Nằm trên giường cũng đánh tan mỡ bụng với 3 bài tập đơn giản

11/09/2020, 16:25 GMT+07:00

Nếu vòng bụng kém săn chắc, ngấn mỡ xấu xí thì vẫn có nhiều cách giúp chị em cải thiện vấn đề này, trong đó có những bài tập ngay trên giường như dưới đây nha!

Có thể nói, trong tất cả các bài tập giúp giảm mỡ trên cơ thể thì chiếc bụng ngấn mỡ là nơi khó tập để giảm nhất. Thế nên, làm sao để giảm mỡ bụng mà không phải tốn quá nhiều thời gian lẫn công sức tập luyện chính là câu hỏi có lẽ được rất nhiều chị em quan tâm.  

Nếu đang "đau khổ" với vòng bụng ngấn mỡ thì chị em có thể thử thực hiệp theo 3 bài tập đơn giản như dưới đây xem sao! Ngay cả khi đã bước lên giường, chuẩn bị đi ngủ thì chị em vẫn thực hiện các động tác này, vừa giúp vùng bụng của mình thon gọn, săn chắc lại vừa giúp ngủ ngon. 


Để đánh bay vòng bụng ngấn mỡ thì chị em có thể thực hiệp theo 3 bài tập đơn giản như dưới đây nha! Ảnh minh họa: Instagram NV.
Để đánh bay vòng bụng ngấn mỡ thì chị em có thể thực hiệp theo 3 bài tập đơn giản như dưới đây nha! Ảnh minh họa: Instagram NV.

>> Đừng bỏ lỡ: Eo gọn, mông nở, chân thon với 8 động tác 30 giây đơn giản tại nhà

Động tác 1: Bài tập vặn mình

Tuy đơn giản nhưng động tác này giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Khi mới bắt tay vào thực hiện, có thể chị em sẽ cảm thấy hơi khó khăn nhưng khi đã dần quen với bài tập này, chỉ cần dành thời gian tập 15 phút mỗi ngày cũng giúp đánh bay mỡ thừa vùng bụng và eo rất hiệu quả.

Nằm trên giường cũng đánh tan mỡ bụng với 3 bài tập đơn giản

Cách thực hiện:

- Bắt đầu bài tập với tư thế nằm ngửa thoải mái trên giường (hoặc trên sàn nhà), hai tay và hai chân duỗi thẳng. Sau đó từ tu thu hai chân lại đồng thời xoay cả thân người sang trái, trở lại vị trí ban đầu rồi xoay sang phải.

- Lặp lại động tác xoay sang trái - phải thật nhịp nhàng trong thời gian khoảng 15 phút. 

>> Xem thêm: 5 bài tập gym giảm cân trong vòng 1 tuần bạn nên thử

Động tác 2: Bài tập vận động thắt lưng

Bài tập này ngoài giúp tránh tích mỡ thừa ở vòng eo, giúp eo thon gọn còn giúp vùng bụng thêm săn chắc.

Nằm trên giường cũng đánh tan mỡ bụng với 3 bài tập đơn giản

Cách thực hiện: 

- Bắt đầu bài tập với tư thế ngồi thoải mái trên sàn nhà, chân phải gập lại đồng thời chân trái duỗi thẳng. Chống tay phải xuống sàn, tay trái đưa ngang với vai, sau đó thu tay lại, trở về vị trí ban đầu rồi tiến hành đổi bên và thực hiện động tác tương tự. 

- Lặp lại động tác trong thời gian khoảng 15 phút. Lưu ý: Khi thực hiện bài tập này chị em cần hít thở sâu để giúp tác động đến cơ bụng tốt hơn. 

>> Bạn biết chưa: 5 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng có thể làm ngay tại nhà

Động tác 3: Bài tập kết hợp bụng và chân 

Bài tập kết hợp cả bụng và chân này cũng giúp đánh bay mỡ thừa ở vùng bụng rất hiệu quả.

Nằm trên giường cũng đánh tan mỡ bụng với 3 bài tập đơn giản

Cách thực hiện: 

- Bắt đầu bài tập với tư thế nằm ngửa thoải mái trên giường (hoặc trên sàn nhà), hai tay để xuôi theo cơ thể. Hít vào đồng thời đá hai chân lên trên (một chân cao và một chân thấp hơn) thật nhịp nhàng. Chú ý là hai chân phải cách nhau một góc khoảng 45 độ (như trong hình).

- Lặp lại động tác từ 14 - 16 lần hoặc trong thời gian khoảng 15 phút.

Giờ thì không cần phải tốn quá nhiều tiền cho việc thẩm mỹ hay dành quá nhiều thời gian đến phòng tập gym chị em cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn, vòng bụng phẳng lì cùng những bài tập đơn giản như trên ngay tại nhà rồi nhỉ! Chị em có thể tận dụng chiếc giường làm nơi thực hiện những bài tập này. Chỉ cần dành thời gian vài mươi phút thực hiện trước khi đi ngủ cũng đủ giúp chị em đánh tan mỡ bụng, lấy lại vòng bụng săn chắc, gọn gàng như gái mười tám đôi mươi.

>> Xem thêm các bài viết thú vị tại YAN bạn nhé!

BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC ĐỂ CHE VÒNG BỤNG "NGẤN MỠ" 

Trước khi chờ tác dụng tích cực từ 3 bài tập như trên mang lại cho vóc dáng của mình thì chị em có thể "chữa cháy" bằng cách chọn những bộ trang phục giúp che vòng bụng "ngấn mỡ" như dưới đây nha!

Váy cuốn: Với thiết kế đặc trưng hai vạt bắt chéo cùng chiếc đai thắt có thể tùy chỉnh nên diện váy cuốn sẽ giúp chị em che đi vòng bụng "ngấn mỡ" của mình rất hiểu quả, thậm chí còn giúp vòng hai thêm phần cân đối, gọn gàng.

Quần yếm: Bên cạnh giúp chị em thêm phần trẻ trung thì những chiếc quần yếm còn là "vũ khí" lợi hại giúp che hết mọi khuyết điểm ở vòng eo của các nàng. 

Áo và váy cổ rộng: Áo và váy cổ rộng cũng là những trang phục chị em có vùng bụng hơi "phì nhiêu" nên diện bởi chúng giúp đánh lừa thị giác mọi người xung quanh rất tuyệt vời.  Tuy vậy, trang phục này chỉ nên áp dụng trong trường hợp chị em cảm thấy tự tin về vòng 1 và bờ vai của mình.

Áo blazer: Ngoài những loại trang phục như trên thì áo blazer cũng được xem là trợ thủ rất đắc lực giúp chị em giấu đi những khuyết điểm ở vòng hai, đặc biệt là những vòng hai "ngấn mỡ".