Liên hoan lân sư rồng Bình Dương mừng 2/9 tại The Sun Park

11:10 29/08/2023

Nhằm phục vụ hoạt động giải trí của người dân khu vực Bình Dương, được sự cho phép của cơ quan chức năng, Liên hoan Lân Sư Rồng sẽ diễn ra tại The Sun Park vào đúng dịp Lễ Quốc Khánh Việt Nam ngày 2/9.

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/08/1945) và Ngày Quốc Khánh Việt Nam (02/09/1945), Ban tổ chức chương trình tại Công viên nhạc nước The Sun Park tổ chức Liên hoan Lân Sư Rồng, tạo nên tụ điểm giải trí dành cho các nghệ nhân, thành viên các đoàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm biểu diễn. Đặc biệt, đây cũng là hoạt động văn hóa, giải trí phục vụ người dân thưởng thức trong dịp nghỉ lễ 02/09 năm nay.

Tại Liên hoan Lân Sư Rồng, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng các tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng và hấp dẫn như Mai Hoa Thung, Địa Bửu, Lân leo sào, Lân Tứ Quý, Múa rồng, Song Sư, Trống hội…do các Đoàn Lân Sư biểu diễn. Trong đó, một số tiết mục đại diện Bình Dương đã từng đặt giải thưởng cao trong cuộc thi Lân Sư Rồng toàn quốc. Dự kiến, thời gian tổ chức sẽ bắt đầu từ 18 giờ đến 21 giờ 30 vào duy nhất hai ngày liên tục là 2/9/2023 và 3/9/2023 tại công viên The Sun Park, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngoài các tiết mục Lân sư Rồng diễn ra trong dịp Lễ Quốc Khánh, các hoạt động vui chơi, giải trí theo phong cách đường phố trong không gian nhạc nước ấn tượng cũng sẽ được tổ chức hàng tuần vào mỗi tối Thứ Bảy và Chủ Nhật. Một trong những điểm nhấn tại công viên đó chính là trình diễn nhạc nước ánh sáng, sự phối hợp giữa những điệu múa nước trên nền nhạc giúp cho không gian trải nghiệm của khách hàng càng thêm hấp dẫn.

The Sun Park là Khu công viên nhạc nước ánh sáng đầu tiên tại Bình Dương, tọa lạc tại phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một. Công viên có diện tích gần 15.000 m2 gồm hệ thống nhạc nước kết hợp màu sắc ánh sáng từ đèn led. Đây là dự án nằm trong chuỗi hệ thống tiện ích The Sun được chủ đầu tư xây dựng, phát triển nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, ẩm thực và rèn luyện sức khỏe cư dân.

Đặc biệt, vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí, chào đón mọi người dân tới tham quan và trải nghiệm tại công viên The Sun Park, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.