Ngân 98 - Lương Bằng Quang: Sẵn sàng đầu tư 70% cát-xê ở show diễn DJ

15:00 02/04/2024

Những năm gần đây, Lương Bằng Quang - Ngân 98 được xem như một “hiện tượng lạ” trong giới DJ. Chỉ trong thời gian ngắn, tên tuổi của cặp đôi được phủ sóng rộng rãi trên khắp các show diễn trong và ngoài nước. Danh tiếng, địa vị và thành công của bộ đôi “chú - cháu” này là trái ngọt từ quá trình nỗ lực, cải tiến và không ngừng làm mới bản thân.

 
Cả hai hẹn hò đã nhiều năm và cùng phát triển trong công việc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai hẹn hò đã nhiều năm và cùng phát triển trong công việc.

Cặp đôi vàng của làng DJ Việt 

Sóng đôi trong mọi show diễn, Ngân 98 - Lương Bằng Quang thành công tạo dựng dấu ấn “có một không hai” trong làng DJ. Cứ nhắc đến Ngân 98, khán giả sẽ nhớ đến Lương Bằng Quang và ngược lại. Đây cũng được xem là điểm đặc biệt, thu hút sự tò mò từ công chúng. Minh chứng là những show diễn cặp đôi của cả hai đều thu về lượng khán giả khủng. 

Sân khấu âm nhạc của Ngân 98 - Lương Bằng Quang mang đến màu sắc mới lạ với công chúng. Ngoài sự đồng điệu về dòng nhạc, “cặp đôi vàng” này còn khiến khán giả cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn của cả hai dành cho nhau.

 
Cả hai hẹn hò đã nhiều năm và cùng phát triển trong công việc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai hẹn hò đã nhiều năm và cùng phát triển trong công việc.

Ở Ngân 98, khán giả được chiêm ngưỡng một nữ DJ nhiệt thành, tích cực và không kém phần cá tính. Về phía Lương Bằng Quang, nam ca nhạc sĩ tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi hình ảnh trẻ trung, sôi động dù đã bước sang ngưỡng ngoài 40. 

Trong suốt đêm diễn, Lương Bằng Quang luôn duy trì tốt năng lượng. Dù liên tục nhảy và ca hát trong thời gian dài, nam ca nhạc sĩ hiếm khi làm khán giả chểnh mảng hay lơ là trước màn trình diễn của mình. 

Trước khi xuất hiện ở điểm diễn, Ngân 98 và Lương Bằng Quang chăm chút kỹ ngoại hình. Cả hai đầu tư mạnh tay trong việc chăm chút layout make up, trang phục. Chia sẻ về khâu chuẩn bị vẻ ngoài, Lương Bằng Quang tự tin bản thân có gương mặt điển trai, hình thể rắn rỏi và khả năng ca hát không đổi qua thời gian. Sự lịch lãm trong phong cách ăn mặc, sự tinh tế khi tiếp xúc với khán giả đã giúp Lương Bằng Quang xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

 
Trang phục của họ được chuẩn bị khá cầu kì. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trang phục của họ được chuẩn bị khá cầu kì.

Về Ngân 98, cô luôn đề cao tiêu chí trang phục trong mỗi đêm diễn. Ngân 98 khẳng định bản thân chưa từng mặc một outfit đi diễn quá 2 lần. Mỗi bộ cánh đều được nữ DJ cân nhắc kỹ trước khi sử dụng để phù hợp với mục đích, môi trường và tính chất của điểm diễn. 

Với độ đầu tư kỹ lưỡng về chuyên môn và ngoại hình, Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến khán giả không quá khó hiểu khi cặp đôi luôn nghiễm nhiên chiếm vị trí được yêu mến nhất nhì làng DJ. 

Độ nổi tiếng của Lương Bằng Quang và Ngân 98 không chỉ gói gọn trong phạm vị quốc gia. Các kiều bào ở nước ngoài cũng dành sự yêu mến đặc biệt cho cặp đôi vàng của làng DJ này. Đơn cử, chỉ trong năm 2023, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã đặt chân đến hơn 10 quốc gia, 20 thành phố để trình diễn cho khán giả. Theo nam nhạc sĩ tiết lộ, mỗi đêm diễn của mình và bạn gái đều quy tụ hơn 2000 người hâm mộ đổ về.

 
Trang phục của họ được chuẩn bị khá cầu kì. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trang phục của họ được chuẩn bị khá cầu kì.

Để đáp lại sự yêu mến của công chúng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn cố gắng đến các điểm diễn đúng hẹn và chuẩn bị chỉn chu nhất. Thậm chí, Lương Bằng Quang nhấn mạnh vào những ngày thời tiết cực đoan, anh và bạn gái vẫn cố gắng tìm phương án phù hợp để đến điểm diễn. Đây chính là một trong những lý do cái tên Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn giữ được sức nóng với khán giả trong và ngoài nước.

