BLACKPINK vốn là nhóm nhạc đình đám của K-pop, sau màn comeback với MV How You Like That, sức hút của nhóm lại càng tăng cao hơn. Cả 4 cô gái đều nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng khác nhau, nổi bật nhất thời gian gần đây là Lisa.
Mặc dù là idol gốc Thái nhưng Lisa vẫn có lượng fan lớn tại Hàn. Nhờ vậy, các sản phẩm mà cô làm đại diện phổ biến ở quốc gia này, góp phần giúp cô lọt vào "mắt xanh" của thương hiệu Bvlgari.
Lisa là thành viên có độ nổi tiếng không kém thành viên nào trong nhóm. Ảnh: Instagram
>>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Lisa và Sana dù được gọi là "búp bê sống"
Bvlgari công nhận Lisa là đại sứ thương hiệu
Mới đây, Instagram chính thức của thương hiệu trang sức lớn Bvlgari đã đăng tải hình ảnh Lisa (BLACKPINK). Đáng chú ý, dòng trạng thái được thương hiệu này viết là lời xác nhận Lisa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của họ tại Hàn Quốc.
Bvlgari chia sẻ: "Kim cương có sức mạnh hơn ngàn lời nói. Đại sứ thương hiệu mới của Bvlgari tại Hàn Quốc @.lalalalisa_m được ra mắt, đắm mình trong thế giới của Serpenti".
Bvlgari đăng tải ảnh Lisa, xác nhận nữ thần tượng là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc. Ảnh: Instagram
Vào đầu tháng 7, tạp chí Elle Thái Lan cũng đăng tin về việc Lisa được chọn làm đại sứ của Bvlgari, kèm theo đó là hình ảnh cô nàng đeo trang sức Bvlgari trong buổi họp báo How You Like That. Lisa lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện của Bvlgari vào năm 2019. Khi đó, người hâm mộ đã đặt kỳ vọng Lisa sẽ có thêm vai trò mới.
Đúng như fan kỳ vọng, Lisa nay đã có bước tiến mới. Ảnh: Osen
>>> Bạn muốn biết: Hai lần Lisa bị dìm trang phục, già hơn hẳn 3 thành viên còn lại
Lisa - nàng thơ của nhiều thương hiệu
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của trang sức Bvlgari, Lisa được mệnh danh là "nàng thơ" của nhiều thương hiệu thời trang. Lisa thường khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ của CELINE, nâng tầm sức ảnh hưởng của nhà mốt này. Khi đó, hình ảnh của Lisa với CELINE làm khuynh đảo giới truyền thông.
Người hâm mộ từng ngỡ ngàng khi nhìn thấy Lisa sang chảnh trong trang phục của CELINE. Ảnh: Pinterest
Giữa năm 2018, BLACKPINK có dự án hợp tác cùng LOUIS VUITTON. Khoác lên mình thiết kế của thương hiệu này, Lisa cũng được khen ngợi vì khí chất tiểu thư, thể hiện được thông điệp của nhãn hàng.
Lisa kết hợp cùng LV cũng là một cực phẩm. Ảnh: Pinterest
>>> Đừng bỏ lỡ: Lisa bất ngờ cầu hôn Rosé trong ngày kỷ niệm 4 năm debut của BLACKPINK
Là nữ thần tượng người Thái Lan, Lisa lại trở thành đại sứ thương hiệu Bvlgari tại Hàn Quốc, đó là điều đáng tự hào đối với cô và cả người hâm mộ. Sau mỗi lần comeback cùng BLACKPINK, có thể nói Lisa lại càng có độ nổi tiếng cao hơn.
Ảnh: Tổng hợp
Lisa được mệnh danh là "búp bê sống"
Không phải ngẫu nhiên Lisa được nhiều thương hiệu lớn để mắt đến mà bởi cô sở hữu nhan sắc vạn người mê. Lisa có vóc dáng cao, thân hình mảnh mai bao người mơ ước. Điều đặc biệt chính là gương mặt được ví như "búp bê sống".
Từ khi debut đến nay, Lisa thử qua nhiều kiểu tóc khác nhau, màu vàng, nâu hay thậm chí là màu đen cơ bản nhất. Ở mỗi phong cách, Lisa vẫn được fan hết lời khen ngợi, khẳng định visual cân mọi kiểu tóc. Khuôn mặt nhỏ và sống mũi cao chính là thương hiệu riêng của Lisa.
Không những có nhan sắc, tài năng còn giúp cô nàng thu về lượng fan lớn tại Hàn, Thái và nay cả Trung Quốc. Dựa trên những yếu tố này, Lisa xứng đáng là đại sứ thương hiệu của Bvlgari.