Naomi Campbell và loạt người nổi tiếng cùng Gushcloud mở rộng sang thị trường Trung Quốc

23/09/2020, 18:00 GMT+07:00

Vào ngày 8/9/2020 – Siêu mẫu Naomi Campbell là người đầu tiên ký kết hợp tác cùng Gushcloud để ra mắt trên Weibo, Trung Quốc .

Đây là nền tảng được xem như mạng xã hội Facebook của Trung Quốc với hơn 500 triệu người dùng đã đăng ký.

Sau đó, Gushcloud đã hợp tác cùng tuyển thủ bóng rổ NBA Kyle Kuzma ra mắt nền tảng Douyin – với tên gọi quốc tế là TikTok, và tiếp nối là Jamie Chua (Top Influencer về xã hội và đời sống của Singapore) trên Bilibili – được xem như Youtube của Trung Quốc và Xiaohongshu (RED) – Instagram của Trung Quốc.

 
“Gushcloud đã đạt được quan hệ đối tác khăng khít với 4 nền tảng chính của Trung Quốc gồm Bilibili, Weibo, Xiaohongshu (RED) và Douyin.
Gushcloud đã đạt được quan hệ đối tác khăng khít với 4 nền tảng chính của Trung Quốc gồm Bilibili, Weibo, Xiaohongshu (RED) và Douyin.

"Chúng tôi có thể làm việc với các nền tảng mạng xã hội này tại Trung Quốc, có thể tương tác trực tiếp với các nền tảng, thấu hiểu nhu cầu nội dung của họ, mở đường cho những người nổi tiếng và các tài năng trên nền tảng kỹ thuật bên ngoài Trung Quốc có thể tương tác, tiếp cận với người hâm mộ tại Trung Quốc theo cách đầy ý nghĩa”  - Althena Lim, Group CEO của Gushcloud International chia sẻ.

Naomi Campbell đã chính thức gia nhập Weibo vào cuối năm 2019 và đạt được hơn 400.000 người theo dõi tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng là khách mời đặc biệt được nhà sáng lập Jack Ma mời đến sự kiện đặc biệt của Alibaba “Ngày hội sản xuất của Taobao 2019”.

Tuyển thủ bóng rổ Kuzam cũng đã đạt hơn nửa triệu fan hâm mộ trên Douyin trong chưa đầy 3 tháng.

Jamie Chua đã làm việc sát sao cùng đội ngũ Gushcloud Trung Quốc để sản xuất nội dung hướng trực tiếp đến người xem Trung Quốc. Điều này, đã giúp Jamie Chua đạt gần 1 triệu người hâm mộ tại Trung Quốc trên cả 2 kênh RED và Bilibili.

Naomi Campbell và loạt người nổi tiếng cùng Gushcloud mở rộng sang thị trường Trung Quốc

Khi Gushcloud trao đổi với tôi về việc hợp tác cùng tiến vào thị Trung Quốc, tôi ngay lập tức bị thu hút bởi vì tôi hiểu tôi có lượng lớn người hâm mộ tại Trung Quốc mà tôi muốn tương tác.

Thế hệ nữ millenials địa phương tại Trung Quốc trong thời gian gần đây cực kỳ quan tâm đến làm đẹp, đời sống và các mẹo du lịch từ những người ảnh hưởng bên ngoài Trung Quốc. Tôi rất hào hứng khi có thêm nhiều cơ hội tại Trung Quốc ngay khi chúng tôi được phép du lịch” - Jamie Chua – Top Influencer tại Singapore với 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram cho biết.

Gushcloud International sẽ tiếp tục làm việc với những tài năng đã ký kết để mở rộng sang thị trường Trung Quốc, cùng quản lý và đồng sáng tạo nội dung hướng đến thị trường Trung Quốc nhằm khuếch đại nội dung, phạm vi tiếp cận để truyền tải các nội dung thương hiệu, hỗ trợ tối ưu hóa kênh và thúc đẩy các quan hệ đối tác tại Trung Quốc. Trong tương lai, Gushcloud International sẽ mở rộng thêm danh sách tài năng kỹ thuật số và người nổi tiếng bước vào không gian kỹ thuật số Trung Quốc.

Naomi Campbell và loạt người nổi tiếng cùng Gushcloud mở rộng sang thị trường Trung Quốc

Giới thiệu về Gushcloud International

Gushcloud International là tập đoàn tài năng, tập trung vào Influencer Marketing, giải trí và thương mại. Chúng tôi kết nối khách hàng và nhãn hiệu với influencer, nhà sáng tạo nội dung thông qua đại diện, quản lý, lập chiến lược nhãn hàng, dịch vụ tiếp thị, sản xuất & phân phối truyền thông, cấp phép và đồng tạo IP quan trọng trong không gian nội dung, truyền thông và sự kiện.