Mina Young - Nữ streamer nổi tiếng debut thành ca sĩ

16:20 28/09/2023

Mới đây, Mina Young - nàng streamer đình đám chính thức debut làng nhạc Việt với MV Cung Trăng. Trước khi được người hâm mộ biết đến với tư cách một streamer, người đẹp sinh năm 1999 vốn xuất thân là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).

 
Cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ ở vai trò streamer. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ ở vai trò streamer.

Mina Young luôn ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ từ bé. Dù công việc streamer giúp cô có thu nhập ổn định nhưng đam mê chính của cô nàng vẫn là được đứng trên sân khấu. 

Sản phẩm đầu tay của cô quy tụ phù thủy âm nhạc Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Đặc biệt rapper Ricky Star cũng tham gia vào ca khúc này.

 
Denis Đặng đặt nhiều tâm huyết cho cô em. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Denis Đặng đặt nhiều tâm huyết cho cô em.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chị Hằng, Cung Trăng là nỗi lòng của một cô gái trẻ tuổi 16 yêu hết lòng mối tình đầu. Người kia hứa hẹn nhưng cuối cùng lại lừa dối cô gái. Vì còn quá trẻ, không chịu nổi nỗi đau dẫn đến tâm lý bị ảnh hưởng. Lúc tỉnh táo thì ngắm trăng thẫn thờ chờ người kia trở về thực hiện lời hứa, còn lúc không được bình thường thì lại chơi trò lên kiệu hoa với những đứa trẻ ở trong làng, khi thì nhảy múa dưới mưa vì chàng trai kia từng khen cô múa rất đẹp.

 
Mina Young ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mina Young ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Về nghệ danh Mina Young, nữ ca sĩ cho biết cô có ước mơ làm ca sĩ từ lâu rồi, từ khi còn là một cô bé theo chân mẹ đi hát Thánh ca ở nhà thờ, say sưa xem các video K-pop trên tivi và nhún nhảy theo. Vào cấp 2 cấp 3, cô đã chọn nghệ danh cho mình và đi học 4 năm thanh nhạc để có nền tảng khi ra mắt. Trước sự tâm huyết của mình, MV nhận được sự ủng hộ của MisThy, Noway, Neyun và Lin Da.

 
Cô khá run với lần đầu ra mắt vai trò mới trước đông đảo khán giả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô khá run với lần đầu ra mắt vai trò mới trước đông đảo khán giả.

Denis Đặng cũng chia sẻ anh từng làm nhiều MV có plot twist nên lần này anh muốn tập trung vào thời trang và hình ảnh của Mina Young nên thực hiện ý tứ đơn giản hơn. Sau khi được mời vào dự án, anh đã “lôi kéo” đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng thực hiện MV này.

Ảnh: NVCC

Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật cùng lối sống sạch, nói không với scandal đã giúp Mina Young trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong làng streamer. Đặc biệt, dù chỉ xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt mộc nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến cũng như giữ được sức hút trong suốt nhiều năm qua.