MV đầu tư thấp của Hoài Lâm đạt 100 triệu view sau hơn 2 tháng ra mắt

15/09/2020, 11:30 GMT+07:00

Lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoài Lâm có 1 MV đạt 100 triệu lượt xem, dù chỉ mới ra mắt được hơn 2 tháng và đầu tư với mức giá cực thấp.

Không hề thông báo trước, MV Hoa nở không màu bất ngờ được cho ra mắt vào cuối tháng 6 giữa lúc rất nhiều bài hit cùng có mặt. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn cho thấy một sức hút mãnh liệt dù gặp những đối thủ mạnh.

Ca khúc chạm mốc 100 triệu lượt xem chỉ hơn 2 tháng, quá trình tăng trưởng không thua những "ông hoàng YouTube" Việt.


Hoài Lâm có MV 100 triệu đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: FBNV).
Hoài Lâm có MV 100 triệu đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: FBNV).

>>>Xem thêm: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ Hoài Lâm đến phòng thu lúc nửa đêm

MV của Hoài Lâm cán mốc 100 triệu lượt xem

Sáng ngày 15/9, MV Hoa mở không màu của Hoài Lâm chạm cột mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 80 ngày ra mắt, nếu so với một vài ca sĩ thì đây chỉ là cột mốc bình thường nhưng đối với Hoài Lâm và cả MV này chính là một bước ngoặt.


MV cán mốc 100 triệu lượt xem (Ảnh: chụp màn hình).
MV cán mốc 100 triệu lượt xem (Ảnh: chụp màn hình).

Hoa nở không màu chính là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt 100 triệu lượt xem, đây được xem là bản hit đình đám của nam ca sĩ trong vòng 2 tháng qua và cũng là bài hát sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ.


Sự hợp tác của hai nghệ sĩ (Ảnh: chụp màn hình).
Sự hợp tác của hai nghệ sĩ (Ảnh: chụp màn hình).

Bài hát cũng chính là một bước ngoặt cho ca khúc nhạc Việt vì có thể nói rằng 100 triệu lượt xem này đến từ công chúng. Có thể thấy, Hoài Lâm không có nhiều "fan cứng" sẵn sàng "cày view", nên đây là một thành tích đáng được công nhận.

Nhận xét như vậy là vì sự phổ biến của bài hát này khiến nhiều người tò mò, từ giai điệu cho đến chất giọng đều làm người nghe cảm nhận được sự sâu lắng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Hoài Lâm mở lại trang cá nhân, tung teaser ca khúc mới sau khi ở ẩn

MV có sự đầu tư thấp nhưng vẫn bứt phá vì giai điệu hay

Một điều quan trọng mà nhiều người có thể khẳng định MV của Hoài Lâm thật sự thu hút khán giả đó chính là sự đầu tư cực thấp. 


Nguyễn Minh Cường xác nhận MV đầu tư 1,5 triệu đồng (Ảnh: FBNV).
Nguyễn Minh Cường xác nhận MV đầu tư 1,5 triệu đồng (Ảnh: FBNV).

Theo như tiết lộ của chính chủ thì MV này chỉ tốn chi phí đầu tư 1,5 triệu đồng, với những cảnh quay có phần đơn giản mà khán giả có thể xác nhận được.


Dù kinh phí thấp nhưng chất lượng âm nhạc lại cực cao (Ảnh: chụp màn hình).
Dù kinh phí thấp nhưng chất lượng âm nhạc lại cực cao (Ảnh: chụp màn hình).

Chưa dừng lại ở đó, khi ra mắt MV này Hoài Lâm không hề quảng bá cho sản phẩm. Còn nhớ thời điểm cuối tháng 6 là sự đổ xô comeback của rất nhiều nghệ sĩ có cả trong nước lẫn ngoài nước, lúc bấy giờ Hoa nở không màu như một "kẻ vô danh".

Tuy nhiên, theo thời gian MV này bắt đầu leo top trending YouTube cho thấy một sức hút đối với công chúng, điều này càng chứng minh giai điệu này thu hút người nghe.

>>>Bài viết liên quan: Sau ly hôn vợ, Hoài Lâm gây chú ý với mắt bầm tím trong thời gian ở ẩn

Ảnh: Tổng Hợp

Hoài Lâm đang trong quá trình chữa bệnh

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa tiết lộ Hoài Lâm đang trong quá trình chữa bệnh nên không có nhiều thời gian làm việc, nam ca sĩ phải đến phòng thu lúc nửa đêm.

Cụ thể, nam nhạc sĩ nói: "Lâm đang trong quá trình chữa bệnh, nên không có nhiều thời gian làm việc chung, chỉ đến phòng thu lúc nửa đêm. Nhưng, trước đó, tôi đã gửi cho Lâm bản thu hoàn chỉnh, để Lâm có thời gian nghe, ngẫm và tự tìm ra cách thể hiện tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân mình."

Anh chàng vừa thực hiện 1 dự án nhạc phim mới nhưng có lẽ bệnh tình còn chưa khỏi nên khi làm việc với Nguyễn Văn Chung có phần khó khăn, dù vậy theo lời nhạc sĩ thì bài hát đã được trao đúng người.