Lan Ngọc có nhiều cơ hội tỏa sáng ở "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

12:15 25/08/2023

Chính thức được công bố sẽ có phiên bản Việt Nam vào tháng 6/2023, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của công chúng. Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi của khán giả về danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, BTC chính thức công bố 4 cái tên ấn tượng chính thức xác nhận tham gia chương trình. 4 cái tên đầu tiên đều mang màu sắc, cá tính và câu chuyện khác nhau. Họ là ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

 
4 gương mặt đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được tiết lộ.
4 gương mặt đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được tiết lộ.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được người hâm mộ mong đợi hơn cả. Nổi tiếng và được công chúng biết đến qua bộ phim điện Cánh Đồng Bất Tận, mỹ nhân sinh năm 1990 liên tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Ở độ tuổi 33, Lan Ngọc sở hữu gia tài phim điện ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm nổi tiếng, ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn… Sự có mặt của Lan Ngọc trong danh sách 30 người của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

 
Hậu trường tập luyện cho chương trình vừa được người đẹp đăng tải.
Hậu trường tập luyện cho chương trình vừa được người đẹp đăng tải.

 
Vóc dáng của cô luôn khiến dân tình trầm trồ. 
Vóc dáng của cô luôn khiến dân tình trầm trồ. 

Nói về chuyện diễn viên đi thi hát, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: “Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân” .

 
Nhan sắc xinh đẹp là điểm cộng khiến cô có lượng fan lớn.
Nhan sắc xinh đẹp là điểm cộng khiến cô có lượng fan lớn.

Lan Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân. Nữ chính Cua lại vợ bầu nói sẽ tập trung vào sở trường là nhảy. “Tôi nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả”, Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch. Cô từng đoạt danh hiệu Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. 

 
Về mặt thần thái cũng khó cái tên nào "kèn cựa" được Lan Ngọc.
Về mặt thần thái cũng khó cái tên nào "kèn cựa" được Lan Ngọc.

Ảnh: FBNV

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 4 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ càng làm công chúng mong đợi. 

>> Xem thêm các thông tin về chủ đề tương tự tại đây!