Lùm xùm tình cảm vừa qua được xem là scandal lớn trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Nhiều người hâm mộ vì điều này mà thoát fan, bỏ theo dõi nam ca sĩ trên YouTube. Tuy nhiên, sau khi ra mắt MV Skyler, Sơn Tùng lại có thêm 100 ngàn người đăng ký kênh YouTube, con số gây bất ngờ cho cộng đồng Sky.
Kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đang có hơn 8,57 triệu người đăng ký. (Ảnh: Chụp màn hình)
>>> Đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng M-TP đạt #1 tại bảng xếp hạng của Billboard
Kênh YouTube Sơn Tùng tăng 100 ngàn lượt đăng ký
Ngày 28/1, Sơn Tùng M-TP tung MV Skyler, dự án kết hợp với hãng game lớn. MV này sau đó không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn thu hút lượng khán giả lớn từ nước ngoài. Bằng chứng chính là lượng đăng ký kênh YouTube của nam ca sĩ từ ngày 28 đến nay tăng lên một cách chóng mặt, cụ thể là tăng 100 ngàn người đăng ký.
Từ ngày ra mắt Skyler, Sơn Tùng có thêm 100 ngàn người theo dõi kênh YouTube. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước đó, Sơn Tùng M-TP từng mất 10 ngàn người đăng ký kênh YouTube vì vướng vào lùm xùm chia tay Thiều Bảo Trâm, quen người thứ ba Hải Tú. Nhiều Sky tuyên bố thoát fan, bỏ theo dõi nam ca sĩ trên các trang YouTube, Facebook và Instagram. Tuy nhiên, ai thoát fan hay vướng scandal lớn cũng không làm ảnh hưởng đến Sơn Tùng. Thậm chí, lượng fan quốc tế của anh đang ngày một nhiều hơn.
Kênh YouTube của Sơn Tùng từng có khoảng thời gian trồi sụt thất thường khi anh gặp scandal. (Ảnh: Chụp màn hình)
>>> Xem ngay: Sơn Tùng được Billboard giới thiệu ca khúc mới trên trang chủ
Sơn Tùng 5 lần lọt Billboard
Nhắc đến ca sĩ đình đám nhất V-pop hiện tại, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP. Song, sự nổi tiếng của anh không dừng chân ở mảnh đất hình chữ S. Hiện tại, Sơn Tùng có lượng khán giả quốc tế ổn định, giúp anh góp mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế Billboard.
Trong tuần vừa qua, ca khúc Hãy trao cho anh xếp thứ 4 tại Billboard Lyricfind Global. Trước đó, ca khúc này từng giữ vị trí thứ 2 và có lần còn dẫn đầu bảng. Dù đã ra mắt vào năm 2019, Hãy trao cho anh vẫn là hit lớn của Sơn Tùng được khán giả quốc tế quan tâm.
Thứ hạng của Hãy trao cho anh trên Billboard gây bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Tại mặt trận Billboard, giọng ca Nơi này có anh cũng từng góp mặt ở hạng mục Billboard Social 50 - ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tính đến nay, Sơn Tùng đã 5 lần được Billboard gọi tên.
Đỉnh như Sơn Tùng M-TP khiến ai cũng phải e ngại. (Ảnh: Chụp màn hình)
>>> Bài viết liên quan: "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đạt #2 Billboard
Với danh tiếng đã gây dựng qua 8 năm, Sơn Tùng M-TP không dễ dàng bị scandal hay anti-fan vùi dập. Hơn nữa, 10 ngàn người từng bỏ đăng ký kênh YouTube của anh cũng chỉ là con số nhỏ so với 100 ngàn người chọn theo dõi anh sau đó.
Ảnh: Tổng hợp
SƠN TÙNG VẪN ĐƯỢC ỦNG HỘ MẶC SCANDAL
Giữa lúc scandal "trà xanh" diễn ra, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đêm nhạc tại Sài Gòn. Hơn 4000 khán giả tại đây vẫn nhiệt tình cổ vũ cho nam ca sĩ. Các Sky còn in banner khẳng định sẽ luôn bên cạnh anh dù sóng gió.
Tiếp đó, Sơn Tùng hé lộ về dự án Skyler. MV theme Skyler cho dự án này vừa ra mắt, người hâm mộ đã tích cực "cày view". Hiện tại, MV đã đạt #3 trending YouTube Việt Nam và dẫn đầu ở nhiều quốc gia. Đây cũng là bài hát đang dẫn đầu iTunes, được nhiều khán giả quốc tế khen ngợi.
Lùm xùm tình cảm lần này có thể khiến Sơn Tùng bị mất thiện cảm với nhiều người. Dù vậy, lượng fan của anh vẫn không thuyên giảm quá mức, vẫn trụ vững để bảo vệ anh.
Xem thêm tại đây!