Muôn kiểu "đập hộp" của sao Việt: Ngọc Trinh thẳng tay ném đồ hiệu

17:20 18/02/2020

"Đập hộp" đang trở thành trào lưu lớn trên MXH cũng như như Youtube. Ở Việt Nam, Ngọc Trinh là người đầu tiên thực hiện và gắn liền tên tuổi bản thân với content này. 

Hàng loạt những sao Việt đình đám khác cũng thực hiện những nội dung tưng tự. Việc "đập hộp" không chỉ khoe thành quả mua sắm, thể hiện sự "trendy" vừa cho thấy cuộc sống "sang chảnh" của người nổi tiếng. 

 
Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trong tập "đập hộp" gần đây nhất. 
Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trong tập "đập hộp" gần đây nhất. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh sắm đồ hiệu gần 4 tỷ đồng mừng sinh nhật tuổi 30​

Sao Việt thi nhau "đập hộp"

Tuy nhiên nếu theo dõi kỹ, mỗi người sẽ có một kiểu "đập hộp" khác nhau. Ngọc Trinh từng nói mình là người duy nhất đọc sai tên thương hiệu vẫn được người hâm mộ bỏ qua. Bên cạnh việc không đọc đúng tên, không nhớ rõ giá, chân dài Trà Vinh còn có thói quen ném đồ hiệu không thương tiếc. 

 
Cô nàng thẳng tay ném giày và hộp Chanel xuống đất. 
Cô nàng thẳng tay ném giày và hộp Chanel xuống đất. 

Trong tập "đập hộp" mới nhất đăng tải trong dịp Valentine, "nữ hoàng nội y" một lần nữa cho thấy việc "quen tay" ném đồ hiệu. Người đẹp "đập hộp" cùng Vũ khắc Tiệp, vì quá nhiều item nên cả hai phải giới thiệu nhanh để video không quá dài. Sau khi "đập hộp" xong, xung quanh cặp sao là bãi chiến trường, ngập đồ hiệu. 

 
Hà Thu "bắt trend" đập hộp. 
Hà Thu "bắt trend" đập hộp. 

Ngược lại với Ngọc Trinh, Hà Thu lại là người nâng niu và trân trọng từng bao bì sản phẩm. Trong video của mình, cô cho biết muốn học tập "nữ hoàng nội y" để biết cảm giá "đập hộp" ra sao nhưng khác với chân dài Trà Vinh, cô nàng không chỉ sắp xếp background gọn gàng mà sau khi giới thiệu item xong còn để lại đồ vào hộp. 

 
Đây là video "đập hộp" đầu tiên của Hà Thu, hiện tại người đẹp vẫn chưa ra video mới.
Đây là video "đập hộp" đầu tiên của Hà Thu, hiện tại người đẹp vẫn chưa ra video mới.

Trong khi đó chị em Nam Anh - Nam Em lại có kiểu vừa "đập hộp" vừa tấu hài vô cùng thú vị. Với tính cách hài hước, thường xuyên nhận mình là "người ngoài hành tinh, hai cô nàng người "đập hộp", người tìm hóa đơn tính tiền mang đến sự giải trí lớn cho người xem. Nam Anh gây cười khi để quần áo vào túi hiệu giữ form túi. 

 
Nam Em cũng "chịu không nổi" với hành động của chị gái. 
Nam Em cũng "chịu không nổi" với hành động của chị gái. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh "đập hộp" gần 6 tỷ đồng, tuyên bố tất cả đồ hiệu để cho con

"Đập hộp" vì đam mê

Trấn Thành - Hari Won cũng là cặp đôi thường xuyên đăng tải video "đập hộp", nhưng thay vì chăm chút tổng hợp lại một lần thì mỗi khi nhận được quà của đồng nghiệp hay "hứng lên" thì cặp sao mới thực hiện. Không cần tốn công set up, hậu kỳ, các video "đập hộp" cặp sao đăng tải cũng thu vể lượt xem lớn. 

 
Trần Thành khoe món quà được Hoa hậu Thu Hoài tặng sau khi hoàn thành dự án Bố già. 
Trần Thành khoe món quà được Hoa hậu Thu Hoài tặng sau khi hoàn thành dự án Bố già. 

 
Hari Won đứng ngay trong hậu trường để "đập hộp" quà sinh nhật của quản lý. Cô nàng vô cùng bất ngờ, thích thú với những món quà dành cho mình. 
Hari Won đứng ngay trong hậu trường để "đập hộp" quà sinh nhật của quản lý. Cô nàng vô cùng bất ngờ, thích thú với những món quà dành cho mình. 

 
"Công chúa béo" - Quỳnh Anh lại thực hiện kiểu "có gì đập nấy", từ đồ mình mua, đồ được tặng, đồ của Duy Mạnh đến những item công nghệ. 
"Công chúa béo" - Quỳnh Anh lại thực hiện kiểu "có gì đập nấy", từ đồ mình mua, đồ được tặng, đồ của Duy Mạnh đến những item công nghệ. 

>> Xem thêm: Bắt chước Ngọc Trinh, Nam Em cũng tập tành "đập hộp" đồ hiệu

Trào lưu "đập hộp" đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ, bên cạnh những tên tuổi đình đám, nhiều sao Việt khác cũng thực hiện series này. Với cá tính và thói quen riêng, việc "đập hộp" tưởng chừng chỉ cần nói giá và tên thương hiệu lại thành dấu ấn cá nhân của từng người.

Ngọc Trinh - "Nữ hoàng đập hộp" của Vbiz

Trong hàng loạt những sao lớn có sở thích mê đồ hiệu thì Ngọc Trinh là người chịu chi nhất. Cô từng tuyên bố với món đồ vài trăm hay 1 tỉ đổ lại thì mua ngay không cần suy nghĩ còn món nào từ 3 tỉ trở lên sẽ cân nhắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân dài Trà Vinh đã thực hiện 11 tập unboxing với trung bình 3 đến 7 triệu lượt xem/video. Đây là con số ấn tượng với người hoạt động Youtube hơn 2 năm như Ngọc Trinh. 

Bên cạnh đồ hiệu, cô nàng còn đa dạng kênh Youtube của mình với content ẩm thực, du lịch và những sinh hoạt thường ngày. 

Ảnh: Tổng hợp 

*Xem thời trang sang trọng và phong cách riêng biệt của những người đẹp Việt trên YAN với bọn mình nha!