Bạn trai và fan bỏ tiền "khủng" để Minh Hằng xuất hiện ở vị trí đắt đỏ nhất Sài Gòn

Thông tin này đã được Minh Hằng chia sẻ và khiến đông đảo khán giả không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn "ghen tỵ".

Sau Chi Pu, Minh Hằng là nghệ sĩ trẻ thứ hai được tặng quà "khủng" khi chiếu MV mới tại vị trí trung tâm, đắt đỏ nhất TP.HCM.

Mới đây, Minh Hằng đã gây chú ý khi khoe món quà đặc biệt được fan và một người giấu tên dành tặng. Theo đó, MV Điều em cần chỉ là anh vừa ra mắt của Minh Hằng được phát ở bảng quảng cáo lớn ngay vị trí đắt đỏ nhất TP.HCM - vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, Quận 1. Được biết, giá trị của của biển quảng cáo này không hề nhỏ, có thể lên tới cả trăm triệu đồng. Chính vì thế, ngay khi thấy món quà xuất hiện giữa trung tâm TP.HCM, Minh Hằng đã không giấu được xúc động và vội vã chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân Instagram. 

Đáng nói, Minh Hằng còn tiết lộ: "Cám ơn ấy ấy và team em đã troll em nhưng em thích bị troll thế này. Mọi người đi ngang nhớ nhìn lên để thấy Điều em cần chỉ là anh ở vị trí đẹp nhất này nhá. Nghe đồn tới 7 ngày lận à. Có người hết xiền ăn cơm rồi". Điều này khiến không ít người cho rằng, món quà "khủng" đó còn do bạn trai giấu mặt của Minh Hằng góp phần dành tặng cô.


Minh Hằng thích thú khoe quà "khủng" được tặng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Hằng thích thú khoe quà "khủng" được tặng.


MV vừa ra mắt của Minh Hằng được phát tại biển quảng cáo ngoài trời giữa trung tâm TP.HCM. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
MV vừa ra mắt của Minh Hằng được phát tại biển quảng cáo ngoài trời giữa trung tâm TP.HCM.


Để thuê màn hình quảng cáo ngoài trời này trong vòng một tuần, người đặc biệt và fan của Minh Hằng đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Để thuê màn hình quảng cáo ngoài trời này trong vòng một tuần, người đặc biệt và fan của Minh Hằng đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Bạn trai và fan bỏ tiền

Trước đó, Chi Pu là nghệ sĩ trẻ đầu tiên của Vpop được FC bỏ cả trăm triệu đồng để treo biển quảng cáo giữa trung tâm Quận 1 nhằm quảng bá cho showcase sắp ra mắt của cô. Mặc dù đây là món quà khá giá trị, thế nhưng cũng khẳng định được sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ đối với khán giả là không hề nhỏ.


Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên được FC thuê biển quảng cáo ngoài trời để quảng bá cho showcase. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên được FC thuê biển quảng cáo ngoài trời để quảng bá cho showcase.

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng đón xem tin tức sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

An Nhiên - Theo Thethaovanhoa.vn | 21/12/2017