Màn chia line đồng đều của BTS trong MV "Life Goes On"

10:30 21/11/2020

Ngày 20/11 vừa qua, BTS chính thức trở lại với MV Life Goes On. Một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, không phô diễn vũ đạo vẫn có thể thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong ca khúc lần này, các thành viên BTS có thời lượng lên hình tương đồng với nhau. Fan cảm thấy may mắn khi Jin không còn tàng hình, Jungkook cũng không phải thành viên xếp chót.

 
Các thành viên BTS xuất hiện khá đồng đều trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình)
Các thành viên BTS xuất hiện khá đồng đều trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Bài viết liên quan: BTS tiết lộ bí mật gia thế trên tạp chí Mỹ: Jin là con nhà tài phiệt

Màn chia line của BTS

Như thường lệ, MV Life Goes On của BTS lại được fan săm soi, tính thời lượng lên hình của từng thành viên. Với sản phẩm lần này, Jungkook là đạo diễn nên fan kỳ vọng các thành viên được xuất hiện đồng đều nhau. Tuy nhiên, V là người có thời gian chiếm sóng nhiều nhất với 1 phút 48,3 giây.

 
V là thành viên xuất hiện nhiều nhất trong MV Life Goes On. (Ảnh: Chụp màn hình)
V là thành viên xuất hiện nhiều nhất trong MV Life Goes On. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở những MV trước, Jin thường xuyên là thành viên "tàng hình". Nhưng ở MV này, Jin lại xếp thứ 2 với tổng thời lượng là 1 phút 37,6 giây. Những thành viên tiếp theo lần lượt là Jimin, Jungkook, J-Hope, RM, Suga. 

Lần đầu xem Life Goes On, fan những tưởng Jungkook "mất hút" nhưng hóa ra Suga lại xếp chót, xuất hiện 1 phút 12,3 giây. Song, thời lượng của 7 thành viên trong MV đều không có sự chênh lệch quá lớn.

 
Thời lượng lên hình của các thành viên trong MV đều không quá chênh lệch. (Ảnh: Twitter)
Thời lượng lên hình của các thành viên trong MV đều không quá chênh lệch. (Ảnh: Twitter)

 
Jungkook không phải là người xếp chót trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình)
Jungkook không phải là người xếp chót trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Bạn muốn biết: Idol bình chọn màn trình diễn sân khấu đỉnh nhất: BTS chỉ xếp hạng 2

MV Life Goes On truyền tải thông điệp ý nghĩa

Life Goes On là ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, thuộc dòng nhạc alternative Hip Hop, có sự kết hợp của âm thanh từ guitar acoustic. Thông qua MV này, BTS truyền tải thông điệp rằng "cuộc sống luôn tiếp diễn", chính vì vậy dù có gặp bất kỳ bước ngoặt nào cũng phải đi tiếp. 

 
Life Goes On mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa. (Ảnh: Chụp màn hình)
Life Goes On mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Hình ảnh đầy gần gũi của BTS làm fan thêm yêu thích âm nhạc của họ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh đầy gần gũi của BTS làm fan thêm yêu thích âm nhạc của họ. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Có thể bạn quan tâm: Jin và V, ai xứng đáng trở thành visual của BTS?

Gần 24 giờ kể từ Life Goes On ra mắt, người hâm mộ vẫn tiếp tục "cày view" để MV lập kỷ lục mới. Mục tiêu ban đầu của fan là 105 triệu trong ngày đầu tiên.

Ảnh: Tổng hợp

THÀNH TÍCH CỦA LIFE GOES ON

Sự trở lại của BTS với full album BE và ca khúc chủ đề Life Goes On nhận được sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông. Tại thời điểm công chiếu, MV có hơn 2,8 triệu người xem cùng lúc. Con số này vẫn chờ YouTube xác nhận chính thức.

Ngoài ra, hơn 20 giờ phát hành, Life Goes On cũng đạt hơn 60 triệu lượt xem. Tuy nhiên, con số này còn cách khá xa mục tiêu ARMY đặt ra cũng như kỷ lục Dynamite đạt được trước đó.

Về thành tích bán album, BTS tẩu tán hơn 1,9 triệu bản chỉ trong ngày đầu phát hành. Đây là con số kỷ lục của K-pop chứng minh đẳng cấp thuộc về riêng BTS.

Xem thêm tại đây!