Mạnh tay đầu tư cho "gà" nhà đến thế này, đến bao giờ SM mới thôi chễm trệ trong Big 3?

06/04/2018, 07:20 GMT+07:00

Mới đây SM Town đã lại khẳng định thêm vị thế của mình trong làng giải trí Kpop bằng cách cho lắp đặt một màn hình cong lớn nhất Hàn Quốc chỉ để quảng cáo

Không ngại chi bộn tiền cho gà nhà, SM lại thêm một cú trời giáng cho các fanti-fan dám nói SM sắp out khỏi Big 3.

Là một trong những cái tên đời đầu của làng giải trí Kpop, cho tận đến bây giờ thì SM vẫn luôn giữ được vị trí top đầu trong những ông lớn. Để có thể làm được điều này, SM đã không ngại chi những khoản tiền khủng để quảng bá cho những nghệ sĩ của mình, đồng thời cũng là củng cố cho cái tên SM Town.


SM vẫn luôn giữ vị trí top đầu trong làng giải trí ngay từ lúc thành lập.
SM vẫn luôn giữ vị trí top đầu trong làng giải trí ngay từ lúc thành lập.

Mới đây, công ty này đã hoàn thiện một màn hình cong lớn nhất Hàn Quốc. Màn hình này đặt ở bên ngoài tòa nhà Coex Artium, chỉ dành riêng để quảng bá cho các nghệ sĩ nhà SM. Với vị thế đắc địa, bảng quảng cáo này đã đem lại hiệu quả rất tốt trong việc khuếch trương thanh thế của SM.


Bảng quảng cáo "vĩ đại" của SM dành riêng cho gà nhà.
Bảng quảng cáo "vĩ đại" của SM dành riêng cho gà nhà.

Các thế hệ nghệ sĩ của SM đều được vinh dự xuất hiện trên màn hình lớn này. Từ những cô nàng mới nổi Red Velvet đến nghệ sĩ quá cố Jonghyun đều góp mặt ở đây.


Những cô nàng Red Velvet xuất hiện trên màn hình lớn khiến fan không thể rời mắt.
Những cô nàng Red Velvet xuất hiện trên màn hình lớn khiến fan không thể rời mắt.


Các anh chàng NCT 127 cũng có mặt.
Các anh chàng NCT 127 cũng có mặt.


BoA, một trong những nghệ sĩ đời đầu của SM cũng không "thiếu phần".
BoA, một trong những nghệ sĩ đời đầu của SM cũng không "thiếu phần".


Sự xuất hiện của Jonghyun khiến fan của anh cảm thấy ấm lòng.
Sự xuất hiện của Jonghyun khiến fan của anh cảm thấy ấm lòng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà SM gây ấn tượng với người hâm mộ về độ chơi trội của mình. Sau tin đồn sắp bị "đá" khỏi Big 3 dạo trước, SM ngay lập tức đã có những động thái để đập tan những hoài nghi. Nổi bật nhất chính là "thương vụ bạc tỷ" hồi đầu tháng 3 khi mà SM mua lại KeyEast và 31% cổ phần FNC AD Culture. Ngay sau sự kiện này thì tràn ngập các mặt báo đã dấy lên một câu hỏi mới: có phải SM sắp trở thàng "bá vương" của Kpop.


Những nghệ sĩ Keyeast sẽ được "về một nhà" với SM.
Những nghệ sĩ Keyeast sẽ được "về một nhà" với SM.

Cái cách mà SM "chơi lớn" luôn cho thấy hiệu quả để khẳng định đẳng cấp của họ. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm "chinh chiến", lại cộng thêm việc rất biết cách tiêu tiền thế này, chắc chắn việc mà SM bị "đá" khỏi Big 3 sẽ mãi chỉ dừng lại là những tin đồn không bao giờ thành hiện thực.

(Ảnh: Internet)