Nghề DJ - một bước chuyển mới 

Từng là một hot girl mạng vướng nhiều ồn ào, Ngân 98 nay lại trở thành một cô DJ được yêu mến nhất nhì giới “chà đĩa”. Mỗi show diễn có sự góp mặt của Ngân 98 đều đông người xem. Dù có phải chờ đợi hàng giờ hay chen chúc giữa đám đông, người hâm mộ đều phấn khởi khi được gặp gỡ trực tiếp Ngân 98.

Với Ngân 98, những đêm diễn DJ như “chiếc cầu nối” gắn kết mình và khán giả. Cô tâm sự: 

“Trước khi đến với nghề DJ, Ngân cũng thuộc dạng có tiếng tăm trên mạng. Người ta biết đến Ngân trước khi Ngân làm nghề DJ rồi. Cái nghề DJ giúp Ngân được đi diễn đi giao lưu với khán giả ngoài đời thật nhiều hơn. Đây là cơ hội để những người yêu mến, hay có thể không yêu mến Ngân gặp nhau và hiểu về Ngân hơn. Nghề DJ giúp Ngân tiếp xúc với mọi người để mọi người có cái nhìn khác hơn về Ngân”.

 
Họ vui mừng vì được khán giả yêu mến. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Họ vui mừng vì được khán giả yêu mến.

Trân trọng cơ hội để làm mới mình, Ngân 98 nay xuất hiện ở đêm diễn nào cũng tạo được dấu ấn riêng. Tại mỗi show tham dự, Ngân 98 luôn mang đến hình ảnh một người đẹp thân thiện, dễ mến. Những cái bắt tay, cổ vũ của khán giả đều được nữ DJ đáp lại nhiệt tình. 

Ngân 98 cho rằng sự nhiệt huyết, năng lượng chính là điểm khác biệt to lớn nhất ở mình so với các đồng nghiệp. Chính Lương Bằng Quang cũng tự hào về màu sắc và sự đa nhiệm của bạn gái mình khi đi diễn. 

Ngân 98 đề cao tính giải trí, độ hài lòng của công chúng để đánh giá mức độ thành công của một show diễn. Không chỉ đơn giản đến để “chà đĩa”, Ngân 98 còn tự tin hát, nhảy, làm MC hyper để mang đến cho khán giả một không gian giải trí trọn vẹn nhất. Dẫu chẳng quá uyên thâm về các kỹ năng này, song Ngân 98 đã thành công tạo được màu sắc riêng trong thị trường DJ nước nhà.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nghề DJ - một nghề “khó chiều” 

Là cặp đôi “làm mưa làm gió” giới DJ Việt, Ngân 98 - Lương Bằng Quang vẫn khiêm tốn nhận định chưa đủ “hoàn hảo” về kỹ năng chuyên môn. Trong đó, Ngân 98 nhấn mạnh cô không dám nhận bản thân giỏi hơn bất kỳ ai. Bởi với cô, nụ cười và gương mặt hài lòng của khán giả trong các show diễn mình xuất hiện mới là thước đo chính xác nhất. 

Nữ DJ bộc bạch: “Về chuyên môn DJ, so sánh với các anh chị đi trước, Ngân nghĩ chắc chắn Ngân không bằng rồi. Trong nghề DJ, một người có giỏi hay không thì phải có khả năng đi làm nhiều, có kinh nghiệm nhiều, trải nghiệm nhiều để người ta xử lý nhiều tình huống hơn mình.

Ngân gọi đó là những người có thâm niên, giỏi hơn mình. Ngân không dám nhận giỏi hơn ai cả. Ngân không biết mình đánh hay hay dở nhưng Ngân thấy mọi người thích. Lúc nào mọi người cũng nhìn Ngân nhảy từ đầu đến cuối”.

 
Anh đồng hành với Ngân 98 khi cập nhật các kỹ năng mới trong nghề. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh đồng hành với Ngân 98 khi cập nhật các kỹ năng mới trong nghề.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa nghề DJ chỉ cần giải trí là đủ. Ngân 98 cho biết từng ngày cô luôn phải học cách làm mới, trau dồi kỹ năng. Mỗi show diễn, Lương Bằng Quang và nữ DJ đều dành khá nhiều thời gian nghiên cứu về dòng nhạc chủ đề, sở thích của khán giả và trang phục phù hợp. 

