Lisa lại đánh lẻ, BLACKPINK đang trở thành "Lisa và những người bạn"?

15:10 06/11/2019

Nhận được lời mời quảng cáo chục tỷ, sắp “đút túi” 100 tỷ nhờ làm huấn luyện viên, nay còn ký được hợp đồng khủng từ nhãn hàng nước ngoài, Lisa đang dần trở thành “con cưng” của YG?

Jennie ngày càng ít nhận được sự quan tâm từ YG​

Từ trước đến nay, việc Jennie được YG thiên vị luôn là câu chuyện nhận được sự quan tâm bàn tán từ cộng đồng fan Kpop. Rõ ràng nhận thấy, Jennie luôn là người được diện lên mình những trang phục đẹp nhất, nổi bật nhất. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được công ty lăng xê nhiệt tình khi nhận về những dự án quảng cáo cá nhân, những sự kiện về thời trang. Đến việc debut solo, Jennie cũng là người đầu tiên được YG ưu ái nhất. Đó cũng là lý do khiến tại sao nữ rapper sinh năm 1996 luôn là một thành viên có độ phủ sóng cao nhất trong các thành viên BLACKPINK.

 
"Công chúa YG" Jennie luôn được công ty ưu ái, từ khoản ăn mặc. (Ảnh: MBC)
"Công chúa YG" Jennie luôn được công ty ưu ái, từ khoản ăn mặc. (Ảnh: MBC)

>> Xem thêm: Với sức hút cực khủng, Lisa nhận được hàng tỷ đến trăm tỷ một hợp đồng​

Việc YG thể hiện sự bất công bằng trong việc quản lý, “push” nhiệt tình người này, ngó lơ người kia vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi. Cũng vì đó, Jennie dù là người nổi tiếng nhất nhóm nhưng đồng thời cũng là người tai tiếng nhất. Thế nhưng, kể từ sau màn solo hoành tráng với ca khúc SOLO hồi tháng 11 năm 2018, Jennie bỗng được cho là “rớt đài”, không còn nắm giữ danh hiệu “công chúa YG”.

 
Cho đến những hoạt động cá nhân. (Ảnh: Twitter)
Cho đến những hoạt động cá nhân. (Ảnh: Twitter)

Từ việc không còn được giao cho những bộ trang phục đẹp nhất, nổi bật nhất nhóm cho đến việc Jennie không còn có độ phủ sóng rộng trên truyền thông như trước. Rõ ràng thấy được, ở thời gian sau này, ngoài những hoạt động chung của BLACKPINK thì Jennie cũng trở nên kín tiếng hơn, thỉnh thoảng tham gia sự kiện, chụp ảnh hoạ báo, quảng cáo.

Lisa càng được YG chú ý, lăng xê nhiệt tình​

Tình thế lại hoàn toàn xoay chuyển, ngôi vị “công chúa YG” một thời của Jennie dường như đã rơi vào tay người khác, mà đây không ai khác chính là Lisa.

Mới đây, Lisa lại khiến dân tình xuýt xoa khi tiếp tục trúng thêm một hợp đồng quảng cáo từ một nhãn hàng của Philippines. Được biết, đây là một thương hiệu thời trang quốc tế danh tiếng, có khoảng 400 chi nhánh tại Philippines và 100 chi nhánh ở các nước khác. Có trong tay dự án khủng này cũng đồng nghĩa với việc Lisa đang là một “ngôi sao quốc tế” nhận được sự quan tâm từ các nhãn hàng từ nước ngoài.

>> Đừng bỏ lỡ: Không những miệt thị ngoại hình - màu da của Lisa, Knet còn gọi cô nàng là "đồ không có cha"

 
Lisa trúng được hợp đồng quảng cáo với thương hiệu lớn. (Ảnh: Twitter)
Lisa trúng được hợp đồng quảng cáo với thương hiệu lớn. (Ảnh: Twitter)

Vốn có mức độ phủ sóng rộng rãi và có lượng fan vô cùng hùng hậu trên khắp thế giới, thật không lạ gì khi ngày càng có nhiều nhãn hàng muốn hợp tác cùng Lisa. Năm ngoái, tập đoàn viễn thông lớn nhất Thái Lan đã phải chi hơn 450.000 USD (tương đương 10,4 tỷ VNĐ) để có được cái gật đầu từ Lisa.

