MobiFone – Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu

15/12/2017, 16:45 GMT+07:00

Cục Viễn thông vừa công khai kết quả đo kiểm 4G của MobiFone tại khu vực Hà Nội. Theo kết quả này, chỉ số tốc độ mạng 4G của MobiFone đang cao nhất

Cục Viễn thông vừa công khai kết quả đo kiểm 4G của MobiFone tại khu vực Hà Nội. Theo kết quả này, chỉ số tốc độ mạng 4G của MobiFone đang đạt kết quả cao nhất. Cụ thể, tốc độ tải xuống trung bình của mạng MobiFone tại Hà Nội cho kết quả khá cao ở tốc độ 36,91 Mbit/s. Tốc độ tải lên trung bình của mạng MobiFone 19,28 Mbit/s. Chỉ số thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình theo tiêu chuẩn phải dưới 5 giây thì chỉ số này của MobiFone chỉ còn 1,69 giây.

MobiFone – Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu

Đề cập đến vấn đề đo kiểm chất lượng 4G, đại diện MobiFone cho biết, MobiFone xác định 4G là một chiến lược đặc biệt quan trọng và đầu tư mạnh nhằm cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần. Hiện nay, MobiFone tập trung xây dựng hạ tầng cả 3G và 4G. Đặc biệt, MobiFone tập trung phủ sóng 4G với chất lượng tốt ở các khu đô thị nơi có nhu cầu lớn, sau đó mới phủ sóng đến khu vực nông thôn nơi vẫn đang được phủ kín 3G.

Trước đó ngày 27/7/2017, Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG đã công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” từ ngày 1/4 đến ngày 1/7/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn và MobiFone được người dùng bình chọn "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu". IDG cho biết, việc bình chọn này được xét trên tiêu chí như tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload), sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến, sử dụng mạng xã hội. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng đối với nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ 4G chất lượng đến người tiêu dùng.

MobiFone – Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu

Đại diện của MobiFone lên nhận giải thưởng "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu"

Nắm bắt xu thế của Thế giới, trong cuộc cạnh tranh 4G đang nóng hiện nay, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn cho mình chiến lược nhanh chóng bắt tay hợp tác với các đối tác nội dung có lượng người dùng, cộng đồng lớn trong và ngoài nước như Facebook, Youtube, iflix, Fim+, VTC, Soha.... Bên cạnh đó, MobiFone đồng loạt tung ra các gói cước 4G vô cùng ưu đãi, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như gói vào mạng cả năm F500, mỗi tháng khách hàng có 5GB tốc độ cao, liên tục trong 12 tháng, hay như gói C90, tích hợp cả ưu đãi về 3G, 4G và cước gọi, cụ thể, chỉ với 90.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 120GB, mỗi ngày gia hạn 2GB, gọi nội mạng miễn phí dưới 20 phút cùng 50 phút gọi ngoại mạng cho 60 ngày đầu tiên khi khách hàng đăng kí gói cước, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trên nền 4G tốc độ cao.

MobiFone được biết đến là đơn vị viễn thông có số lượng thuê bao lớn và thường xuyên cung cấp các gói cước đa dạng với từng nhu cầu của khách hàng. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/4gmobi/ hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

MobiFone – Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu

Có thể thấy, MobiFone rất thông minh khi đưa ra những chương trình, chính sách để thu hút thuê bao mới và chăm sóc, giữ chân các khách hàng cũ với những ưu đãi vượt trội, khác biệt. MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Chính vì vậy, thương hiệu MobiFone luôn được khách hàng công nhận và yêu mến, được các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn là thương hiệu di động hàng đầu Việt Nam. Đây sẽ chính là nguồn động viên lớn để MobiFone tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.