Model Kiều Thu Quyên tỏa sáng với vị trí First Face trong Destination Runway Fashion Week 2024

17:30 16/04/2024

Tại Destination Runway Fashion Week 2024: "The Children of The Sun" - Những đứa con của Mặt Trời, NTK Huỳnh Thành Phát đã mang đến BST ấn tượng mang tên "Khởi Sắc" với màn trình diễn first face đầy ấn tượng của model Kiều Thu Quyên.

Kiều Thu Quyên là một gương mặt mới đầy triển vọng trong làng mẫu Việt Nam. Sở hữu nhan sắc khả ái với đôi mắt to và sống mũi thanh tú, cùng với thân hình mảnh khảnh, Thu Quyên đã nhanh chóng gây thiện cảm với người xem ngay từ khi mới xuất hiện.

BST "Khởi Sắc" lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của cộng đồng LGBT. NTK Huỳnh Thành Phát muốn truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ, nghị lực vươn lên khẳng định bản thân của cộng đồng LGBT.

Xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ trang phục first face của BST "Khởi Sắc", Kiều Thu Quyên đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp rạng rỡ và đầy tự tin. Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cùng thần thái tự tin của cô đã thể hiện thành công thông điệp mà NTK Huỳnh Thành Phát muốn truyền tải qua BST của mình.

"Khi được diễn trang phục của NTK Huỳnh Thành Phát với BST "Khởi Sắc", em cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây là một BST ý nghĩa, mang thông điệp về sự mạnh mẽ, nghị lực vươn lên khẳng định bản thân của cộng đồng LGBT. Với em, đây là cơ hội để thể hiện bản thân và góp phần truyền tải thông điệp của BST đến với mọi người. Khi trình diễn trên sàn catwalk, em đã cố gắng thể hiện hết mình để truyền tải được thông điệp mà NTK muốn gửi gắm.” Thu Quyên chia sẻ.

Ngoài ra, Thu Quyên còn được chọn lựa trình diễn trong nhiều BST của nhiều NTK, thương hiệu khác như: BST “Em À” - NTK Nguyễn Thành Danh, BST “Miền Hạnh Phúc” - thương hiệu Dexnol, BST “Nắng Về Trong Veo” - NTK Tommy Tường Lê.

Destination Runway Fashion Week 2024: "The Children of The Sun" - Những đứa con của Mặt Trời được tổ chức tại Premier Village Da Nang Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất dành cho gia đình tọa lạc tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Model Thu Quyên có đam mê mãnh liệt với nghề mẫu. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Thu Quyên đã từng bước khẳng định bản thân và gặt hái được những thành công nhất định.