Lợi Trần tìm lại "người xưa" Ngọc Hồ ở "Giao lộ 8675"

12:45 29/09/2023

Sau 2 poster của các “nam thần” Isaac và Rocker Nguyễn, “điểm đến” tiếp theo của khán giả trong GIAO LỘ 8675 chính là cặp đôi Lợi Trần và Ngọc Hồ. Không còn là sự yên bình, vui tươi hay những màn “tương tác” đậm chất lãng mạn, câu chuyện của GIAO LỘ 8675 rẽ hướng với những phân đoạn hành động, cận chiến kịch tính, song lồng ghép bên trong đó vẫn là cuộc hành trình tìm lại đam mê, hoài bão đã đánh mất.

Bộ ảnh poster nhân vật lần này trong câu chuyện tại Bình Định cho thấy 2 sắc thái khác nhau hoàn toàn. Ở một bên, 2 nam chính Lợi Trần và Ngọc Hồ đang vã mồ hôi, trông vô cùng nảy lửa trên sàn đấu. Trong khi Lợi Trần có ánh mắt khá quyết liệt, nhuộm đậm màu khát khao chiến thắng thì ở Ngọc Hồ có sự điềm tĩnh hơn rất nhiều. Chỉ trong 1 bức ảnh mà cả hai nhân vật đều thể hiện rõ chính bản chất và tính cách của mình, có sự trái ngược rõ rệt từ ngoại hình đến khí chất.

Ngoài ra trong bức ảnh poster đôi trên sàn đấu, chiến thuật và lối thi đấu của cả 2 nam thần 6 múi trong GIAO LỘ 8675 cũng được thể hiện rõ. Một bên, Lợi Trần luôn giữ thế chủ động, tung ra những chiêu hiểm hóc nhằm kết liễu đối thủ. Ở bên còn lại, Ngọc Hồ lui về thế phòng thủ, ngăn chặn những nắm đấm từ Lợi Trần để tìm ra sơ hở, lật ngược thế cờ.

Còn ở bộ ảnh poster nhân vật thứ 2, cặp nam chính rời xa sàn đấu để đến với vùng đất Bình Định tuyệt đẹp. Không chỉ có hình ảnh mà câu chuyện lúc này cũng đã gác lại những giây phút sinh tử trong trận đấu, nơi thắng - thua đã tạm thời không còn quan trọng. Trong poster riêng của mình, Lợi Trần làm kiểu dáng thủ võ với ánh mắt vẫn tràn đầy sức sống và khát khao hướng thẳng vào ống kính. Trong khi đó, Ngọc Hồ vẫn có bộ dáng bình lặng, trầm ổn dù đã không còn xuất hiện trên sàn đấu. Vẫn là sự trái ngược đó, thế nhưng vùng rừng núi của Bình Định ở đằng sau như đóng vai trò gắn kết trở lại mối quan hệ huynh đệ của cả 2 người.

Ở câu chuyện thứ 3 của GIAO LỘ 8675, Lợi Trần và Ngọc Hồ từng là đối thủ “một mất một còn” trên sàn đấu. Tuy nhiên sau một chiến thắng có phần gây tranh cãi, Ngọc Hồ đã quyết định từ bỏ và đến Bình Định, trở thành thầy dạy võ. Lợi Trần mất đi đối thủ xứng tầm cũng là khi năng lượng và cảm hứng của anh dành cho sàn đấu biến mất. Chính vì vậy, anh đã đi tìm kiếm, sau đó cuối cùng cũng gặp lại Ngọc Hồ. Dùng chính đam mê của mình, anh cố gắng thuyết phục Ngọc Hồ quay trở lại, thế nhưng liệu anh chàng có đồng ý lời đề nghị này?

Tác phẩm điện ảnh GIAO LỘ 8675 cho DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, VNPAY, Westway và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN Digital, TikTok Vietnam và WowU.

GIAO LỘ 8675 khởi chiếu tại rạp vào ngày 06.10.2023.