Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết: Bí quyết nằm ở giấc ngủ

12:49 11/10/2023

Lệ Quyên nổi tiếng là sao nữ sở hữu diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật. Nữ ca sĩ không ít lần khoe mặt mộc khiến hội chị em đồng trang lứa đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Theo đó, dù đã ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên vẫn sở hữu làn da mộc căng bóng, sáng khỏe, đẹp không tì vết. Thậm chí, chị em mới độ 30 cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt khi chiêm ngưỡng làn da của giọng ca 8X lúc không son phấn. 

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 1.
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc không son phấn.

Hạn chế trang điểm khi không cần thiết

Một trong những bí quyết giúp Lệ Quyên sở hữu làn da mộc ấn tượng đó là hạn chế trang điểm khi không cần thiết. Dõi theo trang cá nhân của nữ ca sĩ này thường xuyên, khán giả cũng dễ dàng thấy được cô thường để mặt mộc những lúc không chạy show. Thực tế cho thấy, trang điểm tuy sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn nhưng lại vô tình khiến làn da bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chẳng hạn như việc sử dụng kem nền, phấn lót thường xuyên... nhưng không skincare kỹ càng sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc, gây nên mụn. Ngoài ra, những tác động từ cọ trang điểm, bông phấn... lên làn da cũng vô tình làm đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hiểu rõ điều đó hơn ai hết khi phải thường xuyên makeup đi diễn, Lệ Quyên cố gắng hạn chế tối đa.

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 2.
Lệ Quyên thoải mái để mặt mộc xuống phố.

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 3.
Nữ ca sĩ hạn chế sử dụng son phấn khi không đi diễn.

Lệ Quyên cho rằng, lão hóa là quy luật ai cũng phải trải qua nhưng nếu có thể làm điều ấy chậm lại, cô sẽ cố gắng và việc hạn chế trang điểm khi không cần thiết là một trong những cách mà nữ ca sĩ áp dụng. Bên cạnh đó, Lệ Quyên chăm sóc làn da rất kỹ lưỡng với quy trình skincare khoa học. Cụ thể, nữ ca sĩ thường làm sạch da với hai bước tẩy trang và rửa mặt. Tiếp đến là đắp mặt nạ, thoa serum và sử dụng kem dưỡng. Đều đặn mỗi ngày, dù bận rộn đến mấy Lệ Quyên vẫn không quên skincare. 

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 4.
Dù công việc bận rộn, Lệ Quyên vẫn không bỏ bê làn da.

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 5.
Thói quen chăm sóc da khoa học giúp Lệ Quyên níu giữ thanh xuân.

Ngày ngủ 10 tiếng, ăn nhiều trái cây

Ngoài hạn chế trang điểm và chăm sóc da kỹ lưỡng, Lệ Quyên còn bật mí một bí quyết khác giúp cô duy trì vẻ ngoài xuân sắc. Cụ thể, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nàng luôn ngủ 10 tiếng rất sâu mỗi ngày hay hơn thế cũng được, chắc vì thế nên khó già và trộm vía ngày càng hát sang sảng đều đặn không mệt". Với Lệ Quyên, giấc ngủ được xem như một "loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu" và là "thần dược" làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, cô luôn cố gắng ngủ đủ và sâu giấc nhất có thể. 

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 6.
Lệ Quyên cho rằng ngủ đủ giấc mỗi ngày là một trong những yêu tố khá quan trọng giúp cô trẻ lâu.

Về chế độ ăn uống, giọng ca 8X ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin tự nhiên cho cơ thể. Cô cho biết bản thân không kiêng khem quá đà vì ăn uống ngon miệng là một niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ cân nhắc thực phẩm nào nên và không nên cho sức khỏe. Chia sẻ một trong những bí quyết ăn uống giúp đẹp da giữ dáng, Lệ Quyên nói: "Đẹp không dễ nhưng cũng chẳng khó. Lựa chọn hoàn hảo là yến mạch mix đa dạng, đủ năng lượng, ngon miệng và no lâu nữa đấy. Đừng nhịn ăn, đừng kiêng bất cứ thứ gì bạn thích, chỉ cần tự cảm nhận và biết cách ăn thôi, chả bao giờ xấu được. Nhớ đừng quên tập luyện vừa sức và đều đặn nữa nhé".

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 7.
Nữ ca sĩ thường ăn nhiều trái cây và không quên mix-match thêm các loại hạt, yến mạch dinh dưỡng.

Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên luôn nhắc nhở bản thân phải chăm sóc và yêu thương cơ thể của mình nhiều hơn. Cũng chính nhờ đó, cô giữ được diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật. Nhắn nhủ đến chị em phái đẹp, giọng ca 8X nói: "Một trong những sai lầm mà gần như người phụ nữ có gia đình nào cũng mắc phải là quên chăm sóc chính mình. Quyên mong muốn phụ nữ hãy biết yêu thương, quan tâm đến bản thân. Mình hãy yêu bản thân mình trước, sau đó mọi người sẽ yêu mình nhiều hơn".

Lệ Quyên khoe mặt mộc không tì vết ở tuổi tứ tuần: Bí quyết nằm ở giấc ngủ - Ảnh 8.
Lệ Quyên thường chia sẻ những bí quyết và quan điểm làm đẹp hay ho đến các khán giả nữ.

Giữ được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp vượt thời gian là mong muốn của hầu hết phái đẹp, Lệ Quyên cũng không ngoại lệ. Nhưng mong muốn chỉ mãi mong muốn nếu chị em không hành động. Việc chăm sóc làn da, rèn luyện cơ thể, ngủ nghỉ hợp lý... đều không khó thực hiện. Theo dõi các mỹ nhân Vbiz khác, không riêng gì Lệ Quyên, chị em cũng có thể dễ dàng thấy được bí quyết dưỡng nhan của họ đều đến từ những thói quen sinh hoạt thường nhật.

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh việc chăm sóc và bảo vệ là rất cần thiết. Thứ nhất, hãy uống đủ nước mỗi ngày để làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong.

Thứ hai, đừng quên sử dụng kem chống nắng bảo vệ da, thói quen này sẽ giúp hạn chế cả tình trạng lão hóa. Thứ ba, bổ sung vitamin cho da bằng các rau củ quả.