Vừa qua, Nayeon (TWICE) đã bắt tay với W KOREA thực hiện một bộ hình họa báo quảng bá cho các sản phẩm thuộc thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Trước đây, Nayeon nói riêng và TWICE nói chung đều hạn chế các hoạt động cá nhân để thể hiện sự đoàn kết. Do vậy, đây là tài nguyên thời trang cao cấp hiếm hoi mà thành viên TWICE nhận được.
Bộ ảnh thời trang của Nayeon đang nhận được sự chú ý. (Ảnh: W KOREA)
Trong hình, nữ thần tượng diện hàng loạt mẫu váy, túi xách siêu đắt đỏ của LV và tạo dáng bên chiếc xe gắn máy đính đầy hoa. Đặc biệt, cô nàng chọn kiểu tóc buộc hai bên cao giống y hệt Jennie (BLACKPINK). Đáng buồn là phong cách này của Nayeon không hề nhận được sự khen ngợi từ công chúng.
Có quá nhiều vấn đề trong bộ ảnh của Nayeon. (Ảnh: W KOREA)
Cư dân mạng cho rằng nữ idol không hợp với trang phục của nhãn hàng. Ngoài ra, bộ ảnh của cô không tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ cho người xem: "Nayeon thì xinh nhưng concept không đẹp chút nào", "Quê mùa ghê. Nayeon hợp với một cái gì đó tươi tắn hơn", "Nayeon không hợp với LV. Thà Gucci hay Dior còn hơn"...
Đặc biệt, kiểu tóc buộc hai bên của thành viên TWICE làm cư dân mạng liên tưởng đến Jennie (BLACKPINK), người đã từng có hình ảnh tương tự trước đó. Netizen đã đặt hai cô nàng lên bàn cân và chọn Jennie là người hợp hơn với style này.
Chị cả TWICE bị chê quê mùa khi so sánh với Jennie. (Ảnh: Pann)
Với kiểu tóc hai chùm, Jennie vừa dễ thương cũng vừa sang chảnh, tất cả là nhờ thần thái khó ai vượt qua. (Ảnh: Twitter)
Có thể thấy điểm trừ lớn nhất của bộ ảnh nằm ở concept mà ê-kíp chuẩn bị cho Nayeon. Trước đây, cô nàng nổi tiếng với hình tượng tươi tắn và rạng rỡ. Khi chuyển sang hình tượng sang chảnh, Nayeon đã bị "khớp" vì chưa có được thần thái đỉnh cao.
Nayeon bị chê không hợp với trang phục thời thượng của LV. (Ảnh: W KOREA)
Thêm một lý do nữa, TWICE vốn là một nhóm nhạc thân thiện với công chúng, điều này là hạn chế lớn với các thành viên khi lấn sân sang mảng thời trang, tiếp cận với những nhãn hàng đắt giá. Ngược lại, nhóm nhạc đối thủ là BLACKPINK lại làm rất tốt điều này. Cả 4 thành viên đều là đại sứ thương hiệu cho các nhãn hiệu đình đám thế giới, ngồi ghế đầu ở rất nhiều show diễn.
Công chúng đã quá quen với hình ảnh rạng rỡ của Nayeon. (Ảnh: Twitter)
Nói đi cũng phải nói lại, TWICE đã là nhóm nhạc nữ có 6 năm tuổi nghề, không thể mãi nhí nhảnh và đáng yêu. Các cô gái đã trung thành với hình ảnh cũ đủ lâu để phải thay đổi, thử nghiệm những thứ mới mẻ. Bộ ảnh này của Nayeon có thể chưa thành công nhưng vẫn là viên gạch đầu tiên để cô nàng dần chuyển mình, đa dạng hóa phong cách và bớt "một màu".
NAYEON (TWICE) LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN RIÊNG LẺ TRÊN TẠP CHÍ KỂ TỪ KHI RA MẮT
Nayeon đang là "con gà đẻ trứng vàng" của JYP Entertainment. Cô nàng là chị cả, main vocal, center và "cây hút fan" trong TWICE. Dù đã cùng các chị em của mình tham dự vô số sự kiện cũng như chụp rất nhiều bộ ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nayeon được tỏa sáng một mình trên tạp chí Nylon.
Nàng center của TWICE vốn dĩ đã sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, tươi trẻ, truyền tải năng lượng tích cực. Vì vậy, không cần phải tạo dáng cầu kỳ, Nayeon đã cho ra những bức ảnh vô cùng thuần khiết, tươi tắn và trong veo. Cũng trong dịp này, nữ thần tượng đã chia sẻ khá nhiều về khoảng thời gian hoạt động với tư cách thần tượng.