Minh chứng rõ ràng nhất, Ngân 98 tự tin khẳng định cô chưa từng diện một trang phục đi diễn nào lại lần thứ 2. Bởi với nữ DJ, mỗi show diễn có yêu cầu thời trang riêng.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô tâm sự: “Ngân luôn cố gắng, phấn đấu. Thật sự mà nói, Ngân thấy kỹ năng trong DJ của Ngân vẫn còn thua các anh chị đi trước. Theo cá nhân Ngân thấy, trong nghề DJ này rất khó chiều khách. 

Mỗi môi trường bar, lounge, beer, pub, vũ trường là các dòng nhạc khác nhau hoàn toàn. Ngân luôn phải chạy theo để chinh phục điều này. Nào là phải tìm hiểu khách thích gì, style sao, mặc đồ thế nào. Ngân phải luôn phù hợp khi đến một môi trường khác nhau. Ngân vẫn đang cố gắng và phấn đấu để tiếp thu và trau dồi. Ngân phải làm, phải học”. 

Nghề DJ - một cuộc dạo chơi cạnh tranh 

Nghề DJ thường được mặc định là một ngành nghề có mức thù lao hấp dẫn. Không phủ định vấn đề, song Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại có nhiều quan niệm khác biệt. Riêng với trường hợp của cặp đôi, cả hai khẳng định đã chi hơn 70% thu nhập để đầu tư ngược nâng cấp chất lượng show diễn của mình. 

 
Họ muốn khán giả vui vẻ nhất khi xem mình biểu diễn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Họ muốn khán giả vui vẻ nhất khi xem mình biểu diễn.

Cặp đôi đều thống nhất đây là khoản “nguồn vốn cố định” để xây dựng thương hiệu cá nhân. Ngân 98 tâm sự: “Người ta đã bỏ tiền ra để xem một cô DJ diễn thì cô đó không chỉ đánh nhạc không mà còn phải chăm chút đầu tư hình ảnh. 

Hầu như cát-xê của Ngân ví dụ nhận 100 triệu thì Ngân chỉ mang về tầm 20 - 30 triệu thôi còn lại Ngân phải chi trả cho ê-kíp hết. Ngân luôn trăn trở làm sao có tính giải trí nhất. Ngân muốn khán giả đến xem mình phải vui tai và vui mắt nữa”. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lương Bằng Quang cho biết thêm: “Cát-xê của Ngân đang đứng hàng top, cao và đắt đỏ. Nhưng Ngân chỉ lấy 20-30% thôi, còn 70% còn lại Ngân 98 đầu tư ngược lại cho đêm diễn đó, làm cho show diễn đó đẹp hơn, bằng những video được lan toả rộng rãi

Bí quyết cạnh tranh trong nghề DJ chính là sự đầu tư ngược. Rất hiếm những DJ cùng phân khúc với Ngân hoặc các bạn nữ hoặc nam người ta tiết kiệm, còn Ngân xem nghề DJ như một cuộc chơi. Điểm đặc biệt của Ngân là chịu đầu tư trên mức cát-xê đó".

 
Cặp đôi có đội ngũ an ninh để đảm bảo an toàn những nơi đông người. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cặp đôi có đội ngũ an ninh để đảm bảo an toàn những nơi đông người.

Theo chia sẻ của Lương Bằng Quang, trước mỗi đêm diễn, anh và đội ngũ truyền thông phải đến điểm diễn khảo sát địa hình, tính chất show. Đây chính là lý do, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn có những hình ảnh đẹp, thước phim chất lượng dù đi diễn ở bất kỳ nơi đâu. 

Sự đầu tư của Ngân 98 và bạn trai còn nằm ở cách chọn lọc show diễn. Dẫu không quá khắt khe về các điều lệ, song cặp đôi vẫn có những tiêu chí riêng trong việc nhận show. Theo đó, Ngân 98 đặt nặng sự minh bạch về thù lao, an ninh và hình ảnh. 

Nói riêng về phương diện an ninh, Ngân 98 tiết lộ số lượng vệ sĩ đi theo bảo vệ cô tăng dần theo thời gian. Nữ DJ phủ nhận chuyện dùng vệ sĩ để thể hiện “đẳng cấp ngôi sao”. Đơn giản, bạn gái Lương Bằng mong muốn được di chuyển an toàn đến sân khấu, tránh những sự cố không đáng có vì khán giả chen chúc. 

Tương tự, ở các show diễn nước ngoài, Lương Bằng Quang và Ngân 98 có thêm nhiều tiêu chí khác.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là minh chứng điển hình nhất cho câu nói “thành công không phải tự nhiên mà đến”. Luôn dễ gần, vui vẻ với khán giả, song cặp đôi vẫn luôn có những “khuôn khổ” riêng để xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Sự nhiệt thành với nghề, sự trân trọng với khán giả chính là bí quyết giúp cặp đôi vàng này có được chỗ đứng vững chắc trong làng DJ Việt.

Ảnh: NVCC