Ngàn câu chuyện tình cùng xế yêu xe Honda tay ga

Sau 8 tuần phát động, chiến dịch “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” của Honda Việt Nam đã khép lại với vô vàn khoảnh khắc đẹp, câu chuyện hay, những phút giây thăng hoa âm nhạc công nghệ đỉnh cao và hàng chục ngàn món quà ý nghĩa từ Honda đã được trao tận tay người tham dự. 

Một lần nữa, sứ mệnh “thấu hiểu” để “phục vụ” suốt 20 năm theo đuổi của Honda Việt Nam lại được khẳng định với người tiêu dùng qua sự thành công của chiến dịch “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” mà Honda mang đến trong suốt 8 tuần vừa qua. Với nỗ lực cố gắng tạo sự thoải mái, niềm vui, cam kết mở rộng và lan tỏa niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng Honda, “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” là chiến dịch được thực hiện nhằm tri ân những khách hàng đã và đang đồng hành cùng dòng xe tay ga do Honda Việt Nam sản xuất.

Ngàn câu chuyện tình cùng xế yêu xe Honda tay ga

Với điểm nhấn là cuộc thi ảnh chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, câu chuyện hay cùng người bạn đồng hành Honda và Đại tiệc âm nhạc công nghệ HOLOGRAM diễn ra tại 3 thành phố: Đà Nẵng (14/12/2018), TP. Hồ Chí Minh (05/01/2019) và Hà Nội (19/01/2019), chiến dịch “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho người tiêu dùng, là dịp để khách hàng ôn lại những kỷ niệm vui, buồn cùng người bạn đồng hành Honda. Đây cũng chính là mong muốn được “thấu hiểu” khách hàng để “phục vụ” tốt hơn của Honda Việt Nam.

Ngàn câu chuyện tình cùng xế yêu xe Honda tay ga

Từ ngày 26/11/2018 đến ngày 07/01/2019, sau 6 tuần tranh tài sôi nổi, cuộc thi ảnh “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã đón nhận 21.610 bài dự thi, đó cũng là 21.610 câu chuyện tình mà khách hàng đã có cùng người bạn đồng hành là chiếc xe Honda tay ga yêu dấu. Cuộc thi khép lại với 21.000 món quà được trao và người may mắn nhất nhận được 1 xe Honda Vision chính là bạn PHAN THỊ ÁNH NGUYỆT với bức ảnh có chủ đề “Người tình trăm năm” cùng dòng chia sẻ đầy tự hào về người bạn Honda xe tay ga “Tôi rất thích chiếc xe này. Tôi rất tự hào khi được sở hữu em ấy”. 


 Phan Thị Ánh Nguyệt – Giải nhất chung cuộc
 Phan Thị Ánh Nguyệt – Giải nhất chung cuộc

Các sản phẩm của Honda Việt Nam mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, tùy vào giới tính, sở thích... Qua thời gian, các dòng xe luôn được cải tiến để phù hợp với điều kiện địa hình, thực trạng giao thông, tính thẩm mỹ... nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của người Việt. Bạn Lê Mai Phương (giải khuyến khích tuần 2) đã dành tình cảm cho chiếc Honda Lead của mình: “Có nhiều điều để nói đến sự hài lòng của tôi với xe Honda Lead mà tôi đang dùng. Điều đầu tiên tôi muốn nhắc đến là sự tiện dụng với cốp xe rất rộng, tôi nghĩ chắc chắn đây cũng là lý do mà nhiều chị em phụ nữ chọn xe Lead. Điểm yêu thích tiếp theo là xe đi tốn rất ít xăng, tôi thường xuyên phải đi giao hàng cho khách nên đây là một điều tôi rất ưng ý. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán của HEAD Honda làm tôi thấy rất yên tâm khi chọn xe máy Honda. Gia đình tôi sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ Honda.”


Lê Mai Phương – Giải khuyến khích tuần 2
Lê Mai Phương – Giải khuyến khích tuần 2

Đây chỉ là một vài câu chuyện nhỏ trong hàng ngàn câu chuyện đầy xúc cảm mà khách hàng đã gửi đến cuộc thi. Qua các câu chuyện được chia sẻ, có thể thấy, xe Honda giờ đây không chỉ là phương tiện mà còn là người bạn đồng hành và giúp đỡ, người bạn tâm giao và chia sẻ, là một thành viên không thể thiếu trong gia đình. 

Chiến dịch “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” sau 8 tuần đã khép lại với 3 đêm đại nhạc hội Hologram cùng sự thăng hoa của các nghệ sĩ hàng đầu với hơn 101.000 khán giả ở cả 3 miền đất nước.


