Nam sinh qua đời do tai nạn tàu lượn siêu tốc: Bố mới mất được 7 tháng

15/01/2021, 19:05 GMT+07:00

Gia đình nam sinh không qua khỏi do tai nạn tàu lượn siêu tốc liên tiếp đón tin dữ khi trước đó khoảng 7 tháng, bố em cũng mất vì điện giật.

Ngày 14/1, sự cố tàu lượn cao tốc xảy ra ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (Phú Thọ) đã làm một em học sinh không qua khỏi và 2 em học sinh bị thương.

Mặc dù bàng hoàng, đau xót trước vụ tai nạn, song gia đình của các em học sinh cũng đã có một vài chia sẻ về con, cháu của mình. Đặc biệt, khiến mọi người đau lòng nhất, có lẽ là câu chuyện của e T.A., người không may qua đời khi sự cố tàu lượn xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Lao Động).

>> Có thể bạn chưa xem: Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố khiến 20 người bị “treo” trên không

Ông nội nam sinh xót xa: “Ai ngờ đó là lần cuối tôi thấy cháu”

Theo Pháp Luật và Bạn đọc, khoảng trưa ngày 14/1, sau khi hoàn thành việc tham quan đền Hai Bà Trưng, đoàn trường THPT Đông Anh đã cùng đến Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, nhóm học sinh cùng ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc trong khuôn viên khu du lịch thì bất ngờ xảy ra trục trặc khiến 2 toa cuối văng khỏi đường ray cao rồi rơi xuống đất.

Tàu lượn siêu tốc tại Đảo Ngọc Xanh. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Vụ việc đã khiến 3 em học sinh thương vong, trong đó có L.T.A., 17 tuổi, học sinh lớp 11, trường THPT Đông Anh (Hà Nội). Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường vội báo tin cho gia đình.

Trong suốt đường đi tới Đảo Ngọc Xanh, ông L.T.H. (68 tuổi) cứ nghĩ cháu chỉ bị xây xát nhẹ vì không ai nói gì. Nào ngờ khi đến nơi, giáo viên mới cho ông biết tình hình của cháu nội ông rất xấu, không thể qua khỏi. Lúc này, ông như rụng rời cả chân tay.

Ông nội của T.A. (Ảnh: VNExpress).

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, gia đình đã nhanh chóng đưa A. về nhà vào khoảng 19h ngày 14/1. Em được an táng vào rạng sáng hôm sau. Trên ban thờ, khung di ảnh vẫn còn để trống, bởi nỗi đau ập đến với gia đình và người thân của A. quá đỗi bất ngờ.

Phía Ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành đã tới động viên, chia sẻ mất mát với gia đình. Dù vậy, người thân của em A. vẫn chẳng thể nguôi ngoai. Ông nội của em nghẹn ngào nói: "Thằng bé háo hức chuẩn bị tôi biết nó mong chờ được đi lắm, nhưng ai ngờ đó lại là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy cháu".

>> Xem thêm: Nhật Bản cấm hành khách la hét khi chơi tàu lượn

Nam sinh qua đời vì tai nạn tàu lượn siêu tốc mới mất bố không lâu

Cũng theo nguồn tin cho biết, cách đây 7 tháng, ông H. đã phải đưa tiễn bố của A., anh L.T.H. Cụ thể, anh H. đã bị điện giật và qua đời ngay trước cửa nhà, hưởng dương 45 tuổi. Như vậy chưa đến một năm, ông H. đã lần lượt mất đi cả con trai lẫn cháu nội.

Ông cho biết, người đáng thương nhất lúc này có lẽ là con dâu ông, chị N.T.H. Ông nói: "Từ hôm qua đếm nay, con dâu tôi suy sụp, ngất xỉu suốt, y tá phải trực bên cạnh. Chồng vừa mất, lại đến con trai, nó không thể sống nổi".

Ngôi nhà của gia đình ông H. (Ảnh: VNExpress).

Theo chia sẻ của ông H., T.A. là đứa con thứ 2 của gia đình, trước A. còn có một anh trai năm nay 21 tuổi. Tuy nhiên, người anh đã bỏ học từ sớm, phụ làm mộc cho gia đình. Tất cả mọi kỳ vọng của cả nhà đều được đặt vào T.A. Ông nội em cho biết, T.A. năm nay mới 17 tuổi, còn nhiều hoài bão và ước mơ nhưng tất cả đều chưa thể thực hiện được.

Ông Nguyễn Văn Thu, Chủ tịch xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, tai nạn xảy ra với em L.T.A. quá bất ngờ và thương tâm. Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Thu đau lòng cho biết: "7 tháng trước bố cháu vừa mất, giờ đến cháu lại mất, hoàn cảnh vô cùng thương tâm".

Hàng xóm và người thân tới động viên ông H. (Ảnh: Người Đưa Tin).

>> Có thể bạn quan tâm: Bé gái 10 tuổi bị tàu lượn siêu tốc kéo lê suýt mất mạng

Bất ngờ và đau xót, sự ra đi của em A. đã khiến gia đình và người thân khó lòng chịu nổi. Hi vọng, thời gian sẽ khiến nỗi đau dần nguôi ngoai và sẽ không có thêm những sự cố thương tâm như thế xảy ra nữa.

Các thông tin đời sống xã hội sẽ được liên tục cập nhật tại YAN!

TAI NẠN TÀU LƯỢN SIÊU TỐC TẠI PHÚ THỌ KHIẾN 3 EM HỌC SINH THƯƠNG VONG

Theo kế hoạch, vào sáng 14/1, đoàn trường THPT Đông Anh (Hà Nội) xuất phát đến thăm đền Hai Bà Trưng, sau đó cùng đến Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để trải nghiệm và học tập thực tế.

Khoảng 12h30 cùng ngày, nhóm học sinh được ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc nhưng sự cố bất ngờ xảy ra khiến 3 em học sinh bị thương.

Trong đó, danh tính 3 nạn nhân gồm em L.T.A, em N.L.P và em N.P.H cùng sinh năm 2004, học sinh lớp 11, trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Được biết, trong số 3 em học sinh thương vong đã ghi nhận 1 trường hợp không qua khỏi do vết thương quá nặng là em L.T.A.