMUMt43rqP5yRj8ZhkZe8PPi_E7RGQDOU77wzK75eezJybriS8tMXI9Jk8AnEgWHjcGiọng ca gốc Thái Bình tự tin về chất lượng của M-Lab.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn dành lời “có cánh” cho CEO Lê Trung Hiếu: “Khi tôi gặp anh, hai anh em và những câu chuyện đồng cảm, chia sẻ cho nhau thì tôi mong mang được thông điệp đẹp đẽ cho khán giả. Có những người tin hoặc không tin, mình không thể phán xét nhưng niềm tin chúng ta dành cho nhau là điều quan trọng nhất. Tôi và anh Hiếu cũng như công ty sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, chứng minh cho những ai đang hoài nghi”.

https://lh5.googleusercontent.com/TxDAa0o44cYsKyHyo2zEpu5pL1PG4OMicTpd-odjTQgbCICpkB5WBlizReYyHXhV3zS0JoHegjAnkwEafZP43VbARX_XwEXvxoXc6WSgAqMb_ytPa0u8NyyAuX9mNfSjhbvEIkr-
Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu LÁNYBEAU

Với mục đích giúp các bạn thay đổi "khẩu vị" khi đọc báo, Bản Tin Giải Trí của YAN đã ra đời dưới dạng video. Mỗi bản tin sẽ đem đến cho mọi người những thông tin hấp dẫn về showbiz, đời sống, giới trẻ, du lịch cũng như những tin tức độc lạ được giới trẻ hiện nay quan tâm theo dõi. Bản Tin Giải Trí trên YAN sẽ được cập nhật vào 10h - 12h - 14h - 16h - 18h - 20h mỗi ngày. Các bạn hãy nhớ đón xem nhé!