Mua áo dài online, cô gái nhận về sản phẩm "chán không buồn mặc"

03/02/2021, 22:05 GMT+07:00

Do cộng việc bận rộn, nhiều chị em thường chọn mua áo dài online, sắm sửa váy vóc cho những ngày cận Tết.

Thế nhưng, không ít cô nàng phải "ôm cục tức" bởi hàng về khác hình, lại bị shop "hờn dỗi" vì dám chê sản phẩm.

 
Chiếc áo dài "chán chẳng buồn nói" đang gây sốt trên mạng. (Ảnh: A.T)
Chiếc áo dài "chán chẳng buồn nói" đang gây sốt trên mạng. (Ảnh: A.T)

>>> Đừng bỏ lỡ: Nỗi khổ của những nạn nhân mua hàng online

Mua áo dài online, nhận hàng "xấu ma chê quỷ hờn"

Cụ thể, một tài khoản có tên A.T vừa đăng tải bài viết "bóc phốt" shop thời trang. Theo như bài viết, cô gái này chỉ cao 1m50 nhưng vì muốn nền nã, nhẹ nhàng vào đầu năm nên đã quyết định mua áo dài để trưng diện.

 
Mẫu áo dài được cô gái "đặt gạch". (Ảnh: Twitter)
Mẫu áo dài được cô gái "đặt gạch". (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, mặc dù đã nhờ nhân viên tư vấn kỹ càng và bỏ số tiền cũng không nhỏ (310 nghìn đồng) nhưng A.T vẫn "xỉu ngang" khi nhận được đồ. Nhìn hình ảnh, mọi người có thể nhận ra rằng "mẫu một nơi, hàng một nẻo" cả về kiểu dáng và màu sắc. Nhìn chiếc áo dài không chút cảm tình này, cô nàng chỉ biết ngậm ngùi nhắn tin, hi vọng shop giải quyết.

 
Cuộc trao đổi của chủ shop và khách hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cuộc trao đổi của chủ shop và khách hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau một hồi trao đổi qua lại, cửa hàng thời trang này liên tục không chịu nhận lỗi vì đã tư vấn chẳng tận tâm và giao sai mẫu. Thậm chí, nhân viên khi nói chuyện còn giáng cho A.T một cú "dìm" cực đau lòng: "Ai mặc gì cũng xinh thì thành model hết rồi em".

 
Ơ! Sao chủ shop lại "dìm body" khách thế này? (Ảnh: Chụp màn hình)
Ơ! Sao chủ shop lại "dìm body" khách thế này? (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Bán sai mẫu nhưng không chịu trách nhiệm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bán sai mẫu nhưng không chịu trách nhiệm. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Có thể bạn muốn biết: Một số kinh nghiệm khi mua hàng online

Pha xử lý "đi vào lòng đất" của shop khiến dân tình "cạn lời"

Câu chuyện mua áo dài, nhận sai mẫu trở thành đề tài được quan tâm khá nhiều. Một số cho rằng, áo dài là loại trang phục kén dáng nên khuyên chủ bài đăng nên đặt may hoặc đi thử trực tiếp. Bên cạnh đó, số khác lại "cạn lời" trước cách xử lý thiếu sự tinh tế của cửa hàng thời trang.

"- Nhìn áo dài mà tức hộ "chủ thớt". Ăn Tết thế này thì chán!

- Chưa là lượt nữa đấy! Nhưng nhìn sơ qua thì áo dài này không có form chuẩn hay đường cong gì, chất vải cũng dởm.

- Áo dài phải đặt may hoặc thử chứ mua online là sai lầm rồi. Mà chiếc kiểu này hình như đang là "best-seller" trên mạng thì phải, thấy ai cũng bán.

- Rõ ràng là nhái, còn to mồm không chịu trách nhiệm."

>>Xem thêm: Muôn kiểu bán hàng online của sao Việt trong mùa dịch

Vấn đề nhận sai sản phẩm áo dài đã mua, không được xin lỗi và hoàn tiền thì chớ, giờ còn bị mắng như "tát nước vào mặt", A.T chỉ còn cách lên mạng than thở. Còn việc xử lý sau những dòng "bóc phốt", hiện tại vẫn còn là ẩn số.

Trong câu chuyện này, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ với YAN nhé!

HÁO HỨC ĐẶT ĐỒ HIỆU, CÔ GÁI NHẬN VỀ "ÁO CƯƠNG THI"

Bên cạnh áo dài truyền thống, nhiều cô gái cũng lựa chọn thêm sườn xám hoặc áo cách điệu để làm đồ diện Tết. Tuy nhiên, dù là trang phục nào thì việc "thảm họa" khi mua hàng online cũng khó có thể tránh khỏi. 

Theo đó, một cô gái đã mua set đồ cổ trang phong cách Trung Hoa nhưng khi nhận hàng thì "tá hỏa" vì chiếc áo "một trời một vực" với mẫu. Sản phẩm nhận được có màu sắc tối, chất vải không cao cấp và họa tiết thuê thì thiếu đi sự sắc nét. Thậm chí, khi diện lên người thì chẳng khác gì "áo cương thi".

Xem thêm tại đây!