Netizen tranh cãi thương hiệu Jisoo làm "nàng thơ" không cao cấp

23/02/2021, 13:30 GMT+07:00

Cư dân mạng đang tranh cãi về việc Jisoo làm "nàng thơ" cho một thương hiệu bình dân tại thị trường Hàn Quốc.

Vừa qua, Jisoo nhận được hợp đồng quảng cáo mới, trở thành "nàng thơ" của itMICHAA - một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc. Cư dân mạng đang xảy ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc liệu đây có phải là thương hiệu cao cấp, xứng tầm với thành viên BLACKPINK.

 
Trở thành "nàng thơ" của itMICHAA, Jisoo gặp nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Instagram)
Trở thành "nàng thơ" của itMICHAA, Jisoo gặp nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Instagram)

>>> Bài viết liên quan: Knet tranh cãi chuyện Lisa sẽ không tái ký hợp đồng với BLACKPINK

Tranh cãi Jisoo hợp tác với thương hiệu nhỏ

Gần đây, cư dân mạng liên tục bàn tán về thương hiệu itMICHAA do Jisoo làm "nàng thơ", quảng bá cho bộ sưu tập mới. Nhiều người cho rằng đây không phải dòng thời trang cao cấp, xứng tầm với danh tiếng của BLACKPINK. Cụ thể, itMICHAA và MICHAA thuộc cùng một tập đoàn, MICHAA được cho là thương hiệu mang đậm dấu ấn của tập đoàn. Đồng thời, MICHAA cũng được giới thiệu là "thương hiệu thời trang cao cấp hiện đại", trong khi đó itMICHAA chỉ được đề cập là "thương hiệu thời trang cho phái nữ".

 
itMICHAA không được giới thiệu là thương hiệu cao cấp khiến cư dân mạng tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)
itMICHAA không được giới thiệu là thương hiệu cao cấp khiến cư dân mạng tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù gặp nhiều ý kiến tiêu cực, người hâm mộ vẫn phản biện rằng itMICHAA không phải nhãn hàng bình dân. Đối tượng itMICHAA hướng tới là phụ nữ văn phòng, thể hiện đẳng cấp thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, Seolhyun (SNSD) cũng từng là "nàng thơ" của itMICHAA, điều này đủ để khẳng định vị thế local brand tại Hàn Quốc.

 
Việc hợp tác với Jisoo cũng góp phần nâng tầm giá trị của thương hiệu. (Ảnh: Instagram)
Việc hợp tác với Jisoo cũng góp phần nâng tầm giá trị của thương hiệu. (Ảnh: Instagram)

>>> Đừng bỏ lỡ: Hình ảnh mới của Jisoo (BLACKPINK) tại trường quay phim đầu tay

Bộ ảnh quảng bá mới của Jisoo

Sau khi được công bố là "nàng thơ" mới của itMICHAA, Jisoo liền xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021. Nữ thần tượng khoác lên mình trang phục được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, đường may hết sức tỉ mỉ. Với concept chụp ảnh lần này, Jisoo cũng bộc lộ được khí chất, vẻ đẹp riêng của mình.

 
Jisoo đúng chuẩn "nàng thơ" khi hợp tác với nhãn hàng trong nước. (Ảnh: Instagram)
Jisoo đúng chuẩn "nàng thơ" khi hợp tác với nhãn hàng trong nước. (Ảnh: Instagram)

 
Vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn visual tổng tài của Jisoo. (Ảnh: Instgaram)
Vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn visual tổng tài của Jisoo. (Ảnh: Instgaram)

 
Một chiếc váy được yêu thích khi Jisoo mặc. (Ảnh: Instagram)
Một chiếc váy được yêu thích khi Jisoo mặc. (Ảnh: Instagram)

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Jisoo - Jennie trong kiểu tóc uốn xoăn

BLINK khẳng định việc Jisoo đại diện cho một local brand sẽ giúp tăng độ phổ biến của cô tại Hàn Quốc. Không nhất thiết phải là thương hiệu thuộc dòng xa xỉ, đẳng cấp quốc tế vì sự tỏa sáng của Jisoo đối với mảng thời trang đã không thể phủ nhận.

JISOO BỊ CHÊ THUA KÉM ĐÀN EM

Thông tin Jisoo trở thành "nàng thơ" mới của itMICHAA làm người hâm mộ vui mừng và tự hào. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhân cơ hội để "cà khịa" nữ thần tượng. Chị cả BLACKPINK bị chê bai không sánh bằng các em trong nhóm vì hợp tác với local brand.

Jisoo tiếp xúc với Dior đã lâu và được tuyên trở thành Đại sứ mảng Beauty. Tuy nhiên, cô mãi không có được danh phận Đại sứ toàn cầu của Dior.

Trong khi đó, Jennie được xem là đại sứ của Chanel, Lisa trở thành Đại sứ toàn cầu của 3 thương hiệu CELINE, Bvlgari và M.A.C. Rosé cũng nhận được sự ưu ái từ YSL với danh phận Đại sứ toàn cầu.

Xem thêm tại đây!