Lee Min Ho, Han So Hee trở thành "ông - bà hoàng quảng cáo Kbiz"

09/07/2020, 16:05 GMT+07:00

Truyền thông Hong Kong mới đây đã tung ra danh sách những ngôi sao là "ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo của Kbiz" hiện nay.

Bên cạnh việc tham gia nghệ thuật thì các hợp đồng quảng cáo cũng mang lại nguồn doanh thu cực khủng cho các ngôi sao. Việc có trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón hay không phụ thuộc rất nhiều vào danh tiếng, độ phổ biến của các nghệ sĩ.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã tung ra danh sách của những “ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo” của Kbiz hiện nay. Người đứng nhất ở bảng nữ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

 
Lee Min Ho, Han So Hee - ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo của Kbiz ở hiện tại. Ảnh: Pinterest
Lee Min Ho, Han So Hee - ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo của Kbiz ở hiện tại. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Lee Min Ho gây sốt với loạt ảnh hậu trường điển trai ngây ngất

Lee Min Ho trở thành “ông hoàng quảng cáo” mặc cho phim “flop”

Theo một trang tin nổi tiếng của Hong Kong, Lee Min Ho chính là “ông hoàng quảng cáo của Kbiz”. Cụ thể chỉ trong nửa đầu năm 2020, với 9 hợp đồng quảng cáo tất cả, nam diễn viên sinh năm 1987 đã “bỏ túi” cho mình tới 60 triệu đô la Hong Kong (khoảng 180 tỷ đồng).

 
Chỉ trong nửa đầu năm 2020, Lee Min Ho đã có tới 9 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: MYM
Chỉ trong nửa đầu năm 2020, Lee Min Ho đã có tới 9 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: MYM

Theo đó, Lee Min Ho đã vượt qua nhiều cái tên lớn để trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón nhất nhờ vai diễn Lee Gon ở Quân Vương Bất Diệt. Dù tác phẩm không quá thành công, đặc biệt hơn là còn phải nhận về quá nhiều sự chê bai từ khán giả nhưng không thể phủ nhận rằng, những thông tin, hình ảnh về Lee Min Ho luôn nhận được sự đón nhận lớn từ công chúng. Đó cũng là lý do mà mọi sản phẩm Lee Min Ho mặc, ăn uống, sử dụng đều luôn được chú ý và rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

 
Những sản phẩm do Lee Min Ho làm gương mặt đại diện đều được khán giả chú ý. Ảnh: Twitter
Những sản phẩm do Lee Min Ho làm gương mặt đại diện đều được khán giả chú ý. Ảnh: Twitter

Tiếp nối Lee Min Ho là Kim Soo Hyun với 5 hợp đồng quảng cáo mới, giúp nam diễn viên thu được 20 triệu đô la Hong Kong (khoảng 88 tỷ đồng). Những tưởng xuất ngũ sẽ khiến cái tên Kim Soo Hyun hạ nhiệt. Thế nhưng sau khi “tái xuất”, nam diễn viên vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Mới đây, nam diễn viên trở thành lại với phim truyền hình Psycho But It’s Okay và ngay lập tức gây sốt điên đảo.

 
Kim Soo Hyun đứng sau Lee Min Ho với 5 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: ELLE
Kim Soo Hyun đứng sau Lee Min Ho với 5 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: ELLE

Người đứng hạng 3 trong danh sách này là Park Seo Joon. Đầu năm nay, nam diễn viên tham gia phim truyền hình Itaewon Class. Với sức hút từ bộ phim mà Park Seo Joon tiếp tục giữ vững vị trí một trong những sao nam hàng đầu Kbiz.

 
Ngoại hình của Park Seo Joon cũng thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng. Ảnh: Twitter
Ngoại hình của Park Seo Joon cũng thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng. Ảnh: Twitter

>> Đừng bỏ lỡ: Park Seo Joon lột xác với diện mạo mới sau khi rời "Tầng lớp Itaewon"

Han So Hee vượt mặt Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun

Ở hạng mục nữ, danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” thuộc về cái tên khiến nhiều người phải bất ngờ, đó là Han So Hee – nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân. Nữ diễn viên trẻ gây chú ý khi vượt qua những cái tên hàng đầu như Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun để giữ lấy vị trí này. Thời gian qua, sức hút từ Thế Giới Hôn Nhân đã giúp Han So Hee một bước trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất. Cô nàng đã thu về cho mình 10 hợp đồng quảng cáo với nhiều sản phẩm từ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm.

 
"Tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân nhận được nhiều sự chú ý sau phim. Ảnh: Twitter
"Tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân nhận được nhiều sự chú ý sau phim. Ảnh: Twitter

Hạng hai của danh sách này thuộc về Song Hye Kyo. Thời gian qua, dù không tham gia dự án nghệ thuật nào nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn “đắt show” ở mảng quảng cáo, là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời gian, mỹ phẩm phải khao khát mời chào. Với một hợp đồng, nữ diễn viên họ Song thu về cho mình 5 triệu đô la Hong Kong (14,9 tỷ đồng).

 
Song Hye Kyo vẫn luôn "hút" các nhãn hàng dù hiện tại ít đóng phim. Ảnh: Twitter
Song Hye Kyo vẫn luôn "hút" các nhãn hàng dù hiện tại ít đóng phim. Ảnh: Twitter

Hạng 3 thuộc về Jun Ji Hyun. Cũng giống như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun thời gian qua cũng không có dự án phim nhưng vẫn luôn “đút túi” cho mình số tiền khủng nhờ nhận quảng cáo.

 
Jun Ji Hyun cũng thu về số tiền khủng nhờ việc đóng quảng cáo. Ảnh: Twitter
Jun Ji Hyun cũng thu về số tiền khủng nhờ việc đóng quảng cáo. Ảnh: Twitter

>> Có thể bạn quan tâm: Khối bất động sản khổng lồ của Jun Ji Hyun: Lên tới 1750 tỷ đồng!

Lee Min Ho tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi vẫn giữ được sức hút khủng với các nhãn hàng. Điều này cũng tiếp tục chứng minh được độ hot của nam diễn viên vẫn không giảm dù cho phim của anh có bị chê thậm tệ. Mặt khác, Han So Hee là một gương mặt gây bất ngờ khi bất ngờ “vượt mặt” nhiều đàn chị lớn. Cô nàng hẳn sẽ là một gương mặt hứa hẹn, đầy tiềm năng của Kbiz trong tương lai.

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất về phim Hàn tại YAN nhé!

NỮ IDOL ĐƯỢC KỲ VỌNG TRỞ THÀNH "NỮ HOÀNG QUẢNG CÁO" 

Naeun (APINK): Gương mặt ngây thơ, body nóng bỏng đến từng milimet, Naeun cũng là một gương mặt được nhiều nhãn hàng để mắt tới. 

Irene (RED VELVET): Trước đây, Irene đã từng lọt top 6 trong danh sách những ngôi sao có nhiều quảng cáo nhất trong năm. Với khí chất sang chảnh, gương mặt đẹp không góc chết, cô nàng hoàn toàn xứng đáng trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của Kbiz. 

Doyeon (Weki Meki): Cựu thành viên I.O.I sở hữu gương mặt đẹp thu hút, body "chuẩn không cần chỉnh", thậm chí còn được mệnh danh là "tiểu Jun Ji Hyun". Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ trở thành một trong những gương mặt thu hút nhãn hàng nhất. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!