Lisa diện set đồ giá hơn 130 triệu đồng trong bức ảnh 3,5 triệu like

11/09/2020, 19:10 GMT+07:00

Bức ảnh diện đồ đơn giản mà thu hút được 3,5 triệu like chỉ trong vài giờ của Lisa hoá ra sử dụng những item lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau 4 năm debut, từ một thành viên Đông Nam Á bị xem là "con ghẻ" Kpop, Lisa (BLACKPINK) giờ đây đã có cú "lột xác" ngoạn mục, trở thành idol sở hữu Instagram "khủng" nhất làng giải trí xứ Hallyu.

Với visual như búp bê sống cùng phong cách cá tính, Lisa không chỉ là thần tượng âm nhạc mà cả trong thời trang, cô nàng cũng có sức ảnh hưởng lớn. 

 
Tên tuổi Lisa ngày càng tiến xa hơn ở quốc tế. (Ảnh: IGNV)
Tên tuổi Lisa ngày càng tiến xa hơn ở quốc tế. (Ảnh: IGNV)

>>>Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) chính thức được công nhận là đại sứ của Bvlgari

Bức ảnh đạt 3,5 triệu like chỉ sau vài giờ

Hiện tại, Instagram của Lisa đã đạt 38,9 triệu lượt theo dõi, tăng gần 6 triệu lượt so với tháng 5/2020, đây là một mức tăng trưởng không tưởng đối với một trang Instagram cá nhân. Instagram của cô nàng cũng trở thành tài khoản đứng thứ 17 trên toàn cầu và đứng đầu tại K-pop.

 
Đợt come back với "Ice cream" càng giúp Instagram Lisa tăng trưởng nhanh chóng. (Ảnh: IGNV)
Đợt come back với "Ice cream" càng giúp Instagram Lisa tăng trưởng nhanh chóng. (Ảnh: IGNV)

Sau đợt come back với Ice cream, Instagram của Lisa ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa. Với bức ảnh mới nhất, cô nàng nhanh chóng có được hơn 3,5 triệu lượt like chỉ trong 7 giờ đăng tải. Trong khi đó, những bức ảnh trước đây phải mất vài ngày mới làm được điều này.

 
Bức ảnh đạt thành tích khủng hơn so với trước đó. (Ảnh: chụp màn hình)
Bức ảnh đạt thành tích khủng hơn so với trước đó. (Ảnh: chụp màn hình)

>>>Bài viết có liên quan: Khoảnh khắc ấm lòng giữa tình bạn của Rosé và Lisa

Bóc giá đồ hiệu trong bức ảnh trên

Trong bức ảnh 3,5 triệu like trong 7 giờ nói trên, Lisa cũng diện những item vô cùng đắt đỏ, đến từ nhiều "nhà mốt" danh tiếng, trong đó có Celine, thương hiệu Lisa đang hợp tác. "Sương sương" 3 món đồ xuất hiện trong bức ảnh có giá đến 133,9 triệu đồng.

 
Cô nàng diện "sương sương" hơn 100 triệu đồng. (Ảnh: Virginxmermaid, Celine)
Cô nàng diện "sương sương" hơn 100 triệu đồng. (Ảnh: Virginxmermaid, Celine)

Cụ thể, Lisa diện áo sweater đến từ thương hiệu Celine trị giá 970 USD (tương đương 22,5 triệu đồng) và túi xách cũng đến từ thương hiệu kể trên có giá 4,650 USD (tương đương 108 triệu đồng). Cuối cùng, chiếc quần tây Lisa phối cùng set đồ này đến từ thương hiệu Thái Lan VIRGIN X MERMAID có giá 4,590 Bath (khoảng 3,4 triệu đồng).

 
3 món đồ hiệu đã có giá hơn trăm triệu. (Ảnh: IGNV)
3 món đồ hiệu đã có giá hơn trăm triệu. (Ảnh: IGNV)

>>>Đừng bỏ qua: Idol K-pop "cá kiếm" khủng nhất từ Instagram

Diện set đồ hiệu dạo phố hàng trăm triệu đồng, Lisa đã có ngay hơn 3,5 triệu like và chắc chắn con số này sẽ còn lớn hơn thế nữa. Có thể thấy, vị thế ngày càng tăng của Lisa đang "tỉ lệ thuận" với giá trị đồ hiệu mà cô nàng mang trên người, cũng như tầm ảnh hưởng đối với mạng xã hội quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp 

Lisa là nàng thơ của Celine

Năm 2019 đánh dấu một cột mốc tuyệt vời của Lisa trong lĩnh vực thời trang, đó là được Hedi Slimane – Giám đốc sáng tạo của Celine kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng chọn cô làm "nàng thơ" của Celine - thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Pháp.

Được biết, Hedi Slimane là một thiên tài nhưng cũng là một trong những nhân vật khó chịu, thậm chí cực đoan trong giới thời trang, vì vậy không phải ngôi sao nào cũng được anh "để mắt" tới.

Cô nàng đã trở thành ngôi sao giải trí Châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang Celine. Tháng 9 cùng năm, cô nàng tham dự buổi ra mắt BST Celine Xuân – Hè 2020, sau đó hashtag #LALISAxCelinePFW lập kỷ lục với 2 triệu lượt tweet trong 10 tiếng 35 phút. Cũng trong buổi biểu diễn này, Hedi Slimane đã trực tiếp đến chào và ôm chầm Lisa khiến giới truyền thông quốc tế ai nấy đều kinh ngạc.