Model Kid Nguyễn Minh Trang - Nàng thơ nhỏ lần đầu chinh phục thử thách tại Hàn Quốc

20:00 08/04/2024

Tham gia dự án The New Generation Of Models 2024, Minh Trang đã có cơ hội góp mặt trong show diễn Rainbow Snow - một thử thách đầy "khắc nghiệt" với nhiệt độ -8 độ C tại Hàn Quốc.

Vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh khiết nhưng không kém phần mạnh mẽ bắt đầu hành trình chinh phục thử thách của bản thân. Nguyễn Minh Trang, học trò cưng của Siêu mẫu Xuân Lan sở hữu gương mặt "thiên thần" với đôi mắt to tròn, thu hút mọi ánh nhìn. Trong chuyến đi lần này, cô bé còn gây ấn tượng bởi sự thông thạo tiếng Anh cùng thần thái tự tin, đầy bản lĩnh khi sải bước trên nền tuyết trắng. Với chủ đề độc đáo, show diễn mang đến những bộ trang phục rực rỡ sắc màu, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của tuyết rơi và sự đa dạng của cầu vồng.

Đây là lần đầu tiên "em út" Nguyễn Minh Trang tham gia một show diễn thời trang quốc tế, lại diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và tinh thần học hỏi ham học hỏi, cô bé đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Cô bé tâm sự rằng: "Đây là lần đầu tiên con được đi nước ngoài với chị gái, không có mẹ bên cạnh chỉ có hai chị em, nhưng con và chị hai đã chăm sóc nhau rất tốt. Một hành trình mới con được trải nghiệm rất thú vị và thích thú."

Mặc dù, khi chụp hình mỗi người chụp ở một địa điểm khác nhau, không có sự chăm sóc của gia đình và lần đầu tiên làm việc với ekip chuyên nghiệp là những người xa lạ  nhưng cô nàng mẫu nhỏ đã không hề nhõng nhẽo hay mè nheo, với tinh thần mạnh mẽ, thái độ hợp tác cô nàng đã có thể vượt qua thử thách nhiệt độ khắc nghiệt,  làm việc ngoài trời với thời gian kéo dài để cho ra những bức ảnh high fashion đẹp nhất trong thời tiết lạnh giá âm độ của Hàn Quốc. Cùng với đó kết hợp với những sải bước đầy tự tin, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục và chinh phục cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Với màn trình diễn ấn tượng tại show diễn Rainbow Snow, Minh Trang đã khẳng định được bản thân và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt Nam trong tương lai.

Chắc chắn rằng, với sự nỗ lực và đam mê của mình, "em út" nhà Xuanlan's Academy sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình, góp phần đưa thời trang Việt Nam vươn xa hơn nữa trên bản đồ thời trang thế giới.