Đại nhạc hội tại Hà Nội thu hút hơn 48.000 khán giả
Đại nhạc hội tại Hà Nội thu hút hơn 48.000 khán giả

Đúng với chủ đề chiến dịch, đại nhạc hội đã “lắng nghe” sở thích âm nhạc của giới trẻ khi thiết kế Robot ảo kết hợp cùng những ca sĩ hàng đầu hiện nay: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương… Ba đêm Đại nhạc hội mãn nhãn hòa cùng thành công chung của cuộc thi ảnh khi thu hút được hàng chục ngàn tấm ảnh đẹp, câu chuyện hay đã làm nên một chiến dịch lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến với mọi người, đặc biệt là những khách hàng của Honda Việt Nam. 

Chiến dịch kết thúc với cảm xúc, nụ cười, với tình cảm ngày càng lớn mà khách hàng luôn dành cho Honda và đây cũng chính là sự tri ân của nhãn hàng đến người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Honda trong suốt 2 thập kỷ vừa qua.

Chính nỗ lực “thấu hiểu” để “phục vụ” khách hàng tốt hơn đã giúp vị thế của Honda sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam - ngày càng được nâng cao trong tâm thức người tiêu dùng. Trong tương lai, Honda Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với các dòng xe chất lượng cao, đáp ứng thật tốt nhu cầu di chuyển và hơn hết chính là lan tỏa niềm vui thụ hưởng cho những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Honda Việt Nam. 

Vui như Siêu Tết Đầm Sen, Có Hoài Linh, Minh Nhí chọc cười ở sân khấu Ngôi sao mỗi ngày

“Hàng độc” Chuyện cũ bỏ qua version rap Karik cực chất lộ diện vào 27 Tết

Chiến dịch chống Ế 3 mùa vẫn chưa hết Ế, Diệu Nhi chỉ chiêu mới "Dọn nghiệp thoát Ế"

Thông tin hữu ích

Sao Việt Sao Việt 24h 28 phút trước

Hiện tại, nghi lễ rước dâu trong ngày trọng đại của cặp đôi diễn viên này vẫn đang được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu.

Thời trang Thời trang sao 28 phút trước

BLACKPINK luôn xuất hiện trước công chúng với tạo hình lộng lẫy nhưng ít ai để ý những bộ trang phục này rất thường bị stylist... cắt xén.

Sao Đông Sao Hàn 43 phút trước

Đôi bạn thân V và Park Bo Gum chắc hẳn đã có khoảng thời gian vui chơi thật là vui vẻ bên cạnh người bạn thân thiết của mình.

Sao Việt Sao Việt 24h 48 phút trước

Nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, Hari Won đã đưa toàn bộ số tiền cô tích lũy được trong một năm cho Trấn Thành để mua đồng hồ.

Phim Việt Cua lại vợ bầu 48 phút trước

Trước thông tin Cua Lại Vợ Bầu soán ngôi “ông hoàng phòng vé” của Em Chưa 18 với doanh thu 176 tỷ, đạo diễn Charlie Nguyễn đã phát biểu điều gì?

Động thái mới nhất của cô nàng kể từ khi tin đồn hẹn hò đầu năm bị cộng đồng mạng "khai quật" chính là bản cover 24h cực hay.

Yêu Nghĩa vụ quân sự 48 phút trước

Các anh chàng khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng nghĩa với việc họ phải xa gia đình và người yêu. Có những mối tình vừa chớm nở đã phải nói lời ly biệt...

Sao Đông Sao Kpop 53 phút trước

Dàn mỹ nam BTS, Suho (EXO) và Seolhyun (AOA) lần lượt đổ bộ sân bay, tạo nên màn đọ sắc đầy thu hút, hiếm có.

Châu Á Triệu Lệ Dĩnh 58 phút trước

10 năm trước Lý Thấm đóng vai chính trong Hồng Lâu Mộng, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch chỉ góp mặt với một vai phụ. Sau gần một thập kỉ, mọi chuyện đã đổi thay.

Liệu công chúng đã có cái nhìn quá khắt khe với Nhật Lê, dẫn tới việc "ném đá" tập thể phong cách thời trang của cô nàng?

Châu Á TXT 1 giờ trước

TXT trong bộ ảnh đầu tiên nhá hàng cho album debut: trai đẹp, phong cách ngọt ngào, "nam thần" thế hệ mới của Kbiz là đây.

Sao Việt Sao Việt 24h 1 giờ trước

Xót xa, ám ảnh và căm phẫn là những chia sẻ của loạt sao Việt sau khi đọc được lời khai của nhóm nghi phạm sát hại, cưỡng bức nữ sinh giao gà dịp Tết.

Khám phá Yêu Nội Thất 1 giờ trước

Những món nội thất bếp gam màu trắng sẽ tạo ra những cảm giác hết sức đặc biệt cho nơi được mệnh danh là "trái tim" của mỗi ngôi nhà.

Khám phá Ngắm nhà đẹp 11 giờ trước

S​ự hiện diện của cây xanh không chỉ mang đến sự mát mẻ, cái nhìn thư giãn mà còn mang đến bầu không khí tích cực, nguồn năng lượng tươi mới cho nhà phố.

X Ðóng