Choáng với loạt biển quảng cáo cỡ lớn của Lisa trên đường phố

25/05/2021, 08:45 GMT+07:00

Xứng danh Đại sứ toàn cầu, hình ảnh của em út BLACPINK trên các banner quảng cáo "siêu to khổng lồ" ngập tràn cửa hàng ở nhiều quốc gia.

Không chỉ sở hữu các bản hit khuấy đảo K-pop, BLACKPINK còn là nhóm nhạc mạnh về mảng thời trang. Trong đó, dựa vào khí chất xuất chúng và tầm ảnh hưởng rộng rãi ở quốc tế, Lisa được nhiều nhãn hàng đình đám tin tưởng giao vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu. Hình ảnh nữ thần tượng "phủ sóng" nhiều quốc gia trong chiến dịch quảng cáo của M.A.C Cosmetic đang được truyền tay nhau gần đây khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và hãnh diện.


Lisa xuất hiện trên biển quảng cáo cỡ lớn trên đường phố đông người qua lại. (Ảnh: Facebook)
Lisa xuất hiện trên biển quảng cáo cỡ lớn trên đường phố đông người qua lại. (Ảnh: Facebook)

Được biết sau khi xác nhận danh phận vào tháng khoảng cuối năm 2020, Lisa cũng bắt đầu hành trình "vòng quanh thế giới" trong chiến dịch quảng bá các dòng sản phẩm của M.A.C. Chiến dịch với quy mô trên toàn cầu được thực hiện đến tận bây giờ. Hình ảnh mỹ nhân người Thái theo đó cũng liên tục có mặt ở các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia...


Người hâm mộ tự hào và hãnh diện khi hình ảnh Lisa phủ sóng rộng rãi. (Ảnh: Facebook)
Người hâm mộ tự hào và hãnh diện khi hình ảnh Lisa phủ sóng rộng rãi. (Ảnh: Facebook)

Các bức hình Lisa bên sản phẩm được phóng to, xuất hiện trên biển quảng cáo cỡ lớn ngoài trời và trong nhà. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cực đỉnh của cô nàng khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn. Nhiều người nhận xét Lisa rất hợp với màu sắc của thương hiệu đồng thời tỏa ra khí chất riêng.


Lisa rất phù hợp để quảng cáo các sản phẩm làm đẹp và thời trang. (Ảnh: Facebook)
Lisa rất phù hợp để quảng cáo các sản phẩm làm đẹp và thời trang. (Ảnh: Facebook)


Hình ảnh Lisa nổi bật trong màn đêm khiến người hâm mộ không nỡ rời mắt. (Ảnh: Facebook)
Hình ảnh Lisa nổi bật trong màn đêm khiến người hâm mộ không nỡ rời mắt. (Ảnh: Facebook)

Đãi ngộ siêu xịn sò của nhãn hàng dành cho Lisa nhanh chóng được fan chụp ảnh lại và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Khán giả phải gật gù công nhận sức ảnh hưởng của em út BLACKPINK trong lĩnh vực thời trang. Họ cho rằng, nếu nữ thần tượng không thúc đẩy tạo ra lợi nhuận lớn khi hợp tác thì thương hiệu cũng sẽ không đầu tư khủng đến nhường này.


Người hâm mộ khen ngợi không ngớt hình ảnh quảng cáo của Lisa. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người hâm mộ khen ngợi không ngớt hình ảnh quảng cáo của Lisa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, danh sách Giá trị truyền thông đem lại cho các thương hiệu xa xỉ của những ngôi sao K-pop sau khi trở thành đại sứ toàn cầu gây nhiều chú ý. Không quá bất ngờ, Lisa đã xuất sắc giữ vị trí đầu tiên. Theo đó, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã thu được 80,9 triệu USD cho 54 bài đăng liên quan Celine và 2,7 tỷ lượt hiển thị. Bên cạnh đó, các thành viên còn lại của BLACKPINK cũng chiếm các vị trí cao tiếp theo trong danh sách.


Lisa chiếm tới tới 90% giá trị tác động truyền thông của Celine theo nhà báo Kati Chitrakorn chia sẻ trên Vogue Business. (Ảnh: Pinterest)
Lisa chiếm tới tới 90% giá trị tác động truyền thông của Celine theo nhà báo Kati Chitrakorn chia sẻ trên Vogue Business. (Ảnh: Pinterest)

Trước Lisa, Rosé cũng từng "đại náo" mạng xã hội với biển quảng cáo "siêu to khổng lồ" không kém cạnh Lisa. Nữ thần tượng tham gia chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của Tiffany & Co., hình ảnh phủ sóng tại các trung tâm thương mại lớn. Loạt biển quảng cáo cỡ khủng với hình ảnh của main vocal nhà BLACKPINK nhanh chóng thu hút sự chú ý, các BINK (hội người hâm mộ BLACKPINK) vô cùng tự hào về đảng cấp của thần tượng nhà mình.


Rosé khoe thần thái trên biển quảng cáo cỡ khủng. (Ảnh: Twitter)
Rosé khoe thần thái trên biển quảng cáo cỡ khủng. (Ảnh: Twitter)


Người hâm mộ tự hào về đẳng cấp đại sứ thương hiệu của Rosé. (Ảnh: Twitter)
Người hâm mộ tự hào về đẳng cấp đại sứ thương hiệu của Rosé. (Ảnh: Twitter)

Lisa và Rosé đến nay vẫn là viên ngọc quý của các nhãn hàng thời trang xa xỉ. Người hâm mộ tin tưởng rằng với những tiềm năng sẵn có, hai thành viên này của BLACKPINK sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở những hoạt động cá nhân trong tương lai.

Cùng cập nhật những tin tức idol K-pop và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

LISA KẾT HỢP CÙNG IKON OANH TẠC SÂN KHẤU "KINGDOM"

Lisa và "đàn anh" iKON đã có sân khấu kết hợp bùng nổ tại vòng 3 chương trình thực tế Kingdom. Cú bắt tay của các thần tượng nhà YG được người hâm mộ chờ đợi rất lâu và hào hứng khi xem. Mặc dù chỉ tham gia với tư cách khách mời hỗ trợ nhưng Lisa lại chiếm trọn spotlight ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện. Thần thái và vũ đạo đẳng cấp siêu sao hàng đầu của nữ thần tượng khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Có thể thấy YG đã đầu tư mạnh tay cho màn "đánh lẻ" lần này của Lisa. Mỹ nhân người Thái hóa thân hoàn hảo trong vai nữ hoàng quyền lực trên chiếc ngai vàng. Kỹ năng rap và nhảy của cô nàng một lần nữa được đánh giá cao.

Xem thêm: TẠI ĐÂY!