BTS trở lại với MV "Butter" đã lập ngay kỷ lục ai cũng phải dè chừng

21/05/2021, 12:00 GMT+07:00

MV "Butter" của BTS vừa đạt được thành tích khủng nhất trong lịch sử YouTube khiến người hâm mộ cũng phải kinh ngạc.

Sau thời gian tích cực "thả thính" người hâm mộ, BTS chính thức trở lại với MV Butter. Sản phẩm âm nhạc được nhóm thực hiện một cách chỉn chu về âm thanh lẫn hình ảnh. Trong lần trở lại này, BTS còn lập được kỷ lục khủng nhất từ trước đến nay, trở thành nhóm nhạc khiến ai cũng phải dè chừng và nể phục.

 
BTS trở lại với MV Butter, hình ảnh đa màu sắc tạo cảm giác bắt mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)
BTS trở lại với MV Butter, hình ảnh đa màu sắc tạo cảm giác bắt mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trưa 21/5 (giờ Việt Nam), BTS chính thức tung MV Butter. Đây là sản phẩm âm nhạc mang nguồn năng lượng tươi sáng, giai điệu sôi động và vẫn là những thông điệp đầy tích cực nhóm nhạc nam nhà Big Hit muốn truyền tải đến người hâm mộ. Butter được sáng tác theo thể loại dance-pop kết hợp phần bass bắt tai. Người hâm mộ có thể bật giai điệu cả ngày để chìm đắm trong không khí tươi mới.

 
Người hâm mộ không thể rời mắt khỏi MV Butter của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người hâm mộ không thể rời mắt khỏi MV Butter của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lời bài hát Butter được viết một cách tinh tế, sử dụng những ngôn từ ngọt ngào như lời thổ lộ trong tình yêu. Hơn nữa, MV này còn mang đến sức hấp dẫn riêng của từng thành viên. Mỗi người là một nét đặc trưng khác nhau nhưng lại hòa quyện đến khó tin. 

Với Butter, người hâm mộ còn bị cuốn vào vũ đạo của các thành viên. BTS khai thác câu chuyện bài hát thông qua cả từng động tác, đầy mạnh mẽ, đầy uyển chuyển. Dù là màn nhảy nhóm hay solo của từng cá nhân đều đặc biệt cuốn hút, liên kết với nhau. 

 
Dù là phần thể hiện cá nhân hay nhóm, BTS cũng mang lại cảm giác phấn khích, thỏa mãn cho người xem. (Ảnh: Chụp màn hình)
Dù là phần thể hiện cá nhân hay nhóm, BTS cũng mang lại cảm giác phấn khích, thỏa mãn cho người xem. (Ảnh: Chụp màn hình)

Với sự đầu tư hết sức hoành tráng này, MV Butter của BTS đã lập nên thành tích khủng ngay khi vừa ra mắt. Cụ thể, MV đạt mốc 10 triệu lượt xem chỉ sau 13 phút phát hành. Đây là MV đạt cột mốc 10 triệu nhanh nhất lịch sử YouTube, vượt khỏi giới hạn của các nhóm nhạc K-pop

Như vậy, BTS đã chứng minh đẳng cấp "nhóm nhạc toàn cầu". Cộng đồng Army còn tự hào khẳng định câu nói trước đây rằng họ là fandom với 10 tỷ thành viên. Lời lẽ ví von này thể hiện rằng lượng fan của BTS đang tăng lên mỗi ngày và vươn ra thị trường quốc tế, áp đảo các nhóm nhạc K-pop hiện nay.

 
MV Butter giúp BTS thiết lập nên kỷ lục cực khủng, ai cũng phải dè chừng. (Ảnh: Chụp màn hình)
MV Butter giúp BTS thiết lập nên kỷ lục cực khủng, ai cũng phải dè chừng. (Ảnh: Chụp màn hình)

MV Butter là sản phẩm comeback chính thức của BTS sau sự thành công rực rỡ của Dynamite. Cộng đồng Army đang tích cực cày view và hứa hẹn sẽ giúp nhóm thiết lập nên những kỷ lục ấn tượng hơn nữa.

JUNGKOOK (BTS) ÁP LỰC VỚI BIỆT DANH “EM ÚT VÀNG”

Là em út trong nhóm nhạc đình đám BTS, Jungkook nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bản thân anh chàng cũng rất tài năng, không chỉ sở hữu visual nổi bật mà các kỹ năng rap, nhảy và ca hát cũng cực đỉnh. Chính vì vậy, nam thần tượng thường được gọi là “em út vàng”.

Tuy nhiên, Jungkook từng chia sẻ về áp lực đằng sau biệt danh này. "Mọi người nói rằng tôi quá xuất sắc, là một người toàn diện. Tất nhiên tôi vững vàng trong một số lĩnh vực nhất định nhưng tôi không nghĩ việc tập luyện những năng khiếu đó là thực sự cần thiết hay có ích. Bạn chỉ có thể cải thiện ở một số lĩnh vực khi thực sự cố gắng rèn giũa, đào sâu về nó. 

Vì vậy, tôi không muốn nghĩ bản thân là người hoàn hảo. Tôi chỉ muốn tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Tất nhiên, tôi cảm thấy áp lực nhưng điều đó giúp tôi cố gắng hơn và làm tốt nhất những gì tôi đang làm" - nam thần tượng tâm sự.

Xem thêm tại đây!