Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn

18:17 06/10/2023

Minh Hằng là một trong những sao nữ Vbiz giữ phong độ diện mạo cực kỳ đáng nể. Ngay cả khi bầu bí và sinh nở, cô vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa trước vẻ ngoài ấn tượng. Vừa qua, Minh Hằng chính thức tái xuất hậu sinh con đầu lòng, cô lập tức trở thành tâm điểm tại sự kiện với sắc vóc "gái một con trông mòn con mắt". 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận cô vẫn chưa thể lấy lại cân nặng và vóc dáng thon gọn như mong muốn. Cũng chính vì vậy, cô quyết định trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến với mục tiêu khôi phục body như thời son rỗi. 

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 1.
Minh Hằng khoe sắc vóc ấn tượng tại một sự kiện gần đây.

Minh Hằng quyết tâm lấy lại body thon thả

Khi mang thai, Minh Hằng cũng như hầu hết các mẹ bầu khác đều trở nên mũm mĩm, đầy đặn hơn và hành trình về dáng sau sinh tất nhiên không đơn giản. May mắn, Minh Hằng có kinh nghiệm tập luyện yoga và gym nhiều năm nên việc khôi phục vóc dáng với cô không quá khó khăn. 

Chia sẻ hình ảnh tập luyện sau 1 tháng ở cữ, mẹ bỉm sữa viết: "Hành trình lấy lại cân nặng bắt đầu". Nữ ca sĩ cho thấy quyết tâm rất lớn, dự rằng cô sẽ sớm lấy lại body như mong muốn. 

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 2.
Giọng ca "Một Vòng Trái Đất" chăm chỉ tập luyện với mong muốn sớm lấy lại body thon thả như thời son rỗi.

Chia sẻ cụ thể hơn về chuyện tập luyện, Minh Hằng cho biết: "Tôi là người yêu thể dục và rất hay tập luyện. Ngay cả trong khoảng thời gian mang bầu, tôi vẫn luyện tập thể thao, đi leo núi… Nhiều khán giả thắc mắc vì sao tôi có bầu mà hoạt động mạnh như thế, nhưng tôi đã quen với những việc đó. Bác sỹ hướng dẫn là cứ làm những việc như trước đây, vừa sức là được. Thế nên tôi cũng chăm chỉ tập luyện bình thường. Sau khi sinh thì do sinh mổ nên tôi mất một tháng mới có thể quay lại việc luyện tập thể dục".

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 3.
Khi mang thai, Minh Hằng vẫn tập luyện, cô chọn lựa những bộ môn nhẹ nhàng vừa sức.

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 4.
Là người của công chúng, Minh Hằng rất chú trọng hình ảnh nên quyết tâm lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Ông xã chăm con khéo, hỗ trợ mẹ bỉm sữa hết lòng

Trong hành trình về dáng sau sinh, Minh Hằng may mắn có ông xã và người thân kề cạnh hỗ trợ hết mình. Nữ ca sĩ thường chia sẻ những khoảnh khắc người ấy giành phần chăm con để cô có thêm thời gian tút tát diện mạo. 

Bên cạnh đó, em dâu cũng hết lòng hỗ trợ Minh Hằng chuyện bỉm sữa. Mỗi người phụ giúp một tay, nữ ca sĩ dễ dàng sắp xếp được thời gian cho việc tập luyện và làm đẹp. Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Hằng hóm hỉnh viết: "Cám ơn gia đình và chồng luôn là điểm tựa quý giá khiến em không phát rồ trong thời gian qua".

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 5.
Minh Hằng may mắn lấy được người chồng tâm lý.

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 6.
Người ấy luôn giành phần chăm con để Minh Hằng có thời gian nghỉ ngơi, tút tát sắc vóc sau sinh.

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 7.
Em dâu vừa tâm lý vừa có kinh nghiệm chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ Minh Hằng chuyện bỉm sữa sau sinh.

Lần đầu làm mẹ, Minh Hằng khó tránh khỏi những bỡ ngỡ, nữ ca sĩ cũng không giấu giếm điều đó. Bộc bạch với người hâm mộ, cô cho biết: "2 mẹ con sau 1 tháng ở cữ, 1 tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao.

Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua ạ". 

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 8.
Minh Hằng đang dần thích nghi với cuộc sống bỉm sữa.

Hiện, Minh Hằng chủ yếu dành thời gian chăm sóc nhóc tì đầu lòng và trau chuốt sắc vóc. Cô tiết lộ vẫn sẽ tham gia một số sự kiện trong thời gian tới nhưng với tần suất vừa phải vì con cái mới là ưu tiên hàng đầu. 

Ông xã ở phía sau luôn là chỗ dựa vững chắc, hết lòng ủng hộ và tạo điều kiện để Minh Hằng phát triển sự nghiệp, thay vì ngăn cản. Lấy được người chồng tâm lý, giọng ca Một Vòng Trái Đất không giấu được niềm hạnh phúc, thường khoe khéo với người hâm mộ.

Minh Hằng quyết tâm về dáng hậu sinh nở: Ông xã góp công lớn - Ảnh 9.
Hạn chế khoe mặt ông xã nhưng Minh Hằng vẫn khéo "flex" rằng người ấy rất tuyệt vời.

Theo dõi cuộc sống bỉm sữa của Minh Hằng, người hâm mộ không khỏi vui lây và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt. Ở tuổi U40, giọng ca Một Vòng Trái Đất có trong tay sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống đúng nghĩa viên mãn.

Ảnh: Minh Hằng

Khi bắt tay vào tập luyện cải thiện vóc dáng, nhiều chị em chưa có kinh nghiệm thường cảm thấy dễ chán nản và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau đây là một số bí quyết hay, chị em nên bỏ túi để giải quyết những vấn đề này.

Thứ nhất, hãy tìm động lực và vạch rõ mục tiêu khi tập luyện. Thứ hai, đừng quá nôn nóng, tập luyện cải thiện vóc dáng không phải chuyện một sớm một chiều. Thứ ba, tìm kiếm một môi trường tập lý tưởng cũng là điều mà chị em nên cân nhắc.