Mãi không là Đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo hợp tác với local brand

19/02/2021, 11:35 GMT+07:00

Hợp tác với Dior đã lâu nhưng không được danh Đại sứ toàn cầu, Jisoo (BLACKPINK) chuyển sang hợp tác với thương hiệu nội địa.

Vừa qua, Jisoo (BLACKPINK) gây bất ngờ khi nhận được hợp đồng béo bở, trở thành "nàng thơ" mới của thương hiệu thời trang nội địa. Tuy nhiên, danh xưng này của nữ thần tượng bị cộng đồng mạng "cà khịa", khẳng định thua kém các thành viên trong nhóm. 

 
Jisoo trở thành "nàng thơ" của thương hiệu nội địa itMICHAA. (Ảnh: Instagram)
Jisoo trở thành "nàng thơ" của thương hiệu nội địa itMICHAA. (Ảnh: Instagram)

>>> Bài viết liên quan: Miyeon xứng đáng được debut cùng BLACKPINK hơn so với Jisoo?

Jisoo hợp tác với thương hiệu trong nước

Ngày 18/2 vừa qua, Jisoo (BLACKPINK) mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo về hợp đồng mới trong lĩnh vực thời trang. Nữ thần tượng hợp tác với thương hiệu trong nước itMICHAA, trở thành "nàng thơ" mới của nhãn hàng này. Được biết, trước Jisoo, Seolhyun (SNSD) cũng từng làm việc với itMICHAA. 

 
Hình ảnh Jisoo trong bộ sưu tập mới của itMICHAA. (Ảnh: Instagram)
Hình ảnh Jisoo trong bộ sưu tập mới của itMICHAA. (Ảnh: Instagram)

Ngay khi danh hiệu "nàng thơ" được công bố, thương hiệu itMICHAA đã tạo story riêng cho Jisoo và đăng tải bức ảnh nhá hàng đầu tiên của cô. Bức ảnh này thu về hơn 67 ngàn lượt yêu thích, chứng minh độ phổ biến của Jisoo tại Hàn. Hình ảnh Jisoo trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của nhãn hàng này vừa được tung ra.

 
Jisoo nhẹ nhàng trong trang phục đậm chất công sở. (Ảnh: Instagram)
Jisoo nhẹ nhàng trong trang phục đậm chất công sở. (Ảnh: Instagram)

>>> Đừng bỏ lỡ: Hình ảnh mới của Jisoo (BLACKPINK) tại trường quay phim đầu tay

Jisoo bị "cà khịa" thua kém hội chị em

Vừa nhận được danh phận mới, Jisoo đã bị cư dân mạng "cà khịa". Trước nay, nữ idol luôn hợp tác với Dior, được cho là thương hiệu quốc tế đầy xa xỉ. Anti-fan bắt đầu châm chọc Jisoo mãi không được danh phận Đại sứ toàn cầu nên chuyển sang hợp tác với nhãn hàng nội địa. 

Bên cạnh đó, Jisoo bị so sánh với Jennie, Rosé và Lisa. Cả ba cô em này đều lần lượt là đại sứ của Chanel, YSL và CELINE, chứng minh đẳng cấp thời trang và độ nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

 
Jisoo bị "cà khịa" vì hợp tác với thương hiệu trong nước. (Ảnh: Chụp màn hình)
Jisoo bị "cà khịa" vì hợp tác với thương hiệu trong nước. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Không là Đại sứ toàn cầu của Dior, cư dân mạng cho rằng Jisoo lép vế hơn thành viên trong nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Không là Đại sứ toàn cầu của Dior, cư dân mạng cho rằng Jisoo lép vế hơn thành viên trong nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ vẫn ra sức bênh vực Jisoo. Fan cho rằng việc hợp tác với thương hiệu trong nước chứng minh Jisoo được lòng công chúng Hàn. Ngoài ra, itMICHAA còn là nhãn hàng nằm trong top đầu tại xứ sở kim chi, từng làm việc với nhiều diễn viên đình đám trước đó. 

 
Fan khẳng định hợp tác với thương hiệu trong nước chứng minh Jisoo được lòng công chúng Hàn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan khẳng định hợp tác với thương hiệu trong nước chứng minh Jisoo được lòng công chúng Hàn. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Jisoo - Jennie trong kiểu tóc uốn xoăn

Dù thương hiệu nội địa hay quốc tế, Jisoo vẫn có được vị thế riêng về lĩnh vực thời trang. Độ nhận diện cũng như khả năng tạo xu hướng của nữ thần tượng là điều không thể phủ nhận.

Ảnh: Tổng hợp

JISOO MỞ KHÓA LỤC ĐẠI TẠP CHÍ

Sau Jennie, Jisoo là thành viên có nhiều tài nguyên ở mảng thời trang. Bên cạnh những lần hợp tác với Dior, nữ thần tượng xuất hiện nhiều trên bìa tạp chí lớn tại Hàn. Đầu năm 2021, Jisoo mở khóa thành công lục đại tạp chí - điều ít sao nữ nào có thể làm được.

Jisoo đã xuất hiện trên 6 tạp chí danh giá: Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan và W. Trước chị cả BLACKPINK, Jennie và Suzy là hai thần tượng đầu tiên đạt được thành tích này.

Như vậy, dù không trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo vẫn nhận nhiều ưu ái từ các tạp chí cũng như thương hiệu khác.

Xem thêm tại đây!