Ngày 26/12, Lan Khuê đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng để nói về chuyến hành trình đặc biệt vừa qua và giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt của mình. Ngoài ra Lan Khuê cũng công bố chương trình thiện nguyện mới của mình có tên: “Pond’s chung tay cùng Khuê” để dang tay giúp đỡ cộng đồng, đây chính là những “lời cảm ơn” thiết thực nhất của cô đối với sự yêu mến của mọi người.
Trong buổi họp báo “Thank you, Vietnam beauty” tại Renaissance Riverside, Lan Khuê đã xuất hiện rạng rỡ trong vòng vây phóng viên và người hâm mộ. Diện bộ trang phục trắng tinh khiết nhưng không kém phần sang trọng, Lan Khuê đã khéo léo thể hiện phong cách riêng cũng như sự tự tin vốn có của mình.
Buổi họp báo diễn ra ngắn gọn và nhiều cảm xúc, lần đầu tiên, Lan Khuê chia sẻ những khó khăn phía sau hậu trường của Hoa Hậu Thế Giới 2015 và những gì cô đã phải trải qua. Từ đó mới thấy hết sự mạnh mẽ và cố gắng của cô gái sinh năm 1993 này. Hành trình của Lan Khuê không phải là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần mà còn là những chặng đường của đam mê, cố gắng và trải nghiệm. Khuê không phải một tấc lên trời, cố gắng và vinh quang của cô đổi bằng nước mắt và cả một quá trình cố gắng. Cô đã trải qua 7 cuộc thi khác nhau và vô số khó khăn để hoàn thành đích đến Miss World của mình. Ở Khuê, nét đẹp không chỉ từ gương mặt, từ nụ cười mà đến từ khát vọng vươn lên, nội lực mạnh mẽ của chính bản thân: Nét đẹp lan toả và truyền cảm hứng.
Lan Khuê cùng Lý Quý Khánh cảm ơn đại diện nhãn hàng Pond’s đã phát động chiến dịch “Thank You, Vietnam Beauty” cùng các anh chị em nghệ sĩ kêu gọi bình chọn cho cô trong suốt chặng đường cuộc thi Miss World.
Bà Lê Thị Thanh Huyền - Giám Đốc Ngành hàng chăm sóc da của Công ty Unilever - đại diện nhãn hàng Pond’s chia sẻ về sự đồng hành của Pond's trong hành trình thiện nguyện của Lan Khuê sắp tới, với mong mỏi phụ nữ Việt sẽ luôn sống đẹp và tự tin vào chính mình.
Cũng trong buổi họp báo, Lan Khuê cũng dành sự tri ân của mình để gửi gắm đến những cá nhân, những chiến dịch đã giúp cô bước lên vinh quang thành công bây giờ. Nhất là giải thưởng bình chọn cao nhất – điểm tựa để Khuê tiến vào top 11 chung cuộc. Một trong những chiến dịch giúp Khuê giành được nhiều sự ủng hộ nhất là “Thank you, Vietnam beauty” của nhãn hàng POND’S. Với sức lan toả mạnh mẽ, đây là một trong những chiến dịch quan trọng nhất tạo nên thành công của Khuê.
Điểm đáng quý hơn là trong buổi họp báo này, Lan Khuê cũng công bố kế hoạch thực hiện chiến dịch cộng đồng “Pond’s chung tay cùng Khuê” để hỗ trợ các trường hợp khó khăn. Hành động này của Khuê một lần nữa làm khán giả nước nhà cảm thấy mình không hề đặt sai tình cảm vào người con gái này, vì ngoài vẻ xinh đẹp, cô còn sở hữu một nội tâm tuyệt vời.
Nhắc đến Lan Khuê, cũng không thể không nhắc đến Pond’s Việt Nam khi luôn đồng hành và sát cánh cùng các nhan sắc Việt. Từ “Thank you, beauty Vietnam” đến “Pond’s chung tay cùng Khuê” đều là những chiến dịch thiết thực giúp người phụ nữ Việt Nam tự tin và toả sáng. Trong buổi họp báo, Bà Lê Thị Thanh Huyền - Giám Đốc Ngành hàng chăm sóc da của Công ty Unilever - đại diện nhãn hàng Pond’s phát biểu: “Pond’s luôn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là nét duyên dáng bên ngoài mà còn là vẻ đẹp nội tâm và trí thức bên trong. Với giấc mơ tryền cảm hứng và sự tự hào là phụ nữ Việt đến muôn nơi, Pond’s hi vọng những đóng góp của mình có thể thúc đẩy những hoạt động tích cực trong việc nâng tầm giá trị và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cả trong và ngoài nước. Những chiến dịch như “Thank you, Vietnam Beauty” hay sắp tới là “Pond’s chung tay cùng Khuê”, chính là những bước đi thực tế của Pond’s để thực hiện điều mình cam kết. Và trong tương lai, sẽ có nhiều chiến dịch cũng như hoạt động như thế được thực hiện để Pond’s góp phần đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là cho chị em phụ nữ. Pond’s mong muốn phụ nữ Việt Nam được truyền cảm hứng, sống đẹp và dám mơ ước, chúng ta không chỉ giỏi việc nhà mà còn là những bông hoa khoe sắc trong cuộc sống, luôn đam mê sống hết mình với ước mơ của mình – đó là lời hứa từ Pond’s”.
Với lời hứa và hành động thiết thực từ Pond’s nói chung và Lan Khuê nói riêng, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng về một ngày thương hiệu quốc gia, thương hiệu phụ nữ Việt Nam sẽ thực sự nổi bật và gây được ảnh hưởng trên bản đồ thế giới!