Liệu Diệp Lê có tự "Phá kỷ lục" của bản thân và đem về thành tích mới?

18:00 02/04/2024

Từng “gây bão” với phiên live cán mốc doanh thu triệu đô, lần này Diệp Lê tiếp tục tung loạt deals “chấn động” qua teaser giới thiệu về phiên live kéo dài 12 tiếng vào ngày 04/04 sắp tới. 

Thời gian gần đây, Diệp Lê đang là nhân tố nổi bật của ngành công nghiệp livestream tại Việt Nam. Nữ KOL 9x vốn có xuất phát điểm là một người truyền cảm hứng về kinh doanh và khởi nghiệp, sau đó bắt đầu được đông đảo khán giả trẻ yêu thích qua vai trò Beauty & Lifestyle KOL. Bên cạnh đó, với việc có kinh nghiệm và kiến thức phong phú về thời trang, làm đẹp cũng như phong cách sống, Diệp Lê không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng mà còn được các nhãn hàng/ thương hiệu yêu thích và thường xuyên gửi lời mời hợp tác. 

Trong các phiên live trước đó, Diệp Lê từng kết hợp với nhiều brand uy tín trong & ngoài nước như Dear Klairs, L'OREAL, Kiehl's, Vichy, Vascara, Juno, Lock&Lock… Trước khi gật đầu, nữ KOL luôn trải qua một quá trình làm việc kỹ càng với nhãn hàng/ thương hiệu. Cô đề cao chất lượng và xuất xứ với mong muốn trực tiếp đưa những mặt hàng chính hãng đến tận tay người mua. 

Các buổi livestream bán hàng của Diệp Lê nhận được sự quan tâm lớn khi sở hữu vô vàn deals độc quyền, giá trị từ các thương hiệu uy tín. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng bị thu hút phần lớn bởi sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, phong cách tư vấn hài hước, nhiệt tình, sáng tạo và liên tục đứng về phía lợi ích khách hàng của Diệp Lê.

 

Đảm nhiệm song song nhiều vai trò cùng lúc như collab nhãn hàng, đại sứ thương hiệu, diễn giả truyền cảm hứng và theo đuổi con đường trở thành một KOL chuyên nghiệp, Diệp Lê trở thành một trong những “chiến thần chốt đơn” và là cái tên đáng chú ý hiện nay.

 

Dù mới bước chân vào lĩnh vực này thời gian ngắn, nhưng với những thành tích đạt được đã đưa Diệp Lê trở thành cái tên được chú ý trên thị trường bán hàng online ở thời điểm hiện tại.Dù mới bước chân vào lĩnh vực này thời gian ngắn, nhưng với những thành tích đạt được đã đưa Diệp Lê trở thành cái tên được chú ý trên thị trường bán hàng online ở thời điểm hiện tại.

 

Đặt sức khoẻ người tiêu dùng làm kim chỉ nam, Diệp Lê là một trong những người bán hàng với tiêu chí chính hãng. Nữ KOL thường có những buổi gặp gỡ trực tiếp đối tác, nhãn hàng để thảo luận trước, kiểm tra hàng cũng như gom deal cho các phiên live. 

“Thừa thắng xông lên”, Diệp Lê tiếp tục “gây sốt” khi hé lộ nhiều thông tin siêu khủng qua đoạn teaser giới thiệu về phiên bán hàng trực tuyến sắp tới. Theo đó, phiên livestream sẽ diễn ra vào ngày 04/04, liên tục trong 12 tiếng (từ 12h00 đến 00h00). 

Vẫn như mọi khi, Diệp Lê sẽ tiếp tục làm việc cùng nhãn hàng để mang về loạt ưu đãi chưa từng có. Cụ thể, phiên livestream ngày 04/04 sẽ là “đại tiệc săn deals” với loạt voucher giảm 40% đối với ngành hàng thời trang và voucher giảm 30% với tất cả các ngành hàng.

Vừa qua, đoạn teaser “nhá hàng” của nữ Beauty KOL nhanh chóng khiến cõi mạng “dậy sóng”, hẹn nhau đặt lịch chờ ngày diễn ra. Cùng với sự uy tín và loạt thành tích ấn tượng từ các phiên live doanh thu “chấn động” chục tỷ đồng, buổi bán hàng trực tuyến diễn ra ngày 04/04 kéo dài 12 tiếng của Diệp Lê hứa hẹn sẽ tiếp tục “bùng nổ”, trở thành cột mốc mới của nữ beauty KOL trong năm 2024.