MV "Đi chùa cầu duyên" của Đức Phúc: Lan tỏa khoảnh khắc hạnh phúc mùa Valentine

09:00 08/02/2024

20h tối 6/2, Đức Phúc chính thức "trình làng" MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine; sau Hơn cả yêu (2020), Ngày đầu tiên (2022) và Em đồng ý - I do (2023). Không những thế, đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc: "Ông hoàng nhạc Valentine".

 
Đức Phúc trong MV "Đi chùa cầu duyên"
Đức Phúc trong MV "Đi chùa cầu duyên"

Ở các sản phẩm ra mắt trong dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như "thần cupid" se duyên cho các cặp đôi. Nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài nhập hội "forever alone", lần này nam ca sĩ quyết tâm phải "thoát ế" bằng cách đi chùa cầu duyên.

Đi chùa cầu duyên tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và Khắc Hưng sau rất nhiều bài hát đình đám "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là dự án "mở bát" năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của ca sĩ Đức Phúc.

 
Cảnh cầu hôn được tái hiện trong MV
Cảnh cầu hôn được tái hiện trong MV

Phục trang retro, hình ảnh sôi động với các gam màu nóng, MV Đi chùa cầu duyên gây ấn tượng với khán giả. Ý tưởng MV lấy bối cảnh thời bao cấp, mở đầu là hình ảnh chú rể đạp xe đạp để "rước nàng về dinh" với đoàn người theo sau.

Từ bối cảnh cánh đồng lúa xanh ngát đến trang phục của cô dâu, chú rể, khách mời trong đám cưới hay cách trang trí cổng cưới cũng mang đậm dấu ấn thời xưa, gợi lại một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.

Vũ điệu "đi chùa cầu duyên" với những động tác hài hước, dễ nhớ trong MV được nhiều người xem dự đoán sẽ nhanh chóng khuấy đảo TikTok cũng như các nền tảng video khác. Chuỗi hoạt cảnh đầy màu sắc của MV Đi chùa cầu duyên, nổi bật hơn cả vẫn là hình ảnh chiếc vòng cổ với hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, cho đến nhẫn cưới thời thượng đến từ thương hiệu PNJ.

 
Cận bộ trang sức độc đáo. 
Cận bộ trang sức độc đáo. 

 
Sản phẩm hứa hẹn viral trong thời gian tới. 
Sản phẩm hứa hẹn viral trong thời gian tới. 

Trong một số phân cảnh, ca sĩ Đức Phúc còn "xõa" hết mình, trong vũ điệu vừa đáng yêu, tinh tế nhưng cũng không kém phần sôi động. Người hâm mộ có dịp thấy một Đức Phúc bạo dạn hơn, tinh nghịch hơn, đúng với tinh thần "sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu".