Mỹ nhân học chuyên Anh - Huyền Trang bất ngờ tham gia dự thi Mrs International Global 2024

15:00 06/02/2024

Ngày 04/02/2024, Công ty Crystal Star Entertainment công bố người đẹp Trần Huyền Trang sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu danh giá Mrs International Global 2024.
Cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Quốc tế - Mrs International Global 2024 sẽ được diễn ra vào tháng 3/2024 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đương kim Hoa hậu Mrs International Global 2023 Trần Hà Trâm Anh sẽ trao lại vương miện cho người kế nghiệm. Tiếp nối và phát triển những dấu ấn đặc biệt này, công ty nắm giữ bản quyền cuộc thi Crystal Star Entertainment đã chính thức công bố đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Quốc tế - Mrs International Global 2024. Tại sự kiện của công ty đánh dấu một năm hoạt động tích cực, đương kim Mrs International Global 2023 Trần Hà Trâm Anh cũng đã trực tiếp tham dự và trao sash cho người đẹp Trần Huyền Trang. Điều này cũng đánh dấu cột mốc đầu tiên trong hành trình của mỹ nhân này tại cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Quốc tế 2024.

 
Đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh và CEO Vũ Thái trao sash và vương miện cho người đẹp Trần Huyền Trang để dự thi cuộc thi Mrs International Global 2024.
Đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh và CEO Vũ Thái trao sash và vương miện cho người đẹp Trần Huyền Trang để dự thi cuộc thi Mrs International Global 2024.

Trần Huyền Trang tên thật là Trần Thị Huyền Trang, sinh năm 1998. Người đẹp gốc Quảng Ngãi sở hữu gương mặt khả ái, hài hoà cùng chiều cao gây chú ý 1m74 với số đo ba vòng 88-63-94cm. Trần Huyền Trang không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thu hút mà còn được gây chú ý với trình độ học vấn xuất sắc khi từng là cựu học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Lê Khiết. Bên cạnh đó, Huyền Trang còn có thành tích đáng ngưỡng mộ khi là Nhà sáng lập và CEO của một Doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Marketing AYB - Advertising Your Business. 

 

Nhận lời mời từ tổ chức MIG Organization, công ty nắm giữ các cuộc thi hàng đầu quốc tế, người đẹp Trần Huyền Trang đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo trước khi đến với đấu trường quốc tế. Người đẹp cũng là gương mặt được kỳ vọng sẽ giành những thành tích nổi bật cho quốc gia. Trả lời phỏng vấn cùng phóng viên, người đẹp đã không ngần ngại chia sẻ: “Đấu trường nhan sắc quốc tế là một trong những giấc mơ từ nhỏ mà Trang ấp ủ. Trong những năm trước đây, Trang chưa thể tham gia được vì bản thân còn đang bận tập trung cho công việc và xây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Mặc dù ưu tiên về công việc nhưng Trang vẫn cố gắng dành chút ít thời gian trong tuần để tham gia các lớp kỹ năng để mong một ngày bản thân có cơ hội được đứng trên đấu trường nhan sắc thể hiện bản thân. Và thời điểm này chính là thời điểm chín mùi để thực hiện giấc mơ này. Trang chưa bao giờ cảm thấy tự tin hơn vào những tích lũy, trải nghiệm của bản thân trong thời gian qua. MIG chính là một cơ hội lớn mà bản thân may mắn được chọn, Trang thấy vô cùng cảm kích và vinh hạnh khi được đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế.” 

 

 

 
Hoa hậu Kim Nguyên lộng lẫy đến chúc mừng bữa tiệc trao sash và vương miện của người đẹp Trần Huyền Trang. 
Hoa hậu Kim Nguyên lộng lẫy đến chúc mừng bữa tiệc trao sash và vương miện của người đẹp Trần Huyền Trang. 

Thông điệp xuyên suốt tại cuộc thi Mrs International Global 2024 là “Be Brave & Stop Bullying" (Tạm dich: Hãy dũng cảm và ngưng bắt nạt) đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và để lại những dấu ấn đặc biệt cho Trần Huyền Trang. Người đẹp chia sẻ về thông điệp mang đến cuộc thi: “Thế mạnh và vũ khí của người phụ nữ là nằm ở trái tim ấm áp và một lý trí vững vàng. Nó chính là chìa khóa thiên biến vạn hóa cho tất cả mọi vấn đề của xã hội. Hãy dùng tình yêu thương lành mạnh để mở lối soi sáng mọi con đường. Một trái tim trung thực và dũng cảm sẽ không bao giờ đưa bạn đi sai lối.”

 

Hãy cùng đón xem và ủng hộ đại diện Việt Nam - Trần Huyền Trang tại đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs International Global 2024 vào tháng 3/2024 tại Malaysia nhé. Hãy cùng đón xem và ủng hộ đại diện Việt Nam - Trần Huyền Trang tại đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs International Global 2024 vào tháng 3/2024 tại Malaysia nhé. 

National Director :  Vũ Thái

PR Director          :  Trầm Quyết

Photo                    :  Tùng Nguyễn

Make up               :  Dương Hoàng Nhã

Hair                      :  Team Venn

Costume               : NTK Tuấn Khôi 

Shoes                    : Alex & Sara

Production by Crystal Star Entertainment