Lisa lại đánh lẻ, BLACKPINK đang trở thành

 
YG tích cực lăng xê Lisa với những hoạt động trong lẫn ngoài nước. (Ảnh: Twitter)
YG tích cực lăng xê Lisa với những hoạt động trong lẫn ngoài nước. (Ảnh: Twitter)

Đáng chú ý, Lisa mới gần đây cũng gây bất ngờ khi được mời làm huấn luyện viên cho show thực tế của Trung Quốc - Idol Producer. Theo đó, nhà sản xuất cũng phải bỏ ra đến gần 100 tỷ đồng để mời được em út nhà BLACKPINK.

Cùng với đó, ở phạm vi trong nước, Lisa cũng được YG “push” nhiệt tình khi được tham dự nhiều sự kiện với tư cách cá nhân. Cũng nhờ đó mà tên tuổi của cô nàng cũng được phủ sóng mạnh mẽ, trở thành một trong những cái tên mà công chúng Hàn ngày càng quan tâm.

CĐM: Sau Jennie, Lisa sẽ giành lấy ngôi vị “Công chúa YG”?

Với loạt dấu hiệu rõ ràng đó, không khó để nhận thấy Lisa hiện đang là thành viên có độ phủ sóng rộng nhất trong BLACKPINK, đồng thời cũng là người được YG ưu ái, chú trọng lăng xê nhất trong lúc này. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi cuối cùng YG cũng đã nhận ra những tiềm năng và sức hút của Lisa, không còn kìm hãm mà thay vào đó là luôn trải đường để cô nàng có thể phát triển thế mạnh của bản thân.

 
Lisa ngày càng được YG ưu ái, chú trọng lăng xê hơn.
Lisa ngày càng được YG ưu ái, chú trọng lăng xê hơn.

 
Liệu YG đang muốn biến BLACKPINK trở thành "Lisa và những người bạn"?
Liệu YG đang muốn biến BLACKPINK trở thành "Lisa và những người bạn"?

Tuy nhiên, điều này đồng thời cũng khiến fan của Jennie, Rosé, Jisoo không mấy hài lòng. Khi việc YG ưu ái riêng mình Lisa cũng chẳng khác nào khiến lịch sử “cô A và những người bạn” lặp lại. Thay vì “Jennie và những người bạn” như trước đây, với cái đà độ phủ sóng của Lisa ngày càng vượt xa Jennie, Jisoo, Rosé như thế này, người hâm mộ cho rằng khả năng BLACKPINK trở thành “Lisa và những người bạn” không phải là không có căn cứ.

>> Có thể bạn quan tâm: Diện đồ đơn giản vẫn cứ hot Instagram, mấy ai đạt đẳng cấp như Lisa

Cùng cập nhật những tin tức sao châu Á mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ KHEN NGỢI LISA TÀI NĂNG NỔI BẬT VÀ ĐẸP NHƯ BÚP BÊ

Vốn là một thành viên ngoại quốc nên từ khi ra mắt trong đội hình của BLACKPINK, Lisa luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả quốc tế. Đặc biệt là trong thời gian trở lại đây, khi liên tục khẳng định tên tuổi trong những sự kiện đình đám, những buổi biểu diễn thời trang quốc tế, Lisa lại càng trở thành cái tên được đông đảo công chúng quan tâm. Không chỉ là cỗ máy nhảy, là một thành viên tài năng trong đội hình BLACKPINK mà Lisa còn ngày càng được khán giả ngợi khen bởi vẻ đẹp lai Tây hút mắt của mình. Với nét đẹp riêng biệt đó, Lisa vẫn có thể nổi bần bật lên và có sức hút rất riêng giữa "vườn bông" toàn những mỹ nhân của Kpop. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!