Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

16:30 25/03/2024

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới

Y2K là từ viết tắt của năm 2000. Ban đầu, cụm Y2K dùng để chỉ sự cố được dự kiến gặp trên máy tính khi thời gian chuyển từ năm 1999 sang năm 2000. Y2K không chỉ phổ biến trong lĩnh vực máy tính mà còn trở thành cụm từ chỉ những xu hướng phim ảnh, thời trang vào những năm 2000.

Với thời trang, Y2K được dùng để mô tả các trang phục, phụ kiện được yêu thích từ cuối những năm 90s và đầu năm 2000. Đây là giai đoạn internet bắt đầu phủ sóng rộng rãi kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của văn hoá Pop, xu hướng futuristic đan xen tinh thần retro cổ điển.

Thực tế là sức nóng của Y2K vẫn không ngừng "hạ nhiệt", đặc biệt khi vào hè, xu hướng này còn bùng nổ hơn nữa. Trên mạng xã hội và style đường phố, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những món phụ kiện trong trào lưu này đang được các tín đồ hết mực lăng xê. Maily cũng mê mệt phong cách này bởi sự cá tính và nổi loạn, có thể đem chất riêng của mình vào bộ trang phục cũng như bộ ảnh mà cô cùng ekip thực hiện. 

Maily xuất hiện với bộ ảnh mới theo phong cách Y2K siêu hot

 

Maily Style trước giờ được khán giả biết đến với những phong cách thời trang thường ngày đa dạng như: Elegant Style, Casual style, classic style, minimalism style. 

Với bộ ảnh Pinky siêu ngọt ngào mới được hot tiktoker này đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng cũng không nằm ngoài dòng chảy của thời trang, hoá thân thành cô nàng y2k với chiếc áo hồng trễ vai nhẹ nhàng, Phụ kiện tóc với. 2 chiếc kẹp nhỏ, phụ kiện này còn được yêu thích nhờ khả năng mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cho người sử dụng. Không chỉ được Gen Z ưa chuộng, các kiểu kẹp bằng đá, kẹp ngọc trai còn chiếm trọn tình cảm của những cô gái theo đuổi vintage aesthetic. Cùng với đó là tone makeup hồng đúng chất cute girl. 

Cô nàng khiến fan thích thú với bộ ảnh Pinky siêu ngọt ngào.

 

Maily chia sẻ phong cách Y2K có thể được coi là một xu hướng vừa mới vừa cũ. Sinh ra và lớn lên ở thời điểm những năm 2000, Maily cũng hiểu được phần nào độ hot của phong cách này. Cô nàng không bó buộc mình vào phong cách cố định nào, luôn muốn biển chuyển với nhiều phong cách cũ, lạ nhưng vẫn có phần mới mẻ.

Rất nhiều bình luận tích cực khen Maily khi thay đổi sang phong cách Y2K cá tính mới mẻ.

Để lại bình luận nhiều fan tỏ vẻ thích thú khi cô nàng thay đổi sang phong cách Y2K siêu hot này. Là 1 KOL, KOC, Maily style đang không ngừng trau dồi hình ảnh, biến hoá với những phong cách thời trang khác nhau giúp làm mới hình ảnh bản thân trước khác giả và các khách hàng của cô.