Mừng sinh nhật Lisa, YG đăng ảnh sai ngày sinh khiến fan tức giận

09:00 27/03/2021

Đúng 0 giờ (KST) ngày 27/3, trang Instagram chính thức của BLACKPINK đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật em út Lisa. Được biết, YG Entertainment có can thiệp vào việc quản lý tài khoản nói trên và đây là thói quen thường thấy của công ty mỗi dịp sinh nhật của các thành viên.

 
Ngày 27/3 là sinh nhật của em út BLACKPINK. (Ảnh: YG Entertainment)
Ngày 27/3 là sinh nhật của em út BLACKPINK. (Ảnh: YG Entertainment)

Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như các fan không phát hiện ra bức ảnh YG Entertainment gửi tới gà nhà bị... sai ngày sinh. Cụ thể, bức ảnh mừng sinh nhật Lisa được thiết kế khá đơn giản với tone màu hồng nữ tính và thông tin ngày sinh của nữ thần tượng ở bên tay trái. Tuy nhiên, thay vì ghi đúng ngày "MAR 27" thì YG lại đề sai thành "MAR 25" làm fan hết sức tức giận.

 
YG nhớ nhầm ngày sinh nhật của gà cưng khiến fan nổi giận. (Ảnh: Chụp màn hình)
YG nhớ nhầm ngày sinh nhật của gà cưng khiến fan nổi giận. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây quả là "nước cờ đi vào lòng đất" của ông lớn Big 3 khi không nhớ chính xác sinh nhật gà cưng. Các fan cho rằng không chỉ designer làm việc thiếu trách nhiệm mà ngay cả công ty cũng thiếu quan tâm tới Lisa. Ngay sau khi phát hiện ra vấn đề, YG Entertainment đã cho đăng tải lại hình ảnh mới với thông tin đúng. 

BLINK liên tục để lại bình luận thể hiện sự phẫn nộ với phía YG. Thậm chí, fan còn kiến nghị công ty nên đổi bộ phận thiết kế, tìm kiếm những người làm việc có tâm hơn.

 
Fan bức xúc trước cách làm việc thiếu trách nhiệm của công ty và designer. (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan bức xúc trước cách làm việc thiếu trách nhiệm của công ty và designer. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, công ty này từng bị chỉ trích nhiều lần vì làm ăn cẩu thả. Gần đây nhất là vụ việc ảnh quảng cáo điện thoại của Lisa được thiết kế một cách không thể "giả trân" hơn. Với một công ty bề thế như YG Entertainment thì đây là một sản phẩm quá nghiệp dư nếu không muốn nói là tồi tệ.

 
Bức ảnh quảng cáo bị lỗi photoshop của Lisa. (Ảnh: Twitter)
Bức ảnh quảng cáo bị lỗi photoshop của Lisa. (Ảnh: Twitter)

Phải thừa nhận rằng YG đầu tư MV cho BLACKPINK rất hoành tráng và đáng đồng tiền bát gạo. Nhưng trước khi được xem MV, fan phải chiêm ngưỡng tấm poster không thể "phèn" hơn từ công ty có 25 kinh nghiệm làm giải trí. 

 
Tấm poster thiếu chất xám mà YG cho đăng tải. (Ảnh: YG Entertainment)
Tấm poster thiếu chất xám mà YG cho đăng tải. (Ảnh: YG Entertainment)

Làm poster xấu đã đành, công ty còn khá lười trong việc đặt tên cho các sản phẩm của gà cưng. Điển hình, full album đầu tay của BLACKPINK có tên The Album, concert là The Show. Sản phẩm solo đầu tiên của Jennie không hề gây bất ngờ với tên gọi SOLO. Gần đây nhất, single album của Rose có tên là - R -. 

 
Một số sản phẩm của BLACKPINK có tiêu đề đơn giản đến mức... hà tiện. (Ảnh: YG Entertainment)
Một số sản phẩm của BLACKPINK có tiêu đề đơn giản đến mức... hà tiện. (Ảnh: YG Entertainment)

Mặc dù đã nhận được nhiều góp ý từ fan nhưng tình trạng này vẫn liên tục xảy ra. Phía YG không có phản ứng nào ngoài việc im lặng hoặc xóa thông tin sai và đăng lại bằng bài viết khác. 

BÔI NHỌ NHÂN CÁCH CỦA LISA, ANTI-FAN PHẢI "CUA GẤP" XÓA BÀI

Show sống còn Thanh xuân có bạn mùa 3 đang nhận được nhiều sự chú ý với sự trở lại của Lisa (BLACKPINK) trong vai trò cố vấn vũ đạo. Trong tập 2 của chương trình, cô nàng đã có cuộc trò chuyện khá vui vẻ về mái đầu bóng loáng của thực tập sinh Lương Sâm. 

Trong lúc ghi hình, Lisa bày tỏ sự tò mò với da đầu bóng loáng của Lương Sâm: "Xin lỗi bạn, tôi không biết tôi hỏi thế này có phù hợp hay không nhưng tôi rất tò mò. Bạn có make up gì cho da đầu không vậy, trông nó rất là sáng loáng, mịn như một làn da hoàn hảo". 

Trước thắc mắc của em út BLACKPINK, Lương Sâm đã vui vẻ giải đáp. Được biết, anh chàng này đã mất đi mái tóc do bệnh lý.

Xem thêm tại đây!