Nâng tầm chất lượng sống với máy lọc nước nóng lạnh Mutosi

11:00 18/08/2023

Mutosi Việt Nam đang từng bước giúp nhiều gia đình nâng cao sức khỏe mỗi ngày thông qua cải thiện chất lượng nước uống.

Mutosi Việt Nam là thương hiệu máy lọc nước hoạt động với phương châm nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho mọi nhà. Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi nhanh chóng nhận được tin cậy từ người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng được quản trị nghiêm ngặt bởi tập đoàn Hirayama Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu Mutosi đã chiếm được thiện cảm người dùng như thế nào khi nâng cao chất lượng cuộc sống các gia đình trong bài viết sau:

Mang đến nguồn nước sạch và khỏe chuẩn Nhật

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến dựa trên nguyên lý trượt phân tử. Màng lọc có thể loại bỏ các thành phần gây hại, bao gồm vi khuẩn, virus, tạp chất, ion kim loại khỏi các lỗ lọc siêu nhỏ, cho nước tinh khiết có thể uống trực tiếp đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, các cấp lọc thô cũng góp phần loại bỏ rong rêu, khí gây mùi, chất hữu cơ, ổn định vị ngọt, đồng thời nước còn được bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể nhờ các lõi chức năng.

 
Màng lọc RO đạt chứng nhận cao NFS/ANSI 58 quốc tế loại bỏ được các tạp chất, virus, ion kim loại
Màng lọc RO đạt chứng nhận cao NFS/ANSI 58 quốc tế loại bỏ được các tạp chất, virus, ion kim loại

Ngoài ra, nước sau lọc còn đạt các tiêu chuẩn Nhật Bản gồm tiêu chuẩn JIS 3201 của Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản và tiêu chuẩn JWPA của Hiệp hội máy lọc nước Nhật, chứng nhận loại bỏ các chất độc hại trong nước.

Mutosi còn nghiên cứu ra các dòng máy lọc nước chăm sóc sức khỏe người dùng mỗi ngày bằng nguồn nước giàu Hydrogen ion kiềm vốn được sử dụng ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu. Nước Hydrogen được nghiên cứu có nhiều tác dụng tốt đến sức khỏe, trong đó ngăn ngừa lão hóa và phòng ngừa nhiều bệnh tật do các gốc tự do gây ra.

Để đáp ứng được một nguồn nước tốt, Mutosi sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 3-5 tấm điện cực cao cấp giúp tăng gấp đôi hàm lượng Hydrogen ion kiềm so với thông thường, đạt ở mức cao 1000-1400 ppb. Màng ngăn khiến độ kiềm của nước duy trì mức pH 9.0-9.5, giúp trung hòa các axit dư trong cơ thể. Chỉ số chống oxy hóa ở mức -400 đến -600 mV, hỗ trợ chống oxy hóa hiệu quả gấp 3 lần trà xanh, ngăn chặn các gốc tự do gây bệnh.

 
Chăm sóc sức khỏe, tăng cường miễn dịch tốt hơn nhờ nguồn nước khỏe chuẩn Nhật
Chăm sóc sức khỏe, tăng cường miễn dịch tốt hơn nhờ nguồn nước khỏe chuẩn Nhật

Ngoài ra, máy lọc nước Mutosi cũng có sự cải tiến vượt bậc với công nghệ bào tử lợi khuẩn Probiotics lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Nước tạo ra chứa bào tử lợi khuẩn đặc chủng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột khi bào tử lợi khuẩn tiêu diệt hại khuẩn, hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, nhuận tràng, từ đó hệ tiêu hóa được tăng cường miễn dịch đáng kể. Uống ít nhất 3 cốc nước chứa Probiotics mỗi ngày sẽ giúp người dùng dễ dàng nạp vào cơ thể 1 tỷ bào tử lợi khuẩn, tác dụng hiệu quả hơn so với các thực phẩm chứa lợi khuẩn thông thường.

Đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt

Điểm cộng của máy lọc nước có nóng lạnh là thiết kế tích hợp hai chức năng trong một thiết bị nhỏ gọn, vừa lọc sạch nước lại cung cấp nước nóng-lạnh, thỏa mãn nhu cầu của nhiều gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi đem lại sự tiện lợi khi chỉ một nút nhấn sẽ có ngay nước nóng pha đồ uống hay một ly nước mát vào ngày hè nóng nực. Nước nóng nhanh chưa đầy 1 giây đạt 95oC sẵn sàng để dùng, đồng thời bạn có thể lựa chọn nhiều mức nhiệt độ như 45oC -75oC-95oC cho các mục đích khác nhau.

 
Tiện lợi nhanh chóng có nước nóng, lạnh cho nhiều mục đích
Tiện lợi nhanh chóng có nước nóng, lạnh cho nhiều mục đích

Hệ thống làm lạnh cho nước mát từ 6-10oC có thể dùng ngay mà không cần đến đá hay làm mát nước trong tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh Block cũng tiêu tốn khá ít điện năng nên bạn không cần quá lo khi nghĩ máy lọc nước nóng lạnh tốn nhiều điện.

Máy còn được trang bị khóa an toàn trẻ em nên người dùng cũng yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Màn hình cảm ứng lấy nước đơn giản, nhanh chóng mà không hề phức tạp, ai cũng có thể thao tác dễ dàng.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi có nhiều dòng máy đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Các sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, đường nét và màu sắc tinh tế, hợp với nhiều không gian, bảo dưỡng tại nhà thuận tiện, nhanh chóng.

Có thể nói máy lọc nước nóng lạnh Mutosi không chỉ là thiết bị lọc sạch nước, đem lại nguồn nước chứa các dưỡng chất tốt cho cơ thể, gia tăng tiện ích sử dụng mà còn nâng tầm phong cách sống. Để biết thêm thông tin các sản phẩm máy lọc nước Mutosi, bạn có thể tìm hiểu qua:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/