Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và "Hãy trao cho anh"

01/07/2019, 21:30 GMT+07:00

Chính thức tung MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục mới của Vpop nhưng vẫn chưa đánh bại được BLACKPINK.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt MV Hãy trao cho anh trong sự chờ đợi và phấn khích của người hâm mộ. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn 1 năm im ắng, cũng chính là MV mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc tiếp theo của anh trong năm 2019. Ngay khi vừa ra mắt, người hâm mộ đã không khỏi thốt lên kinh ngạc bởi Hãy trao cho anh đã đạt được thành tích "khủng".

Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và

Với MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên sử dụng tính này YouTube Premiere, một tính năng công chiếu MV. Tính năng này sẽ cho biết số người xem MV trực tiếp ngay tại thời điểm công chiếu, trở thành con số đại diện cho sức hút của người sở hữu MV đó. Thật bất ngờ khi Hãy trao cho anh lại có hơn 600.000 người xem tại thời điểm công chiếu, tạo nên một kỷ lục mới của Vpop.

>>> Xem thêm: Chỉ sau 24h ra mắt, teaser MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng lọt top trending

Thế nhưng, thành tích này vẫn chưa giúp Sơn Tùng "đánh bại" BLACKPINK - người đang nắm giữ kỷ lục về lượt xem trực tiếp. Ca khúc Kill This Love của BLACKPINK từng đạt 979.000 người xem tại thời điểm công chiếu. Theo sau đó là MV Thank U, Next của Ariana Grande với 829.000 view. Như thế, Sơn Tùng đã chính thức ghi tên mình vào top 3 người sở hữu MV có lượt xem trực tiếp cao nhất thế giới.

 
Kill This Love đạt 979.000 người xem tại thời điểm công chiếu.
Kill This Love đạt 979.000 người xem tại thời điểm công chiếu.

Dù không "xô đổ" kỷ lục của BLACKPINK hay thậm chí không vượt qua Ariana Grande, MV Hãy trao cho anh vẫn khiến người hâm mộ tự hào vì đã viết nên danh sách những thành tích đáng nể khác. Thậm chí, Hãy trao cho anh đã phá vỡ những kỷ lục của Chạy ngay đi.

Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và

Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đạt 1.000.000 views trong vòng 8 phút, 2.000.000 views trong vòng 14 phút và 4.700.000 views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Trước đó, MV Chạy ngay đi chạm mốc 1.000.000 view sau 18 phút ra mắt, 2.000.000 view sau 56 phút và 5.000.000 sau 10 tiếng.

Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và

"Ở ẩn" trong suốt 1 năm trời để mang đến thành tích đầy ấn tượng, Sơn Tùng đã cho thấy bản lĩnh âm nhạc cũng như sức hút của anh. Không hổ danh là chàng ca sĩ mang đầy cái "ngông", nét cá tính riêng biệt của Vpop, mỗi một động thái của Sơn Tùng đều thu hút sự chú ý của công chúng. Và như thế Sơn Tùng M-TP đã làm được những điều tưởng chừng như không thể.

 
Nay kỷ lục về số người xem trực tiếp của một MV trên YouTube đã chính thức thuộc về Sơn Tùng M-TP.
Nay kỷ lục về số người xem trực tiếp của một MV trên YouTube đã chính thức thuộc về Sơn Tùng M-TP.

Hãy trao cho anh là MV đưa âm nhạc Việt Nam tiệm cận với âm nhạc quốc tế, làng nhạc US-UK, những đích đến mà hiếm có ca sĩ Việt nào hướng tới. Không phải thị trường âm nhạc Hàn Quốc, chủ nhân hit Lạc trôi đã có một bước đi xa hơn hẳn và đầy bản lĩnh hơn hẳn. Thế nhưng, trong "cuộc chiến" thỏa mãn đam mê và tham vọng âm nhạc này, Sơn Tùng không hề "đơn thân độc mã". Anh có người bạn đồng hành chính là nam rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ trẻ Madison Beer. Sự thành công của Hãy trao cho anh chắc chắn không thể thiếu phần của hai nhân vật này.

Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và

>>> Có thể bạn quan tâm: Học theo Sơn Tùng "có công mài sắt có ngày nên kim": Biết đâu một ngày thần tượng trở thành bạn diễn

Sơn Tùng M-TP đã đạt được thành tích đầu tiên, một kỷ lục mới của làng nhạc Việt. Hiện tại, Sky (fandom của Sơn Tùng M-TP) đang hướng tới những con số ấn tượng hơn dành cho MV này. Song, vẫn còn những kỷ lục mà Chạy ngay đi đạt được đang chờ đợi Sơn Tùng M-TP phá vỡ: lượt view trong 24h đầu tiên, thời gian đạt 50 triệu view và 100 triệu view. Liệu Hãy trao cho anh có thiết lập nên một "đế chế" mới và trở thành MV "đỉnh cao" nhất của Sơn Tùng, làm "bá chủ" YouTube?

Không vượt qua BLACKPINK nhưng Sky vẫn tự hào vì thành tích mới của Sơn Tùng và

Những thành tích ấn tượng mà Chạy ngay đi đã đạt được đang chờ Hãy trao cho anh "xô đổ":

Sở hữu 10 triệu view sau 14 tiếng rưỡi ra mắt.

Chạm mốc 17.6 triệu view sau tròn 24 tiếng.

50 triệu view sau 6 ngày.

100 triệu view chỉ sau nửa năm.

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!