Nam vương Thế giới Việt Nam - Mr World Vietnam chính chức khởi động

12:00 21/02/2024

Cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam - Mr World Vietnam vừa chính thức được khởi động dưới hình thức truyền hình thực tế.

Nam vương Thế giới Việt Nam - Mr World Vietnam là cuộc thi dành cho nam giới, người chiến thắng đại diện Việt Nam tham dự Mr World được tổ chức bởi Mr World Organization từ năm 1996.

Năm 2024, công ty Sen Vàng chính thức sở hữu bản quyền Mr World Vietnam, nhằm tìm ra đại diện có đủ tài năng, thể lực và bản lĩnh để tham dự Mr World 2024.

 
Mr World được tổ chức từ năm 1996.
Mr World được tổ chức từ năm 1996.

Mr World Vietnam diễn ra với hình thức truyền hình thực tế. Mỗi tập phát sóng là một thử thách tương ứng với một tiêu chí đặc trưng của Mr World Vietnam 2024 như: Thử thách thể lực, Kỹ năng model, Tài năng, Nhân ái…

Sau mỗi thử thách, Ban cố vấn và Host chọn ra nhóm hoặc cá nhân chiến thắng, giành được đặc quyền ở các chặng thử thách tiếp theo của chương trình. Ban giám khảo, ban cố vấn sẽ là những gương mặt uy tín, quen thuộc và thành công trong các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

Sau vòng casting, các thí sinh hội đủ điều kiện của Mr World Vietnam được chọn vào nhà chung để tham gia truyền hình thực tế. Tại đây, mọi sinh hoạt, hoạt động thường ngày của thí sinh đều được camera của chương trình ghi lại một cách chân thực.

Sau khi trải qua các tập của truyền hình thực tế có tính loại trừ, Top thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia đêm chung kết xếp hạng để tìm ra top 3 chung cuộc. Trong đêm chung kết các thí sinh phải trải qua các phần thi: Đồng diễn, Trình diễn trang phục Thể thao sau đó chọn ra top 10. Top 10 trình diễn Trang phục Vest và chọn ra top 5. Top 5 sẽ Thi ứng xử và công bố Nam vương cùng Á vương Mr World Vietnam sau phần thi này.

Thí sinh chiến thắng Mr World Vietnam 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng.

Vòng tuyển chọn và ghi hình các tập truyền hình thực tế của Mr World Vietnam sẽ diễn ra tại TP.HCM dự kiến tháng 4/2024. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến tháng 6/2024. Một số thí sinh Việt Nam trước đây đã từng tham gia cuộc thi: hồ Đức Vĩnh (2007); Trương Nam Thành (2012)...

Như vậy sau loạt cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới, đây là cuộc thi đầu tiên dành cho nam mà Sen Vàng công bố tổ chức.