MV duy nhất trong sự nghiệp của BLACKPINK 4 năm mới đạt được 200 triệu

24/04/2020, 18:00 GMT+07:00

Cuối cùng ca khúc "Stay" MV ballad duy nhất của BLACKPINK đã đạt được con số 200 triệu lượt xem, thành tích gần 4 năm mới làm được.

Nói đến BLACKPINK là nói đến những thành tích YouTube không tưởng, nhóm nhạc này dẫn đầu lượng view YouTube tại Kpop. Tuy nhiên, trong số những MV tỷ view, trăm triệu lượt xem lại có 1 MV suốt 4 năm chỉ nhích từng chút một.

Đây là MV ballad duy nhất và trở thành một "huyền thoại" trong fandom bởi không giống bất cứ sản phẩm nào.

 
Stay là MV ballad duy nhất của BLACKPINK sau 4 năm mới được 200 triệu lượt xem(Ảnh: YG).
Stay là MV ballad duy nhất của BLACKPINK sau 4 năm mới được 200 triệu lượt xem(Ảnh: YG).

>>>Xem thêm: Chính thức: Lady Gaga sẽ hợp tác với BLACKPINK trong ca khúc mới

MV ballad duy nhất của BLACKPINK chạm mốc 200 triệu lượt xem

Mới đây, ca khúc Stay đã chính thức chạm mốc 200 triệu lượt xem, có lẽ niềm hạnh phúc này còn khiến fan "rớt nước mắt" hơn cả việc DDU-DU DDU-DU đạt 1 tỷ lượt xem. Bởi vì đây là "chị tư" mà trong suốt 4 năm chỉ quanh quẩn tại con số 100 triệu lượt xem. Đi từ lúc Kill This Love chưa ra mắt cho đến MV này chạm mốc 800 triệu vẫn chưa thấy Stay được 200 triệu.

 
Poster chúc mừng MV Stay chạm mốc 200 triệu lượt xem. Ảnh: YG Instagram
Poster chúc mừng MV Stay chạm mốc 200 triệu lượt xem. Ảnh: YG Instagram

Stay là MV thuộc thể loại ballad duy nhất mà BLACKPINK cho ra mắt, ca khúc này mang hơi hướng nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cá tính của các cô nàng nhà YG. Dù có những cảnh quay vô cùng độc đáo và sự đầu tư khủng Stay vẫn không thể vươn lên vị trí mong muốn.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những chi tiết cho thấy ngày comeback của BLACKPINK đang đến gần

Fan rần rần vì MV "thánh ca" của BLACKPINK đạt 200 triệu lượt xem

Hầu như các sản phẩm của BLACKPINK đều thấp nhất đều nằm ở mức 450 triệu và cao nhất đến hơn 1,1 tỷ. Vậy mà duy nhất Stay lại có mức 200 triệu, thua cả một video vũ đạo của nhóm. Tuy nhiên, đây lại là bài hát fan hâm mộ BLACKPINK đa số đều thuộc, nó có giai điệu chậm và cũng dễ hát theo hơn nhiều ca khúc khác.

 
Được xem là bản tình ca của BLACKPINK (Ảnh: Fansite BLACKPINK).
Được xem là bản tình ca của BLACKPINK (Ảnh: Fansite BLACKPINK).

BLACKPINK thường được gọi với danh xưng "YouTuber" bởi vì các MV đều có lượt xem khủng, nhiều anti-fan còn cho rằng nhóm nhạc này được công ty mua view, tuy nhiên không ai chịu mua view cho Stay để ca khúc này suốt 4 năm mới lên được con số 200 triệu.

 
Không biết đến khi nào mới được thấy poster tiếp theo (Ảnh: YG).
Không biết đến khi nào mới được thấy poster tiếp theo (Ảnh: YG).

Fan thật sự quá vui mừng với thành tích hiện có của Stay, nhưng tiếp tục lo lắng liệu ca khúc này lên được 200 triệu rồi đến khi nào mới có poster tiếp theo hay đó sẽ là "lần cuối cùng fan thấy chị tư có poster?".

>>>Bài viết liên quan: Điểm danh loạt sao nam, nữ Vpop mê BLACKPINK như điếu đổ

Kênh BLACKPINK vượt qua kênh Big Hit Label về tổng lượt view

Kênh YouTube của BLACKPINK là một kênh phát triển cực nhanh về lượt view, đây chỉ là kênh riêng của 1 nhóm nghệ sĩ nhưng lại có thể so sánh lượt view với các công ty khác.

Trong đó, BLACKPINK thường được so sánh với Big Hit - công ty chủ quản của BTS. Thời gian trước đó công ty này có lượt view vượt trội hơn hẳn, tuy nhiên thời gian gần đây BLACKPINK đã vượt qua với hơn 8,95 tỷ còn Big Hit là 8,93 tỷ lượt xem.

Dù BTS đang trở lại với 3 MV mới nhưng số lượng view tăng mỗi ngày vẫn chưa đáng kể, thời gian ngắn tới có lẽ Big Hit sẽ vượt lên nếu BLACKPINK không "chịu" trở lại.

Xem chi tiết các sản phẩm nhạc Việt TẠI ĐÂY!

Cùng cập nhật những tin tức âm nhạc Kpop TẠI ĐÂY!

Ảnh: Tổng Hợp

  *Bạn nghĩ sao về MV ballad duy nhất của BLACKPINK sau 4 năm mới được 200 triệu lượt xem. Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN