“Lật mặt 7: Một điều ước” đóng máy, hứa hẹn bùng nổ ngày ra rạp

17:35 21/01/2024

Hơn 1 tháng trời quay ròng rã quay ngày quay đêm tại nhiều bối cảnh như Ninh Thuận, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Lâm Đồng, Đà Lạt mới đây Lý Hải với vai trò nhà sản xuất và đạo diễn phim "Lật mặt 7: Một điều ước" đã mở tiệc ăn mừng đóng máy để chiêu đãi đoàn phim.

 
Lý Hải - Minh Hà lần đầu quay phim ở Hà Nội.
Lý Hải - Minh Hà lần đầu quay phim ở Hà Nội.

Buổi tiệc có sự góp mặt của hầu hết diễn viên cùng đạo diễn, nhà sản xuất, thành viên ekip. Mặc dù các thành viên trong đoàn mới có cũ có, nhưng các thành viên gắn bó như một gia đình, cảm thấy bịn rịn khi phải nói lời chia tay.

Để ghi nhận sự cố gắng của cả ekip Lý Hải "móc hầu bao" thưởng riêng cho các team nhằm cảm ơn những công sức khó khăn nhưng các team vẫn hăng say làm việc khiến ai nấy cũng phấn khởi.

 
Ekip đã có buồi gặp gỡ thân mật.
Ekip đã có buồi gặp gỡ thân mật.

Nam đạo diễn Lý Hải hạnh phúc khoe với ekip phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" vừa đoạt giải thưởng Mai Vàng cho hạng mục phim điện ảnh được yêu thích nhất. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip đã cùng chung tay thực hiện bộ phim và giải thưởng dành cho tất cả mọi người chứ không cho riêng Lý Hải.

Nhà sản xuất Minh Hà cho biết: "Dù thời tiết không thuận lợi phải đổi lịch quay liên tục nhưng không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tất cả cùng đồng lòng xem nhau như một gia đình, một lòng quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ tạo sự thành công bước đầu cho dự án bộ phim".

 
Lật mặt 6 vừa giành giải Mai Vàng.
Lật mặt 6 vừa giành giải Mai Vàng.

"Lật mặt 7: Một điều ước" cũng đánh dấu sự tái ngộ của những diễn viên đã từng góp mặt trong series "Lật mặt" như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương… và các gương mặt đã được lựa chọn từ quá trình casting trước đó, gồm nhiều tên tuổi thân thuộc của điện ảnh Việt: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê, Nghệ sĩ Mạnh Dung, Thụy Mười, Long Đẹp Trai… 

"Lật mặt 7: Một điều ước" đã bắt đầu thực hiện hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30/04.