Monster (EXO) đạt thành tích vượt qua cả ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc

13/09/2018, 05:30 GMT+07:00

Thành tích này của EXO dường như không chỉ khiến EXO-L cảm thấy vui mừng mà ngay cả những fandom cùng nhà cũng cảm thấy vui chung.

Ca khúc Monster (EXO) đã vượt qua bản hit đình đám Gee (SNSD) để trở thành MV đạt nhiều lượt xem nhất của SM TOWN.

Monster (EXO) đạt thành tích vượt qua cả ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc

Ca khúc Monster đã đạt được 215.003.229 lượt xem sau hơn 2 năm ra mắt (08/06/2016). Với thành tích này, EXO đã chính thức vượt qua ca khúc huyền thoại của SNSD - Gee với 214.420.090 lượt xem, cũng như trở thành ca khúc có nhiều lượt xem nhất của SM TOWN. 

Monster (EXO) đạt thành tích vượt qua cả ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc

Monster là ca khúc chủ đề nằm trong album thứ ba của nhóm - Ex'Act. Trước đó, Monster cũng chính là ca khúc đầu tiên của EXO cán mốc 200 triệu lượt xem. Ngay sau khi phát hành vào năm 2016, sản phẩm này đã phá vỡ nhiều kỷ lục của âm nhạc Hàn Quốc vào thời điểm đó. Bên cạnh đó, số lượng album bán ra hơn một triệu bản, đồng thời cũng mang về không giải thưởng cho EXO.

Monster (EXO) đạt thành tích vượt qua cả ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc

Trong khi đó, thành tích mà Gee đạt được cũng không hề kém cạnh. Gee được xem là một trong những ca khúc thành công nhất của SNSD và góp công to lớn trong việc đưa tên tuổi của SNSD lên một tầm cao mới. Đoạn điệp khúc và vũ đạo của ca khúc Gee được nhiều nhà phê bình nhận định là biểu tượng của âm nhạc Kpop. 

Trước tin vui này, nhiều người hâm mộ của EXO SM nói chung đã có nhiều bình luận chúc mừng nhóm và hài hước nhận xét “sự lười” của các fandom nhà SM:

- Chúc mừng EXO, Monster quả thật rất bắt tai.

- Fandom nhà SM sẵn sàng chi thật nhiều tiền mua album mà lại cực kỳ lười “cày” view.

-  Ôi thật bất ngờ… hơn 215 triệu lượt xem .. mà là MV đạt nhiều lượt xem nhất của SM... hoá ra là lười nguyên cả nhà à?

- Hy vọng một ngày nào đó lượt xem của DBSK đạt được con số khủng như vậy.

- Thật tuyệt vời, không phải mơ đúng không?

- Tiếp tục phấn đấu lên 300 triệu lượt xem nào.

Monster (EXO) đạt thành tích vượt qua cả ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc

Thành tích này của EXO dường như không chỉ khiến EXO-L cảm thấy vui mừng mà ngay cả những fandom cùng nhà cũng cảm thấy vui chung. SM dẫu sao thì cũng là một BIG3 của nền âm nhạc Hàn Quốc, nhưng dù doanh số và quy mô luôn đứng top đầu nhưng sân chơi Youtube dường như không phải là thế mạnh của SM.