Miss & Mister TMU Elegance 2024: Dấu ấn tuổi trẻ, hoài bão tương lai

17:00 10/04/2024

Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mister TMU Elegance 2024 đã diễn ra vô cùng đặc sắc tại Đại học Thương mại.

Tối ngày 22/03, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức đêm Chung kết cuộc thi Miss & Mister TMU Elegance 2024. Sự kiện thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Trường Đại học Thương mại. Cùng với đó, đây cũng là một sân chơi để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, nhan sắc và bản lĩnh của mình.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS Bùi Hữu Đức, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Hà Văn Sự, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS Nguyễn Đức Nhuận, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Thu Trang, Bí thư Đoàn Trường; TS. Nguyễn Thu Quỳnh, Trường phòng Công tác sinh viên,... cùng đại diện một số cơ quan, đơn vị khác.

Để có thể tìm ra những cái tên sáng giá nhất hội tụ đủ yếu tố của Miss và Mister, Ban Giám khảo Đêm Chung kết Miss & Mister TMU Elegance 2024 gồm TS. Phan Thu Trang - Bí thư Đoàn Trường; Nhà báo Ngô Bá Lục; Doanh nhân Võ Hiếu Nghĩa, đã làm việc hết sức tập trung, công tâm để lựa chọn ra thí sinh tiêu biểu hội tụ đủ vẻ đẹp tài năng, nhan sắc và bản lĩnh.

Trong đêm Chung kết, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua 3 vòng thi đầy kịch tính: Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội và Tài năng kinh doanh để có thể tìm ra người xứng đáng với danh hiệu quý giá Miss & Mister TMU Elegance 2024.

Với 2 phần trình diễn gồm trang phục áo dài, trang phục dạ hội, 20 thí sinh đã cho thấy vẻ đẹp, cá tính và khí chất những sinh viên Thương mại, tự tin tỏa sáng, khẳng định bản thân và lan tỏa những giá trị của bản thân tới cộng đồng - xã hội.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất Miss TMU Elegance 2024 của cuộc thi đã gọi tên thí sinh Trần Minh Thu (SBD 048) Khoa Marketing và Vũ Ngọc Quang (SBD 030) Khoa Khách sạn Du lịch đã đạt giải Mister TMU Elegance 2024

Với châm ngôn sống "Không phải lúc nào bạn cố gắng thì sẽ thành công nhưng luôn phải cố gắng để không hối tiếc", Thu sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình khám phá bản thân và chinh phục ước mơ. Qua cuộc thi, Minh Thu cũng mong muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn trẻ: “Không phải lúc nào bạn cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại.”

Bên cạnh đó, ban giám khảo cũng đã tìm ra các thí sinh xuất sắc đạt các danh hiệu khác của cuộc thi: Bùi Ngọc Ánh (SBD 137) sinh viên Viện Đào tạo quốc tế đạt giải Á khôi 1; Nguyễn Phi Hùng (SBD 090) sinh viên Khoa Luật đạt giải Á vương 1; Trần Thị Thu Thủy (SBD 019) sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử đạt giải Miss Nụ cười thương hiệu và giải Á khôi 2; Đỗ Đình Sơn (SBD 045) sinh viên Khoa Tiếng Anh đạt giải Mister Nụ cười thương hiệu và giải Nam vương 2; Nguyễn Thị Thanh Thảo (SBD 099) sinh viên Khoa Khách sạn Du lịch đạt giải Miss Nature; Nguyễn Trung Hiếu (SBD 140) sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đạt giải Mister Nature và giải Mister được yêu thích nhất; Nguyễn Thị Minh Tâm (SBD 073) sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc đoạt giải Miss được yêu thích nhất.

Đan xen giữa các phần thi của các thí sinh là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, được dàn dựng công phu, ấn tượng bởi các bạn sinh viên đến từ CLB Guitar Trường Đại học Thương Mại (CGC) và CLB Nhảy G.O.D Crew, SpiC cùng đội ngũ cựu sinh viên TMU cho thấy tài năng đa dạng của sinh viên Thương Mại. Bên cạnh đó, phần trình diễn của các ca sĩ khách mời gồm “Hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng và “vị huấn luyện viên Rap Việt mùa 3” Big Daddy đã tạo nên một bầu không khí sôi động, hấp dẫn cho đêm Chung kết.