MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 200 triệu view

27/06/2020, 17:25 GMT+07:00

Sau gần 1 năm kể từ ngày phát hành, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chính thức đạt 200 triệu lượt xem.

Gần 1 năm qua, người hâm mộ không được nghe thêm bản nhạc mới nào từ Sơn Tùng M-TP. Chính vì vậy, fan vẫn tập trung xem MV Hãy trao cho anh được nam ca sĩ trình làng từ tháng 7/2019. 

Đến nay, Hãy trao cho anh vẫn là ca khúc có sức ảnh hưởng đối với âm nhạc Việt Nam, cho thấy tầm cao mới của Sơn Tùng trên con đường ca hát. Mới đây, MV này cũng giúp giọng ca gốc Thái Bình thu về thành tích mới.

 
Sơn Tùng vừa đạt được thành tích mới trong âm nhạc. Ảnh: NVCC
Sơn Tùng vừa đạt được thành tích mới trong âm nhạc. Ảnh: NVCC

>>> Bài viết liên quan: Chưa biết Sơn Tùng làm gì, fan đã lo ảnh hoa cẩm chướng là thiệp cưới

Hãy trao cho anh đạt 200 triệu lượt xem

Chiều 27/6, cộng đồng Sky vui mừng khi phát hiện MV Hãy trao cho anh đã chạm mốc 200 triệu lượt xem. Sau gần 1 năm kể từ ngày lên sóng, MV này cuối cùng cũng đạt được số lượt xem "khủng". Giữa lúc Sơn Tùng M-TP còn đang im ắng, đây lại là động lực để fan tiếp tục chờ đợi anh trở lại.

 
MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 200 triệu view​. Ảnh: Chụp màn hình
MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 200 triệu view​. Ảnh: Chụp màn hình

Với thành tích này, Sơn Tùng tiếp tục chứng minh rằng sức hút của anh đối với khán giả vẫn không thay đổi. Đây là MV thứ 3 của nam ca sĩ đạt thành tích này. Trước đó, Nơi này có anh mất 718 ngày để thu về 200 triệu view, Lạc trôi mất 29 tháng 21 ngày. 

 
Comeback ít ỏi trong năm nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là nam ca sĩ có nhiệt độ lớn đối với khán giả. Ảnh: NVCC
Comeback ít ỏi trong năm nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là nam ca sĩ có nhiệt độ lớn đối với khán giả. Ảnh: NVCC

>>> Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ hé lộ chữ đầu tiên trong dự án âm nhạc mới?

Điểm lại thành tích của Hãy trao cho anh

Năm 2019, Sơn Tùng tung MV Hãy trao cho anh khiến cả làng giải trí đều xôn xao. Sau 24 giờ kể từ khi phát hành, MV cán mốc 23.272.686 lượt xem (con số hiển thị trên YouTube), phá vỡ kỷ lục của Chạy ngay đi (17.600.000 triệu lượt xem sau 24 giờ).

 
Hãy trao cho anh từng tạo nên nhiều kỷ lục cho Vpop. Ảnh: NVCC
Hãy trao cho anh từng tạo nên nhiều kỷ lục cho Vpop. Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Hãy trao cho anh còn có số lượt xem công chiếu ấn tượng. Cụ thể, MV thu về 635.000 lượt xem tại thời điểm công chiếu, trở thành MV có lượt xem nhiều nhất thứ 3 thế giới, chỉ sau Kill This Love (BLACKPINK) và Thank U, Next (Ariana Grande). 

Kỷ lục về lượt like MV Hãy trao cho anh cũng làm không ít người hâm mộ bất ngờ. MV có 1.000.000 lượt yêu thích trong 2 tiếng 49 phút. Đáng nói, chỉ sau 15 ngày 19 tiếng, Hãy trao cho anh đã vươn đến con số 100 triệu view.

 
Kỷ lục 100 triệu view của Sơn Tùng là điều fan luôn tự hào. Ảnh: NVCC
Kỷ lục 100 triệu view của Sơn Tùng là điều fan luôn tự hào. Ảnh: NVCC

>>> Có thể bạn quan tâm: "Sky Tour Movie" của Sơn Tùng chạm mốc 7.3 tỷ đồng sau 6 ngày chiếu

Thành tích mới của Hãy trao cho anh giữa lúc Sơn Tùng không hoạt động sẽ là yếu tố tăng thêm vị thế của nam ca sĩ. Đây còn là bước đệm giúp cho màn comeback sắp tới của giọng ca gốc Thái Bình thu hút thêm nhiều sự quan tâm hơn. 

Ảnh: Tổng hợp

Cùng cập nhật những tin tức sao Việt mới nhất cùng YAN nhé!

Sơn Tùng dường như đang chuẩn bị comeback

Những ngày vừa qua, cộng đồng Sky và đông đảo cư dân mạng đều bàn tán về chuyện comeback của Sơn Tùng M-TP. Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ liên tục thả thính những hình ảnh hoa cẩm chướng, kèm theo đó là từng chữ cái.

Đến nay, Sơn Tùng đã tiết lộ 4 chữ "Chắc là yêu đây". Người hâm mộ dự đoán đây là tên bài hát mới của Sơn Tùng. Như vậy, anh đã chuẩn bị cho sự trở lại đường đua âm nhạc, lập nên nhiều kỷ lục mới cho Vpop.

Trong năm 2020, Sơn Tùng vẫn còn nhiều dự án chưa khởi động. Sky vẫn hy vọng rằng kế hoạch của anh có thể đi đúng tiến độ như thông báo vào cuối năm 2019.